Khám Phá Bộ Sưu Tập Hè Resort Time Mới Nhất Từ Ninomaxx Concept!

"Resort Time" bộ sưu tập hè mới nhất từ Ninomaxx Concept! Mùa hè là thời điểm chúng ta thường dành cho du lịch và nghỉ dưỡng, “Resort Time" collection kết hợp một cách tinh tế giữa phong cách năng động của kỳ nghỉ và sự sang trọng - thoải mái của chất liệu linen cao cấp. "Resort Time" không chỉ là trang phục, mà còn là những trải nghiệm du lịch đầy phong cách. 

1 Bộ sưu tập hè Resort Time mới nhất từ Ninomaxx Concept!

Chúng tôi tự hào giới thiệu chất liệu Linen thông qua từng thiết kế, từ áo sơ mi, quần, áo kiểu,... không chỉ tinh tế mà còn thể hiện sự tự tin và phong cách cá nhân đẳng cấp. Ninomaxx Concept đã tận dụng những ưu điểm này để tạo ra những thiết kế độc đáo, với màu sắc mùa hè rực rỡ, khác biệt và sức hút mà không phải thương hiệu nào cũng dám thử sức. Tất cả đều mang phong cách casual, linh hoạt và phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

"Resort Time" sẽ đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi, từ những ngày dài di chuyển đến những buổi hẹn hò hoặc những buổi tiệc thân mật. Hãy cảm nhận hơi thở của mùa hè tươi mới cùng bộ sưu tập "Resort Time" tại hệ thống cửa hàng Ninomaxx Concept toàn quốc nhé. 

2 Chất Liệu Linen - Bí Mật của Sự Thoải Mái và Đẳng Cấp

Ninomaxx Concept hân hạnh giới thiệu chất liệu chính của Bộ Sưu Tập Resort Time, đó chính là Linen, một trong những chất liệu được biết đến với sự thoáng đãng và mềm mại, là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nóng nực. Với khả năng hút ẩm tốt và thông thoáng, linen giúp bạn cảm thấy mát mẻ và thoải mái trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trong những ngày nắng gắt của mùa hè.

Bên cạnh đó, linen còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Sợi linen tự nhiên mềm mại và có độ bền cao, tạo nên những thiết kế đẹp mắt và có độ bền cao, phản ánh phong cách sống thượng lưu và hiện đại.

Bộ Sưu Tập Resort Time của chúng tôi chọn lựa linen làm chất liệu chính, mang đến cho bạn không chỉ là sự thoải mái và tự tin mà còn là sự đẳng cấp và phóng khoáng của phong cách.

3 Những ưu điểm và tính năng của Linen mà bạn không nên bỏ qua

Những ưu điểm và tính năng này khiến cho linen trở thành một lựa chọn phổ biến không chỉ trong mùa hè mà còn trong mọi mùa trong năm 

- Độ Bền Cao Durable fabrics: Linen là một trong những loại vải có độ bền cao. Nó chịu được sự mài mòn và ngay cả khi bạn giặt nhiều lần mà không bị biến dạng, giúp cho quần áo của bạn luôn trông mới và bền đẹp.

- Siêu nhẹ Soft touch: Chất liệu linen mềm mại và nhẹ nhàng, không gây kích ứng da. Khi tiếp xúc với làn da, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái và thoải mái, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng. 

- Thoáng khí Breathable Eco friendly:  Linen được biết đến với khả năng thoáng khí tốt, giúp cơ thể bạn luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết. 

- Thân thiện môi trường: Linen không chỉ là một chất liệu thoải mái mà còn là lựa chọn thân thiện môi trường cho ngành công nghiệp thời trang. Vì Linen là một chất liệu dễ phân hủy, giúp giảm thiểu lượng chất thải ra môi trường.

 

Ngoài ra chúng tôi còn bật mí vũ khí tối thượng khiến các Quý ông không thể rời mắt mắt khi bước vào cửa hàng Ninomaxx Concept đó là bộ sưu tập “POLO" happy colors với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu độc đáo đã ra mắt trong mùa hè năm nay.

4 Đón chào mùa hè phong cách với Bộ Sưu Tập Resort Time 

Hãy sẵn sàng để đón chào một mùa hè  thật phong cách và đẳng cấp với Bộ Sưu Tập Resort Time mới nhất từ Ninomaxx Concept. Hãy biến mỗi chuyến du lịch mùa hef của bạn trở nên đặc biệt và tuyệt vời hơn bằng cách lựa chọn những thiết kế đẳng cấp và phóng khoáng từ Ninomaxx Concept!

5 Trải nghiệm ngay bộ sưu tập mùa hè Resort Time tại hệ thống Ninomaxx Concept

Khám phá và trải nghiệm sự tinh tế và đẳng cấp trong mỗi một thiết kế của Bộ Sưu Tập Resort Time tại Ninomaxx Concept. Đây không chỉ là bộ sưu tập mà còn là một trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ. Với không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.