Top các kiểu cổ áo sơ mi dành cho Nữ năng động

Những chiếc áo sơ mi luôn là trang phục được phái đẹp ưu ái. Trong đó phần cổ áo sơ mi nữ cũng chính là điểm nhấn quan trọng của chiếc áo sơ mi. Có rất nhiều dạng cổ áo sơ mi nữ khác nhau như cổ tròn, cổ trụ, cổ lá sen, cổ chữ V, cổ nơ…. mỗi loại cổ lại mang một phong cách khác nhau giúp người mặc nói lên phong cách và gu thời trang của bản thân. Ngay sau đây hãy cùng Ninomaxx khác phá các loại cổ áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay nhé!

 

Các loại cổ áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay

1.Các kiểu cổ áo đẹp nhất

Các xu hướng thời trang vẫn luôn đổi mới liên tục, khiến các cô gái băn khoăn không biết làm sao lựa chọn cho mình một kiểu cổ áo đẹp nhất. Mỗi một kiểu cổ áo lại mang một phong cách khác nhau. Vì thế, các cô gái có thể tham khảo các kiểu cổ áo đẹp nhất dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi đẹp, phù hợp với cá tính, phong cách.

 

Áo sơ mi kiểu dáng croptop 

Các kiểu cổ áo sơ mi nữ đẹp nhất

1.1 Các kiểu áo cổ vuông đẹp

Trong những kiểu áo cổ vuông vẫn luôn là item được ưu ái vì giúp tôn lên xương quai xanh hút mắt. Chính vì vậy, các cô gái sẽ cần đến công thức kết hợp áo cổ vuông cùng chân váy hay quần jeans đều rất thanh lịch và phong cách vô cùng, tô điểm thêm đôi sandal nữa là đẹp lung linh.

Mẫu áo cổ vuông dễ dàng phối với Jean, short, chân váy 

1.2 Các kiểu áo cổ tròn đẹp

Áo cổ tròn là một trong những kiểu áo được nhiều phái đẹp yêu thích và lựa chọn vì tính tiện dụng và dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Diện áo cổ lọ rồi cổ tròn đẹp cùng một chiếc quần tây hoặc quần jeans vẻ ngoài của các nàng sẽ xứng đáng điểm thanh lịch tuyệt đối. Chính bởi vậy, chiếc áo sơ mi cổ tròn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng công sở thay đổi và giải quyết gọn lẹ câu hỏi "mặc gì sơ mi gì hôm nay?"

 

Các kiểu cổ áo sơ mi - Áo cổ tròn đẹp

1.3 Các kiểu cổ áo sơ mi nữ đẹp

Ngày nay, phái đẹp không chỉ diện những chiếc áo sơ mi cổ đơn giản mà còn tìm kiếm những mẫu áo sơ mi có phần cổ thiết kế lạ mắt để thay đổi phong cách của bản thân. Những kiểu cổ áo sơ mi còn được các nhà thiết kế ứng dụng trong các thiết kế đầm, váy…. Sau đây là các kiểu cổ áo sơ mi được phái đẹp “săn đón” nhiều nhất trong thời gian gần đây.

1.4 Các kiểu áo cổ bèo đẹp

Cứ nhắc đến các kiểu cổ áo sơ mi đẹp làm sao có thể thiếu những kiểu áo cổ bèo xinh đẹp. Diện áo cổ bèo cùng chân váy ngắn hay quần jean là nàng có thể tự tin “bung lụa" nhờ thiết kế phần cổ áo cực kỳ nữ tính, hút mắt. Nếu nàng thích xinh hơn đi học thì có thể mix cùng áo cardigan hoặc phối cùng blazer khi đến sở làm thì đảm bảo xinh hết nấc.

1.5 Những mẫu áo cổ tim đẹp

Những mẫu áo cổ tim mang lại cảm giác vừa gợi cảm vừa nữ tính chắc chắn sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt. Ngoài ra, kiểu dáng cổ tim còn giúp nàng khoe khéo vùng xương quai xanh thanh mảnh, kết hợp cùng quần short đơn giản thôi là nàng đã có thể tự tin khoe dáng trong mùa hè rồi.

1.6 Áo lệch vai 

Tiết trời mùa hè nóng bức làm sao các cô gái có thể tạm biệt biệt đi những chiếc áo lệch vai đậm chất nữ tính, gợi cảm. Bởi lẽ, khi kết hợp với quần short, các nàng sẽ có ngay outfit đủ gợi cảm, lại thanh lịch, thời thượng; và tất nhiên sự thoải mái của trang phục này vẫn không hề mất đi. Hoàn thiện vẻ ngoài cùng một đôi sandal cao gót hay giày búp bê sẽ là điểm nhấn lý tưởng để các cô gái xuống phố thật lung linh.

1.7 Kiểu Bardot

Kiểu cổ áo Bardot giúp cho phái đẹp tôn lên nét quyến rũ của bờ vai thon gầy, nhưng vẫn giữ được nét cổ điển vốn có. Bản phối phổ biến cùng kiểu cổ áo này là quần jean lưng cao, sandal cột dây cùng một chiếc túi nhỏ cầm tay.

1.8 Áo trễ vai

Áo trễ vai là một trong những kiểu áo được các cô nàng yêu thích vẻ đẹp quyến rũ ưu ái lựa chọn. Một ưu điểm sáng chói nữa của áo sơ mi trễ vai chính là khả năng tôn lên bờ vai thanh mảnh của người mặc. Kết hợp item này quần jeans hay chân váy nhẹ nhàng thì các cô gái vẫn có được vẻ ngoài rất trẻ trung, gợi cảm. Mẫu áo này lại vô cùng hợp với những ngày hè oi bức vì thường có kiểu dáng nhẹ nhàng, mát mẻ vốn có. 

Áo trễ vai

1.9 Cổ thuyền 

Áo cổ thuyền là một trong những kiểu áo khá kín đáo có đường viền ổ rộng và kéo dài hết phần vai của mặt trước và mặt áo của thân áo. Kiểu áo này cũng không khó kết hợp bạn chỉ cần phối cùng chân váy bút chì là đã đủ thanh lịch, nữ tính khi đến chốn công sở rồi.

1.10 Cổ cao

Áo sơ mi cổ cao là những items được các cô gái ngoài thanh lịch yêu thích và lựa chọn. Nàng có thể kết hợp items này với quần vải dạ, quần culottes thì ngay lập tức, các nàng sẽ có được tổng thể trang phục đẹp chẳng thể nào bắt bẻ. Outfit này vô cùng lý tưởng để các nàng diện đến nơi công sở, vừa đảm bảo lịch sự lại vừa phong cách, sành điệu.

 

Các loại cổ áo sơ mi - Cổ cao

Các kiểu cổ áo dễ dàng kết hợp

1.11 Áo cổ giả

Áo sơ mi cổ giả hay phần cổ áo tách rời với thân áo cũng là item mới lạ khi các cô gái không khỏi tò mò. Các cô gái muốn diện trendy, nổi bật hơn với item này có thể mix cùng những chiếc quần ống rộng suông hay chân váy cũng đều thời thượng.

1.12 Áo cúp ngực

Không chỉ mới lạ, những chiếc áo cúp ngực còn giúp các cô gái tôn lên vóc dáng của mình mang đến vẻ gợi cảm và nữ tính vô cùng cho các nàng. Lý tưởng nhất, các nàng có thể mix&match Áo cúp ngực thời thượng với chân váy cùng giày cao gót sẽ mang đến cho người diện một diện mạo mới đầy phóng khoáng và thời thượng.  

1.13 Cổ chữ U

Mùa hè này chứng kiến sự lên ngôi của những chiếc áo sơ mi cổ chữ U. Cổ chữ U giúp phái đẹp cảm thấy thoải mái hơn và không bị gò bó ở phần cổ, chính vì thế items này thường được ưu ái mỗi khi hè về. Các nàng cứ yên tâm sắm ngay chiếc áo sơ mi cổ chữ U phối cùng quần culottes hay quần short là đẹp hết ý.

1.14 Cổ chữ V

Một trong những phiên bản sơ mi phổ biến không thể không nhắc đến đó chính là sơ mi cổ chữ V.  Sơ mi cổ chữ V rất xinh và trendy, bạn có thể chọn sơ mi cổ chữ V với nhiều họa tiết khác nhau chẳng hạn như áo kẻ sọc, hoa lá, áo màu pastel… bạn hoàn toàn có thể thay đổi linh hoạt các sắc thái để style thêm phong phú khi đến nơi công sở hoặc đi du lịch

1.15 Cổ yếm

Mùa hè mà không diện đi những chiếc áo cổ yếm thì thật thiếu sót. Đã dễ mặc, lại còn xinh xẻo hết nấc. Item này vừa tôn lên nét quyến rũ bờ vai mà không quá gợi cảm hay phô phang. Kết hợp cùng quần short hay chân váy sẽ không khiến nàng thời thượng cảm thấy thất vọng đâu nhé.

2. Tips tìm các loại cổ áo phù hợp với từng khuôn mặt

Tham khảo thêm mẫu áo sơ mi croptop phù hợp với gương mặt

Việc lựa chọn các loại cổ áo sơ mi nữ đẹp phù hợp với khuôn mặt cũng là một trong những yếu tố quan trọng, điều này giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn lên những đường nét của gương mặt, vóc dáng. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn kiểu cổ áo nào phù hợp với khuôn mặt thì tham khảo ngay nhé!

2.1 Gương mặt nhỏ

Nếu bạn là một cô gái có gương mặt nhỏ, bạn nên tránh lựa chọn những kiểu áo sơ mi cổ quá to. Những chiếc áo sơ mi có cổ bản nhỏ sẽ phù hợp hơn với bạn vì nó giúp cân bằng tỷ lệ giữa phần cổ và đầu.

2.2 Gương mặt dài

Phái đẹp có gương mặt dài sẽ phù hợp với những kiểu áo cổ cao hoặc những chiếc áo sơ mi cổ bản lớn trải rộng. Tránh lựa chọn những kiểu áo cổ hẹp dài vì sẽ tạo cảm giác gương mặt bạn càng nhỏ và hẹp hơn.

2.3 Gương mặt tròn, chữ điền

Những bạn gái có gương mặt tròn, chữ điền sẽ phù hợp với những kiểu áo cổ chữ V hoặc những chiếc áo sơ mi có cổ áo nhọn.Vì góc nhọn của cổ chữ V tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác hiệu quả, giúp gương mặt cũng trông thon gọn hơn.

2.4 Gương mặt trái xoan

Những cô gái sở hữu mặt trái xoan sẽ phù hợp với nhiều kiểu áo khác nhau. Tuy nhiên, đối với những cô nàng có khuôn mặt khuôn mặt trái xoan hoặc tam giác ngược sẽ phù hợp với những chiếc áo sơ mi cổ tròn hơn cả. Thiết kế cổ tròn sẽ giúp gương mặt của bạn trông đầy đặn, thu hút hơn. 

3. Áo sơ mi tại Ninomaxx

Những kiểu cổ áo sơ mi khác nhau sẽ mang đến cho phái đẹp một diện mạo thời thượng khó có thể chối từ. Tại Ninomaxx Concept nàng có thể tìm kiếm cho mình những kiểu áo sơ mi với các loại cổ áo sơ mi nữ thời thượng và cực kỳ bắt mắt. Đặc biệt, Ninomaxx còn đầu tư về chất liệu cho đến form dáng giúp người mặt luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong mọi hoạt động.

Ninomaxx Concept - Nơi phân phối các kiểu áo sơ mi với các loại cổ áo sơ mi nữ đa dạng

Trên đây là các loại cổ áo sơ mi nữ đẹp mà Ninomaxx đã tổng hợp và các tips tìm các loại cổ áo phù hợp với từng khuôn mặt. Mỗi một cách kết hợp sẽ mang đến cho quý cô sành điệu một diện mạo khác nhau, giúp các cô gái tôn dáng cung như ghi điểm phong cách thật dễ dàng. Hãy bỏ túi ngay những mẫu áo và các loại cổ áo sơ mi nữ mà nàng yêu thích nhé, vì bây giờ không diện thì còn chờ bao giờ mới diện chứ!

 

Nguồn Ninomaxx Concept

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Tran Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...

  • Hotline:                                   +84 28 3526 7061
  • Customer service:                  cs@ninomaxx.com.vn
  • Partnership vs. Corporation:  vfc@ninomaxx.com.vn 
  • Hệ thống cửa hàng Ninomaxx Concept tham khảo https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang