Mẹo hay bảo quản Melange cotton polo đúng cách

Thiết kế  Melange cotton polo vừa mới ra mắt của Ninomaxx đã chiếm được cảm tình của phái mạnh nhờ hiệu ứng magic colorway cực kỳ đặc biệt và là “mảnh ghép” hoàn hảo trong tủ đồ của những quý ông yêu thích gu thời trang lịch lãm.

Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo quản như thế nào để Melange cotton polo bền, đẹp sau nhiều lần sử dụng. Cùng Ninomaxx khám phá ngay những mẹo bảo quản Melange cotton polo cực kỳ hay ho ngay bên dưới nhé!

1. Những lý do khiến Melange cotton polo chiếm được cảm tình của phái mạnh

Thu hút mọi ánh nhìn bởi sự tinh tế, tỉ mĩ từng đường nét cùng chất liệu melange cotton cho hiệu ứng “Magic colorway” cực kỳ ảo diệu, chỉ cần kết hợp đơn giản cánh màu râu đã tạo nên được những outfit cực kỳ thu hút. Sự đầu tư về chất liệu, đảm bảo cho phái mạnh sự thoải mái không lo bí bức khó chịu nhờ khả năng thoáng khí gấp 3 lần chất liệu thông thường, khả năng kháng khuẩn tự nhiên, phom travelfit vừa vặn không quá rộng cũng không quá ôm mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho những chuyến du lịch khám phá. 

Vì đây là một trong những mẫu áo polo được tạo nên từ chất liệu melange cotton cao cấp, nên giá thành của sản phẩm sẽ cao hơn những sản phẩm thông thường do đó phái mạnh cũng cần lưu ý cách bảo quản áo để  Melange cotton polo luôn bền đẹp tinh tươm theo thời gian và xứng đáng với những gì mà bạn đã bỏ ra.

2. Mẹo hay bảo quản Melange cotton polo đúng cách

2.1 Phân loại theo kết cấu vải 

Trước khi giặt chúng ta nên  tìm hiểu về chất liệu vải của mẫu polo mà bạn đang có đối với những mẫu polo có chất liệu chính là sợi tổng hợp như polyester bạn có thể lựa chọn giặt máy với chế độ nhẹ nhàng. Còn đối với Melange cotton polo có thành phần cotton cao thì chúng ta nên ưu tiên giặt tay hoặc giặt máy ở chế độ nhẹ nhàng dưới 40 độ C nhằm hạn chế co vải.

2.2 Phân loại theo màu sắc

Nhiều người thắc mắc tại sao chúng ta nên phân loại quần áo theo màu sắc trước khi giặt, lý do chính là một số quần áo của bạn có thể ra màu ngay khi xuống nước. Do đó, nếu giặt chung quần áo màu với những loại áo màu trắng sẽ gây lây lan hoặc dính màu với nhau từ đó gây mất thẩm mỹ.

2.3 Cách giặt áo Melange cotton polo

Đối với áo Melange cotton polo Ninomaxx Concept khuyến khích nên giặt tay và hạn chế dùng nước tẩy mạnh đổ trực tiếp vào áo khiến chiếc áo bị loang hoặc mất màu ở vùng vải đó. Cách tối ưu là bạn nên pha loãng bột giặt trước khi cho áo vào.

Nếu bạn lựa chọn giặt máy nên sử dụng chế độ giặt nhẹ nhàng và hạn chế ngâm áo quá lâu trong bột giặt.

Bạn nên lựa chọn chế độ giặt nước lạnh thay vì nhiệt độ cao trên (40 độ C). Vì giặt quần áo bằng nước nóng có thể khiến chiếc áo Polo của bạn co lại khiến phom áo không còn như ban đầu.

2.3 Cách phơi áo polo

Bạn không nên sử dụng máy sấy để  làm khô Melange cotton polo vì nhiệt độ cao từ máy sấy có thể khiến áo của bạn bị co rút.

Đồng thời bạn cũng nên hạn chế phơi Melange cotton polo dưới ánh nắng gắt vì sẽ khiến polo của bạn cứng và bạc màu nhanh hơn. 

Cho nên bạn nên phơi Melange cotton polo dưới mái che hoặc khi trời nắng nhẹ.

2.4 Cách là (ủi) Melange cotton polo

Nên sử dụng bàn là hơi nước  hoặc bàn là nhiệt độ dưới 100 độ C.

Khi là bạn nên lộn trái chiếc áo polo. Sau đó, là nhấc cổ áo lên, rồi ủi nhẹ. Kế đến là phần tay áo, là phẳng từ phía trong vòng vai ra ngoài ống tay áo. Tương tự như vậy, bạn trải thẳng phần thân của chiếc áo polo, rồi là từ trên hướng từ trên xuống dưới.

Trên đây là những mẹo hay bảo quản Melange cotton polo đúng cách, giúp chiếc áo Melange cotton polo   luôn mới đẹp tinh tươm. Mong bài viết sẽ hữu ích đối với bạn. 

3. Tại sao nên lựa chọn Polo của Ninomaxx Concept? 

Đến với Ninomaxx Concept, các quý ông có thể tìm thấy cho mình những mẫu polo với đa dạng thiết kế, màu sắc, chất liệu. Chúng tôi tin rằng với phong cách mà Ninomaxx Concept hướng đến cùng lối sống tự tin, bạn sẽ trở nên nổi bật và tỏa sáng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chúng tôi tự tin rằng với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Ninomaxx Concept sẽ chinh phục được những khách hàng dù là khó tính nhất. 

Mua Sản Phẩm Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo polo có form dáng, màu sắc phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...