Ưu đãi chào hè Deal chồng Deal, Mua 1 tặng 1, Ưu đãi lên đến 50% tại Ninomaxx Concept

Chào đón mùa hè rực rỡ tại Ninomaxx Concept với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn! Hãy chuẩn bị cho mình và gia đình những trang phục mới nhất với uu đãi Deal chồng Deal, Mua 1 tặng 1, Ưu đãi lên đến 50% tại Ninomaxx Concept!

Mùa hè thời điểm để bạn tận hưởng những kỳ nghỉ, những chuyến du lịch, và những buổi dạo phố lung linh dưới ánh nắng vàng và đây cũng chính là cơ hội để bạn sở hữu những món đồ thời trang hot nhất với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

 

1 Ưu đãi chào hè Deal chồng Deal cùng Voucher mua sắm hấp dẫn 

 

Cơ hội hiếm có để sở hữu những món đồ thời trang hot nhất cho cả gia đình với Mua 1 tặng 1 khi bạn chọn áo polo hoặc sơ mi nam/nữ từ Ninomaxx Concept tặng ngay 1 áo sơ mi nam, nữ theo danh sách. Áp dụng cho:

 

- Hoá đơn trên 1.000.000 VNĐ 

- Hoá đơn mua sắm từ 1.500.000 VNĐ đến dưới 2.000.000VND nhận thêm voucher 200.000VNĐ 

- Hoá đơn mua sắm từ 2.000.000 VNĐ trở lên nhận thêm voucher 300.000VNĐ

2 Săn deal hè tại Ninomaxx Concept 

 

Lý do bạn không thể bỏ qua ưu đãi Deal chồng Deal tại Ninomaxx Concept Ninomaxx Concept tự hào mang đến cho bạn một bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm thời trang nam, nữ, và trẻ em với đa dạng kiểu dáng màu sắc, chất liệu... Với ưu đãi "DEAL CHỒNG DEAL", bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ áo polo, sơ mi đến đầm váy và quần shorts, đầm, chân váy...chắn chắn bạn sẽ tìm thấy món đồ ưng ý cho những chuyến du lịch hè sắp vưới với mức giá không thể hấp dẫn hơn. 

 

 

3 Thời gian diễn ra Chương trình khuyến mãi 

 

Từ ngày 15 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6 tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc . Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món đồ thời trang chất lượng và phong cách với giá ưu đãi hấp dẫn nhất từ Ninomaxx Concept. Hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để cập nhật xu hướng mới nhất và chuẩn bị cho những chuyến du lịch trong mùa hè sắp tới! 

 

 

 

#DealchongDeal #Promotion #Diladep #NinomaxxConcept #travelwithstyle #Ninomaxx #salehe