Stylist áo sơ mi khoác ngoài dành cho nàng

Style áo sơ mi khoác ngoài nữ đang được phái đẹp yêu thích lựa chọn, nhất là trong những chuyến du lịch khám phá mùa hè. Phong cách này giúp phái đẹp trở nên trẻ trung năng động hơn trong những hành trình khám phá, còn đối với các cô gái công sở khi diện style này cũng trở nên mới mẻ, khác lạ hơn trong cách mix- match hàng ngày. Ngay sau đây, Ninomaxx Concept sẽ giúp các cô gái diện đẹp với áo sơ mi nữ khoác ngoài, cũng như tìm hiểu những mẫu áo sơ mi khoác ngoài nữ được yêu thích trong mùa hè để có thể dễ dàng kết hợp nhé! 

Áo sơ mi khoác ngoài là gì?

Áo sơ mi khoác ngoài có rất nhiều form dáng khác nhau, dành cho cảm phái đẹp lẫn phái mạnh. Áo sơ mi khoác ngoài có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như cotton, linen, flannel, denim… Tuy nhiên, chúng ta thường có xu hướng chọn những kiểu áo sơ mi có form rộng rãi, thoải mái để kết hợp với áo thun bên trong. Với sự tùy biến mix match, chúng ta sẽ tạo ra những set đồ đẹp ngất ngây với áo sơ mi khoác ngoài.

Áo sơ mi Nữ basic chất liệu cotton thoáng mát dễ dàng mix & match 

Năm loại áo sơ mi khoác ngoài phổ biến nhất hiện nay

- Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng form rộng có thể diện làm áo sơ mi khoác ngoài cực kì hoàn hảo. 

Bên cạnh quần jeans và áo thun, bạn có thể diện áo sơ mi trắng mix cùng áo thun và chân váy để khoe khéo đôi chân dài và thẳng cả mình. Khi diện sơ mi trắng cùng quần jeans, bạn đừng quên sơ vin áo thun bên trong để tạo hiệu ứng tôn dáng tốt nhất.

- Áo sơ mi caro

Mùa hè năm nay, chúng ta cũng chứng kiến sự trở lại của những chiếc áo sơ mi caro- năng động. Và khi kết hợp  cùng áo thun 2 dây và chân váy jeans bộ đôi thì phái đẹp lại có được những outfit siêu nịnh mắt nhưng lại vô cùng năng động, ai cũng ứng dụng được. Bạn còn không mau mau bỏ túi set trang phục này cho những chuyến du lịch khám phá sắp đến.

Áo sơ mi caro dạng khoác ngoài màu sắc phù hợp với style du lịch 

Áo sơ mi khoác ngoài nữ bắt mắt - Áo sơ mi caro

- Áo sơ mi denim

 Áo sơ mi denim vốn đã cá tính đà nên nhiều cô nàng thường thích diện item này cùng chân váy hay quần jeans tạo cảm giác đồng điệu cho set đồ. Mix cùng một đôi giày thể thao hay ankle boot  là bạn có ngay set đồ siêu cá tính diện đi chơi hay đi trekking cũng cực kỳ hợp lý.

- Áo khoác sơ mi nữ ulzzang

 “Ulzzang” là cụm từ quen thuộc để chỉ những chàng trai, cô gái có khuôn mặt thu hút và được mọi người dùng mạng xã hội quan tâm, hâm mộ. Cũng như khi nhắc đến những kiểu áo sơ mi nữ ulzzang, chúng ta có thể liên tưởng đến phong cách sơ mi trẻ trung, hiện đại. Các bạn nữ có thể diện áo khoác sơ mi nữ ulzzang để tạo nên vẻ ngọt ngào và tươi trẻ khi đến những buổi hẹn hò hay dạo phố cùng bạn bè. 

- Áo sơ mi tay lỡ

Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách thoải mái, bạn không nên bỏ qua set đồ cùng áo sơ mi tay lỡ khoác ngoài. Outfit này thích hợp diện trong nhiều dịp như đi làm, đi chơi hay dạo phố. Trong mùa hè nóng bức, bạn có thể diện outfit này để trông thoải mái, năng động và nhẹ nhàng hơn.

Năm cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài

Áo sơ mi dạng khoác ngoài caro Nữ 

Năm cách phối thời trang với áo sơ mi khoác ngoài nữ

Phối với áo thun, quần bò

Áo sơ mi khoác ngoài nữ mix cùng  với áo thun, quần bò là combo lên đồ siêu đơn giản nhưng cực năng động. Nếu không thích quá cầu kỳ thì bạn có thể chọn dáng quần jeans đơn giản mix cùng giày thể thao màu trắng, bạn cũng dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện với phong cách đơn giản, tinh tế này.

Áo croptop và quần cạp cao

Cho những cô nàng cá tính bạn có thể mix theo công thức sau: Áo sơ mi khoác ngoài nữ+ áo croptop và quần cạp cao vừa hiện đại vừa giúp bạn “ăn gian chiều cao” đáng kể. Về giày dép, bạn có thể diện giày cao gót hoặc giày thể thao để thêm phần mới lạ cho set đồ.

 

Đầm body

Các cô gái yêu thích phong cách nữ tính, gợi cảm thường chọn cho mình cách phối đồ với áo áo sơ mi khoác ngoài nữ mix cùng váy body. Khi mặc set đồ này, các bạn nữ sẽ cảm thấy trẻ trung và gợi cảm hơn.

 

Quần culottes

Công áo sơ mi khoác ngoài nữ + quần culottes cũng là công thức được nhiều fashionista áp dụng. Nhưng điều các nàng cần lưu ý là nếu áo sơ mi khoác ngoài của bạn đã nhiều họa tiết bạn nên mix cùng áo thun và quần culottes màu trơn để tổng thể outfit của bạn không bị rối mắt.

Đầm suông

Váy suông vừa đơn giản lại dễ kết hợp nên không có gì ngạc nhiên nếu item này được nhiều cô gái văn phòng yêu thích. Phối item này cùng áo sơ mi nữ khoác ngoài sẽ giúp bạn tạo nên set đồ mới mẻ và trẻ trung hơn. Bạn không nên mặc ngoài bằng cách để vạt buông lơi thông thường mà hãy thay đổi bằng cách buộc 2 vạt áo với nhau thành chiếc nơ, chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng trong mắt người đối diện đấy.

Những phụ kiện đi kèm áo sơ mi mặc ngoài phù hợp

Những phụ kiện như túi xách, trang sức, nón.... tưởng chừng như không quan trọng nhưng có thể giúp tổng thể của bạn hoàn hảo hơn rất nhiều.

Giày dép

Khi mặc áo sơ mi khoác ngoài, các bạn nữ đã trông thời trang và cá tính hơn. Cho nên giày dép đi kèm bạn cũng nên chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với outfit của mình. Đối với những bạn nữ cá tính, mạnh mẽ bạn có thể chọn những đôi giày boot, sandal phom dáng thể thao. Còn nếu bạn là một cô nàng năng động, sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn phối cùng một đôi giày sneaker khỏe khoắn, cá tính.

Trẻ trung năng động với phong cách sneaker phối áo thun và jean 

Túi xách 

Sẽ thật “ lạc quẻ” nếu bạn phối một chiếc túi điệu đà cùng áo sơ mi khoác ngoài cá tính. Ngược lại, một chiếc túi xách đeo chéo, hay balo sẽ cực kỳ ăn ý và thời trang hơn rất nhiều. Vì thế, chúng ta nên cân nhắc sử dụng túi xách phụ kiện sao cho phù hợp với trang phục bạn nhé.

Mua áo sơ mi khoác ngoài ở đâu?

Đến với Ninomaxx Concept thiên đường mua sắm áo sơ mi khoác ngoài nữ uy tín. Ngoài điểm đặc biệt là các màu sắc tươi trẻ phù hợp với di chuyển hàng ngày hoặc đi du lịch thì phom dáng trẻ trung, phong cách phương tây thoáng mát, đặc biệt phong dáng :travel fit" độc quyền vừa ra mắt năm 2023 mang lại cho giới trẻ gu thời trang rộng rãi, sang trọng và khác biệt.

Khám phá thêm về phom dáng travel fit tại đây nhé 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept cung cấp sẽ mang đến cho phái đẹp đã biến cách mix match với các kiểu áo sơ mi khoác ngoài nữ để cho “ra lò” những outfit cực style và cá tính. Hãy cùng khám phá bộ sưu tập cách mặc “áo sơ mi nữ khoác ngoài” mà Ninomaxx Concept đã chia sẻ bên trên nhé!

 

Mua Sản Phẩm Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo có form dáng phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

 

Nguồn: Ninomaxx Concept 

---

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...

  •