Diện trang phục theo màu sắc may mắn cùng 12 cung hoàng đạo

Bên cạnh chọn lựa trang phục theo tiêu chí hợp mệnh, hợp tuổi, thì chúng ta còn có thể lựa chọn màu sắc may mắn theo từng cung hoàng đạo. Nếu bạn chưa biết đâu là sắc màu may mắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình thì hãy cùng Ninomaxx Concept tìm hiểu cách diện trang phục theo màu sắc may mắn cùng 12 cung hoàng đạo để bạn có thể thu hút thật nhiều may mắn, tại lộc và bình an trong năm 2023 này nhé!

1. Cung Ma Kết – Capricorn (22/12-19/01) Sắc màu may mắn là xám, nâu đậm, đỏ, trắng

cung ma kết

Những sắc đỏ, đen vừa đơn giản vừa mang lại vẻ bí ẩn thu hút rất thích hợp với người có tính cách mạnh mẽ thuộc cung Ma Kết.

Những gam màu này sẽ giúp cho Ma Kết trở nên vui tươi, giảm bớt stress trong cuộc sống đồng thời công việc cũng thuận lợi suôn sẻ hơn.

2. Cung Bảo Bình – Aquarius  (20/1 - 18/2): Màu sắc may mắn là xanh nước biển đậm, tím và xanh lá, đen

cung bảo bình

Cung bảo bình được xem là biểu tượng của không khí và nó được sao Thổ cùng với sao Thiên Vương chiếu mệnh. Bảo bình đại diện cho yếu tố nước và là người độc lập, đa tài nên những màu sắc thuộc hành thủy sẽ mang lại cảm xúc tích cực, giúp công việc trở nên thuận lợi hơn.

3. Cung Song Ngư – Pisces  (19/2 - 20/3): Màu sắc may mắn là tím, xanh nước biển, đen, trắng, xanh lam

cung song ngư

Song Ngư được sao Mộc chiếu mệnh nên bạn có tính cách khá nhạy cảm và rất tinh tế.  Song Ngư thuộc hệ nước nên các màu sắc như tím, xanh nước biển, xanh lam, đen đều  phù hợp. Những sắc màu của biển cả sẽ giúp song ngư như cá gặp nước, dễ dàng gặp được những điều kiện thuận lợi, phát triển hơn trong công việc, học tập và cả con đường thăng tiến của bản thân. Ngoài ra, những màu sắc như tím, trắng cũng rất phù hợp với cung này.

4. Cung Bạch Dương – Aries  (21/03 – 20/04): Màu sắc may mắn là màu đỏ, hồng, vàng, trắng, kem

cung bạch dương

Bạch dương biết đến là  những người sống rất lạc quan, nhiệt tình, sôi nổi và sáng tạo. 

Gam màu đỏ là gam màu tượng trưng cho nghị lực, kiên cường và dám thử thách bản thân thích hợp với những người luôn dồi dào năng lượng như bạch dương. Để tâm trạng trở nên tốt hơn bạch dương có thể lựa chọn gam màu trắng, kem, hồng.

5. Cung Kim Ngưu  – Taurus (21/04 – 20/05): Sắc màu may mắn là màu xanh lá, vàng, màu trắng

cung kim ngưu

Những người thuộc cung kim ngưu sở hữu tính cách rất quyết đoán, khá mạnh mẽ nhưng đồng thời cũng rất quan tâm đến mọi người xung quanh. Sắc xanh lá, trắng được xem là một trong những gam màu đem lại những điều suôn sẻ, thuận lợi cho các bạn thuộc cung Kim ngưu trong năm 2023 này, những trang phục sắc màu vừa nhẹ nhàng tươi sáng sẽ mang đến sự tươi trẻ rạng ngời cho người mặc.

6. Song Tử  – Gemini (21/5 - 20/6): Màu sắc may mắn là xanh dương, trắng, xanh lá cây

cung song tử

Song tử là cung có tính cách dễ chịu, thích giao tiếp và hài hước. Cung song tử được sao Thủy chiếu mệnh nên màu sắc phù hợp với cung song tử là màu vàng, màu xanh dương, trắng đây là những màu sắc sẽ mang lại sự may mắn, thành công, hạnh phúc cho những người thuộc cung song tử.

7. Cự Giải – Cancer (21/6 - 22/7): Màu sắc may mắn là bạc, xanh da trời, trắng sáng, xanh lá cây sáng

cung cự giải

Trong năm 2023, nếu cự giải diện những màu sắc như bạc, xanh da trời, trắng sáng, xanh lá cây sáng sẽ gặp được may mắn vì tính cách nổi bật của các bạn cung này sẽ có thiên hướng dịu dàng, chu đáo và ôn nhu. Vì thế, hãy lựa chọn những màu sắc Ninomaxx Concept gợi ý để có một năm thật thuận lợi mọi bề bạn nhé.

8. Sư Tử  – Leo (23/7 - 22/8): Màu sắc may mắn là đỏ, hồng, vàng, da cam

cung sư tử

Chòm sao Sư Tử luôn có thiên hướng là người dẫn đầu và nổi bật theo cách riêng. Trong công việc sư tử là người nhiệt huyết và có khả năng kết nối mọi người rất cao Vì thế, màu vàng đồng hoặc da cam cháy sẽ mang đến may mắn cho người thuộc cung Sư Tử. Những bộ trang phục hay trang sức gam màu này sẽ giúp các bạn cung Sư Tử may mắn bình an trong sức khỏe, công việc cũng thuận lợi hơn.

9. Xử Nữ  – Virgo (23/8-22/9): Màu sắc may mắn là xanh dương, trắng và xanh lá đậm

cung xử nữ

Những bạn thuộc chòm sao Xử Nữ nổi tiếng với tính cách luôn chỉn chu mọi mặt, luôn bình tĩnh trong mọi tình huống của cuộc sống. Để thu hút được vận may trong năm Quý Mão, Xử Nữ nên ưu tiên sử dụng màu xanh dương, trắng và xanh lá đậm trong trang phục hàng ngày, sử dụng nhiều những gam màu này sẽ giúp bạn luôn thành công trong công việc, sức khỏe dồi dào.

10. Cung Thiên Bình – Libra (23/09 - 23/10): Màu sắc may mắn là màu hồng, màu tím, xanh lam, trắng

cung thiên bình

Người thuộc cung Thiên Bình thường có hai tính cách đối lập với nhau giữa hiền lành dịu dàng và nóng nảy, cá tính. Màu sắc đem đến may mắn cho Thiên Bình vừa trung hòa được sự đối lập đó chính là màu trắng và màu hồng, màu tím. Cung hoàng đạo thiên bình được chiếu rọi bởi sao Kim nên bạn cũng có thể chọn màu xanh lam để vận may gõ cửa trong năm 2023 nhé.

11. Cung Bọ Cạp – Scorpio (24/10 – 22/11): Màu sắc may mắn là màu đen, xanh đen và các gam màu tía, đỏ đậm và xám

cung bọ cạp

Cung hoàng đạo Bọ cạp thường có  tính cách mạnh mẽ và một trái tim máu lửa và yêu ghét rõ ràng. Với tính cách yêu hận mãnh liệt kèm sức quyến rũ khó cưỡng, gam màu hoàng đạo phù hợp là những trang phục có gam màu chính là đen, xanh đen, đỏ đậm, tía và xám. Vậy với 4 sắc màu đó, các thiên yết sẽ tỏa sáng một cách rất riêng trong năm mới.

12. Cung Nhân Mã  – Sagittarius (23/11 – 21/12): Màu sắc may mắn là màu đỏ, màu xanh nước biển, tím, màu chàm

cung nhân mã

Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui, họ là những người luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cùng cảm giác ấm áp cho những người xung quanh. Những gam màu may mắn dành cho nhân mã ngoài màu tím, màu vàng thì gam màu đỏ tươi cũng sẽ rất phù hợp.

Nguồn Ninomaxx Concept và tham khảo 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...