Nổi bật dịp cuối năm với những cách mix match Polo nam

Áo polo được xem là sự pha trộn hoàn hảo của áo sơ mi và áo thun, áo polo nhanh chóng trở thành item không thể thiếu trong tủ quần áo của phái mạnh dù là đi du lịch, đi làm, dạo phố... Hãy cùng Ninomaxx Concept tìm hiểu với những cách mix match Polo nam  nổi bật cho dịp cuối năm thông qua bài viết sau đây nhé.

 

Tại sao Polo nam Ninomaxx lại được yêu thích và lựa chọn?

Không nhiều trang phục vừa thích hợp khi chơi thể thao lại vừa  thích hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè dạo phố, du lịch như áo polo. Item này lại không hề kén độ tuổi vì dù bạn theo đuổi phong cách trẻ trung năng động, hay lịch lãm trưởng thành thì những mẫu polo nam của Ninomaxx Concept đều tương thích hoàn hảo với những yêu cầu đó. 

Những mẫu polo nam nổi bật của Ninomaxx Concept phải kể đến như polo cá heo, polo melange, polo travel, Polo cotton Mercerized

1 Phối áo polo nam với suit jacket/blazer

Bạn có thể thử nghiệm  mix match polo nam với suit jacket hoặc blazer. Đây là cách nhanh chóng để thể hiện vẻ ngoài thanh lịch, cuốn hút. Không quá chỉn chu khi kết hợp một chiếc sơ mi với áo khoác mà bạn chỉ cần khoác blazer với áo polo là đã có được vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn hết sức thoải mái. Đây cũng là cách dễ dàng để phái mạnh tạo nên phong cách  nổi bật, hoàn hảo tại các sự kiện cuối năm hoặc diện khi gặp gỡ bạn bè, đối tác.

2 Phối áo polo với quần short 

Sẵn sàng nghỉ dưỡng cùng áo polo nam Ninomaxx. Đặc biệt những mẫu polo cá heo, polo melange rất thích hợp cho những chuyến du lịch trên du thuyền hay dạo biển. Chất liệu thoải mái thoáng mát như cotton sẽ mang đến cho phái mạnh sự thoải mái dễ chịu, không lo để lại những vệt mồ hôi gây mất thẩm mỹ.

3 Áo Polo nam sọc kẻ mix cùng quần jeans

Bạn chán diện những chiếc áo Polo đơn sắc, bạn cũng có thể đổi mới bằng cách chọn các loại áo Polo có sọc kẻ phối cùng quần jeans. Ngoài ra, bạn có thể chọn loại kẻ sọc độ dày mỏng khác nhau  để tạo sự khác biệt và thu hút mọi ánh nhìn trong những buổi gặp mặt cuối năm.

 

4 Phối áo polo cùng áo khoác dù

Hy vọng với những mẹo mix đồ trên mà Ninomaxx gợi ý, sẽ giúp phái mạnh chọn ra những style phù hợp nhất đối với mình và trở thành tâm điểm trong những chuyến du lịch hay những buổi gặp mặt, hội họp dịp cuối năm sắp tới!

5 Áo polo phối với quần kaki

Quần kaki Ninomaxx concept với nhiều mẫu mã, màu sắc rất phong phú nhưng vẫn có thể dùng để mix với nhiều trang phục khác nhau. Đặc biệt là cách kết hợp với polo nam, việc phối hợp này sẽ tạo nét đẹp khoẻ khoắn, nam tính và đầy phong độ khi đi làm hay đi du lịch.

6 Ninomaxx Concept địa điểm mua polo nam uy tín, chất lượng.

Tự hào trên 25 năm trong lĩnh vực thời trang, Ninomaxx Concept tự hào mang đến cho phái mạnh Việt những mẫu áo polo nam, polo nữ với đa dạng màu sắc, chất liệu giúp phái mạnh lẫn phải đẹp tự tin trong mọi hành trình khám phá.

Đặc biệt, mùa Black Friday đang đến gần, bạn đừng quên follow fanpage của Ninomaxx Concept để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và có thể sắm về những mẫu polo nam, nữ chất lượng cho những chuyến du lịch hay buổi tiệc cuối năm gần kề nhé!