City Break - Phong cách cá nhân cho kỳ nghỉ ngắn mà Gen Z yêu thích

City Break hay còn gọi là một kỳ nghỉ ngắn thường diễn ra trong ngày có thể là đi biển, đi leo núi hoặc đi đâu đó với thời gói gọn trong ngày. Giới văn phòng hoặc các bạn trẻ có phong cách phóng khoáng, thích trải nghiệm thích đi du lịch, thích Gu thời trang hiện đại mang phong cách cá nhân sẽ chọn xu hướng "City Break". City Break là một phong cách thời trang hơi thiên hướng về thoải mái, không quá lịch lãm, cũng không quá điệu đà.  Với nhịp sống ngày một phát triển, một số quốc gia lớn như Mỹ, Châu Âu, lựa chọn phong cách ăn mặc tối giản như mặc đồ Yoga, Gym.... ra đường và xem đây như một trang phục thường ngày. Còn tại Việt Nam thì xu hướng này chưa được ưu chuộng lắm, đặc biệt sau cơn dịch cúm covid-19 xu hướng thời trang, cách ăn mặc, cách sống, cách mua sắm cũng bị ảnh hưởng rất lớn. Người tiêu dùng thích phong cách thoải mái casual hoặc work & play (trạng phục vừa đi làm vừa đi chơi). Pha trộn giữa các phong cách ấy thì City Break là phong cách mà Gen Z rất ưu chuộng.

Phong cách City Break là một phong cách thời trang phổ biến trong giới trẻ hiện nay, đặc biệt là đối với Gen Z. Đây là một phong cách thời trang có sự kết hợp giữa phong cách casual và phong cách travel, tạo nên một nét độc đáo và khác biệt.

Phối đồ áo thun kết hợp với sơ mi vừa tạo phong cách cá nhân vừa có thể đi nắng và di chuyển dễ dàng

Phong cách City Break dành cho Gen Z được các bạn trẻ ưu chuộng

Mix & Match:

Phong cách City Break thường được xây dựng dựa trên việc mix & match giữa các trang phục khác nhau. Gen Z thường ưa chuộng việc phối hợp các trang phục đơn giản và thoải mái, chẳng hạn như áo thun, quần jeans, áo khoác bomber, giày sneakers,...với nhau để tạo nên một phong cách thời trang độc đáo.
 

Phụ kiện:

Phụ kiện cũng rất quan trọng trong phong cách City Break, Gen Z thường sử dụng các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm, balo, túi xách, khăn quàng cổ,... để tăng thêm tính thời trang và tiện ích cho bản tân.
 

Màu sắc:

City Break dành cho Gen Z thường ưa chuộng các màu sắc trung tính và tối như đen, trắng, xám, navy, olive. Đây là các màu sắc phổ biến trong phong cách thời trang casual và travel, mang lại sự trẻ trung, hiện đại và dễ dàng phối hợp với các trang phục khác nhau.

Ngoài ra, các màu sắc tươi sáng như màu pastel cũng được Gen Z yêu thích trong phong cách City Break, nhưng thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho trang phục, ví dụ như áo khoác hoặc giày dép

Chất liệu:

Với phong cách City Break, vải chất thường được ưu tiên chọn lựa từ chất liệu cotton, denim, vải thun, polyester,...với chất liệu thoải mái, dễ chịu, phù hợp với các hoạt động du lịch, tham quan, vui chơi.
 

Áo thun cotton Nữ 2203026

 

Quần tây Nữ 2207022

Phụ kiện giầy, dép Sneakers:

Đôi giày sneakers, dép kẹp là một trong những item không thể thiếu trong phong cách City Break. Gen Z thường chọn giày sneakers để tạo nên sự thoải mái và tiện ích khi đi lại, tham quan các địa điểm du lịch.

Hy vọng những thông tin trên giúp tạo có thể Mix-Macth tạo cho mình một phong cách thời trang cá nhân phù hợp với việc đi làm, đi chơi, đi du lich, đi công tác đặc biệt là những chuyến đi ngắn ngày kết hợp với hội nghị, sự kiện

Mua Sản Phẩm Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo có form dáng phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

 

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...