Cách ủi áo thun đúng cách cực kỳ đơn giản

Bạn nên ủi những chiếc áo thun ở mức nhiệt độ thấp trước sau mới tăng dần đến khi đạt được độ nóng nhất định.

1. Hướng dẫn cách ủi áo thun đúng cách: 

1.1 Lộn áo trước khi ủi:

Nếu bạn có thói quen ủi mặt ngoài, bạn nên thay đổi thói quen này. Vì đối với áo thun cotton thường có rất nhiều lông tơ nhỏ và mịn, nhiệt độ nóng làm cháy lớp lông này. Ngoài ra, đối với những áo thun có in hình, nếu chúng ta ủi ực tiếp có thể làm hỏng hình in và khiến hình in bị lem màu, biến dạng, vậy cho nên chúng ta cần lộn trái áo và ủi mặt trong.

1.2 Ủi ngoài trời với nhiệt độ thấp hơn một nấc:

Nếu mặt ngoài áo thun của bạn không có hình in, bạn có thể ủi mặt ngoài của áo thun với nhiệt độ thấp hơn một nấc, điều này giúp bảo vệ chiếc áo của bạn tốt hơn.

1.3 Giặt không vắt

Một tip hay ho để bảo quản áo thun không bị nhăn nhàu đó chính là giặt không vắt. Cách giặt này giúp áo thun sau khi khô thẳng tự nhiên, ít nhăn và có nhiều nếp gấp như khi chúng ta vắt, cách này cũng tiết kiệm thời gian cho bạn khi là áo, bạn chỉ cần ủi một số chỗ nhăn nhiều như nép áo hay tà áo mà thôi.

2. Cách ủi áo thun đúng cách: 

 Sau đây Ninomaxx Concept sẽ hướng dẫn cách ủi áo thun đúng cách với 3 bước cực kỳ đơn giản dưới đây:

Bước 1: Chọn bàn ủi phù hợp

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bàn ủi khác nhau, nhưng bàn ủi hơi nước là một trong số những loại bàn ủi thích hợp nhất để ủi áo thun, bạn vẫn có thể sử dụng bàn ủi thường, nhưng bạn cần lưu ý khi ủi nên ủi nhanh và đều tay vì áo thun rất dễ bị mất phom hay thậm chí là chảy vải khi tiếp xúc thường xuyên hay quá lâu với bề mặt bàn ủi có nhiệt độ quá nóng.

Bước 2: Ủi thân áo

Trước khi là áo, bạn nên trải áo thun lên cầu là, sau đó kéo các góc áo cho thẳng, bạn có thể xịt một ít nước lên bề mặt vải sau đó tiến hành ủi áo, nếu bàn ủi của bạn là bàn ủi hơi nước có chức năng phun hơi nước tự động bạn có thể lược bỏ bước này. Khi ủi, bạn nên ủi thân áo trước theo chiều dọc, ủi đúng cách giúp bạn bảo quản áo lâu hơn

Bước 3: Ủi tay áo và cổ áo

Sau khi hoàn tất việc ủi thân áo, bạn tiếp tục kéo thẳng phần cổ áo và tay áo và bắt đầu ủi thẳng 2 phần này. Di chuyển mũi bàn ủi thật nhẹ nhàng để ủi thẳng những nơi góc áo hay những nếp gấp nhỏ khó ủi thẳng.

3. Những lưu ý để ủi áo không bị nhăn

  • Bạn có thể sử dụng những chất liệu áo thun để hạn chế việc ủi quần áo.
  • Bạn nên sử dụng nước xả vải để quần áo mềm mại và dễ ủi thẳng hơn.
  • Nên chú ý nhiệt độ khi ủi để tránh làm hỏng vải áo hoặc dùng bàn ủi hơi nước 
  • Ủi áo thun đúng cách sẽ giúp chiếc áo thun luôn phẳng phiu như mới
  • Cách ủi áo thun đúng cách và không bị mất phom đòi hỏi chúng ta cần tỉ mỉ hơn và thao tác theo những tip mà Ninomaxx Concept chia sẻ trên đây. Áp dụng những cách này khi ủi bạn sẽ có được những chiếc áo thun luôn thẳng và đẹp. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. 

 

Nguồn Ninomaxx Concept và tham khảo

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Tran Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...

Hotline:                                   +84 28 3526 7061

Customer service:                  cs@ninomaxx.com.vn

Partnership vs. Corporation:  vfc@ninomaxx.com.vn 

Hệ thống cửa hàng Ninomaxx Concept tham khảo https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang