Vải Melange Cotton là gì?

1. Vải melange cotton là gì và được dệt như thế nào?

Melange có nghĩa là "hỗn hợp" trong Tiếng Pháp, chất liệu Melange hay còn được gọi là muối tiêu, đây là một trong những chất liệu cao cấp từ 100% sợi organic cotton. Đây là chất liệu có độ bền cao, tạo cảm dễ chịu cho người mặc cùng màu sắc đem lại cảm giác sang trọng nên thường được sử dụng để tạo nên các loại trang phục như áo thun, sơ mi, quần áo trẻ em.

Những trang phục được dệt bằng sợi melange sẽ tạo nên hiệu ứng màu sắc đẹp pha trộn nét độc đáo giữa sáng và tối. Ngoài ra, chất liệu này có độ nén cao  có tác dụng ngăn hiện tượng bung vải khi mặc, giúp bề mặt nguyên liệu  mềm xốp, và nhẹ nhàng thoáng khí nhưng vẫn đảm bảo tính chất giữ ấm.

Chất liệu Melange hay còn được gọi là muối tiêu, đây là một trong những chất liệu cao cấp từ 100% sợi organic cotton

2. Những ưu điểm của vải melange cotton

Ưu điểm đầu tiên của melange fabric có thể kể đến là sợi melange xám được phối trộn từ 2 màu xơ trắng và đen phù hợp để tạo nên hiệu ứng “nhiễu”, hơn nữ bề mặt sợi vải melange trơn nhẵn, mịn màng, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với da.

Đặc biệt, màu sắc của các sản phẩm từ vải melange cotton rất lạ và sang trọng, với gam màu trung tính: nâu đất, màu xám, màu xanh dương...

Đặc biệt melnage cotton thưởng được phái Nam lựa chọn làm trang phục trong mùa thu đông bởi chất liệu dệt và các gam màu trung tính.

3. Tính năng vượt trội của melange cotton

  • Sợi vải mềm mại, thấm hút tốt

  • Độ bền cao, nhanh khô

  • Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát suốt cả ngày

  • Chất vải chống nhăn nên phải lo ngại mỗi khi giặt máy

  • Dễ dàng giặt, rửa và vệ sinh các vết bẩn bám trên vải

  • Chất liệu không gây kích ứng da

 


Lịch lãm, cuốn hút trong mẫu áo sơ mi nam caro melange cotton N&M

4. Sơ mi melange cotton Ninomaxx Concept 

Từ những ưu điểm vượt trội của chất vải melange cotton. Ninomaxx Concept đã cho ra đời mẫu áo sơ mi caro melange cotton được tạo nên từ công nghệ dệt hai mặt đặc biệt khiến bề mặt vải bên trong luôn trơn nhẵn, mềm mịn tạo cảm giác thoải mái, êm dịu, đồng thời thấm hút mồ hôi cực tốt.

Màu sắc trung tính phối hợp cùng những đường kẻ caro hiện đại, đường cắt may tinh tế tạo cho phái mạnh phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cuốn hút. 

Sơ mi được tạo nên từ vải melange cotton sẽ tạo nên hiệu ứng màu sắc đẹp, bắt mắt

Nguồn từ Ninomaxx Concept và tham khảo 

Tham khảo và đặt hàng sơ mi melange cotton N&M tại đây

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...