Cách phối đồ chuẩn và thanh lịch cho phái mạnh với Melange cotton polo

Áo Melange cotton polo vừa ra mắt nhưng đã chiếm được cảm tình của phái mạnh nhờ hiệu ứng màu sắc đặc biệt có tên “Magic Colorway” cùng vô vàn những tính năng đặc biệt như mặt vải dệt vi sợi sang trọng, độ thoáng khí gấp 3 lần, phong dáng travel fit giúp tôn lên nét lịch sự và sang trọng của phái mạnh. Nhưng không phải ai cũng biết cách phối Melange cotton polo sao cho chuẩn và thanh lịch.

Vậy làm cách nào để phối Melange cotton polo chuẩn và thanh lịch cho phái mạnh? Hôm nay, Ninomaxx Concept sẽ bật mí cho bạn những cách kết hợp Melange cotton polo cực style, để mỗi ngày đi làm hoặc mỗi chuyến du lịch của chàng cũng đều thật vui tươi và hứng khởi nhé!

1. Tại sao Melange cotton polo thiết kế chiếm được cảm tình của phái mạnh

Melange cotton polo “Magic Colorway” cùng vô vàn những tính năng đặc biệt như mặt vải dệt vi sợi sang trọng, độ thoáng khí gấp 3 lần, phong dáng travel fit giúp tôn lên nét lịch sự và sang trọng của phái mạnh nên không khó khi nói Melange cotton polo chính là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh.

2. Hướng dẫn mix match Melange cotton polo chuẩn chuẩn thanh lịch cho phái mạnh

1. Những nguyên tắc khi kết hợp Melange cotton polo với quần tây 

- Về màu sắc 

Khi diện những trang phục theo phong cách nổi bật cá tính với những gam màu nóng sẽ khiến bạn trông “bắt mắt” hơn. Tuy nhiên, khi kết hợp quần tây với Melange cotton polo phái mạnh nên ưu tiên sự tương quan về màu sắc, điều này sẽ giúp set đồ của bạn trở nên hiện đại và thanh lịch hơn. 

Những items cùng những gam màu thường được phái mạnh kết hợp như: Quần tây đen cùng áo Melange cotton polo trắng, quần tây xám phối với áo polo đen, quần xanh navy và áo Melange cotton polo màu tương đồng, đây là những cách phối hợp an toàn, giúp phái mạnh trông lịch lãm cuốn hút hơn rất nhiều.

 

Màu sắc đồng điệu sẽ giúp set đồ quần tây và Melange cotton polo của bạn trở nên phong cách hơn

2. Cách phối áo polo và quần kaki chuẩn style

Melange cotton polo phối cùng quần kaki nam tuy là bản phối đơn giản nhưng đôi khi lại khiến không ít phái mạnh bối rối không biết kết hợp sao cho vừa đẹp vừa thời trang. Sau đây Ninomaxx Concept  sẽ chia sẻ cho bạn cách phối áo Melange cotton polo cùng quần kaki nam chuẩn style mà ai cũng có thể áp dụng.

Quần kaki tối màu cùng áo Melange cotton polo màu sáng tinh tế như trắng, kem, xanh da trời…. Đây chính là bản phối kinh điển và không bao giờ lỗi thời, lại phù hợp với nhiều độ tuổi. Nếu bạn là một chàng trai trẻ trung, năng động bạn có thể phá cách bằng cách kết hợp với giày thể thao đơn giản. Còn nếu bạn là một quý ông văn phòng bạn có thể phối cùng một đôi giày da để hoàn thiện vẻ lịch lãm, sang trọng của bản thân. 

3. Cách phối áo polo và quần jeans thật phong cách và trẻ trung

Chiếc áo Melange Cotton Polo với hiệu ứng màu sắc magic colourway khi kết hợp với jeans là cách phối đồ mà các anh chàng yêu thích vẻ đẹp trẻ trung năng động không nên bỏ qua. Đây là cách mix match  dễ dàng mà còn tạo vẻ ngoài ấn tượng, năng động và cực thoải mái, phù hợp diện thường ngày hoặc những chuyến du lịch đầy cảm hứng.

4. Một số lưu ý khi kết hợp áo polo và những kiểu quần khác nhau 

- Đóng thùng 

 Đóng thùng hay còn gọi là sơ- vin sẽ khiến bộ cánh của bạn trở nên lịch sự và chỉn chu hơn rất nhiều.

- Khoác vest 

Quần tây và áo Melange cotton polo phối cùng áo khoác vest bên ngoài sẽ giúp bạn có được một suit sang trọng. Một quý ông sẽ không thể thiếu những bộ suit lịch sự, tinh tế trong tủ quần áo của mình. Diện quần tây và áo polo cùng áo vest sẽ giúp bạn trông sang trọng hơn, lịch thiệp hơn và khẳng định đẳng cấp phái mạnh.

- Mang giày 

Giày dép cũng đóng một phần không nhỏ trong việc phối đồ của bạn. Câu hỏi đạt ra với nhiều quý ông là: Mặc áo Melange cotton polo mang giày gì phù hợp? Vậy ngay sau đây Ninomaxx Concept chia sẻ với bạn những kiểu kết hợp thường được áp dụng như: 

  • Giày tây dành cho các quý ông yêu thích sự sang trọng, lịch sự

  • Giày Loafer đối với những tín đồ của sự đơn giản

  • Phối Melange cotton polo phối cùng giày Sneaker thường được giới trẻ áp dụng.

  • Melange cotton polo kết hợp với giày Oxford cũng là một gợi ý hay. Phối Melange cotton polo với mẫu giày Oxford để tạo phong cách hiện đại, tinh tế.

 

 

- Phụ kiện 

Phụ kiện cũng góp một phần không nhỏ khiến diện mạo của quý ông trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Khi diện Melange cotton polo  bạn nên chọn những phụ kiện đơn giản, giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính lịch lãm của phái mạnh.

Tại sao nên lựa chọn polo của Ninomaxx

Ninomaxx Concept với kinh nghiệm 25 năm trong ngành may mặc không quá để quý ông có thể chọn lựa cho mình những mẫu áo polo  đẹp, phong cách, và lịch lãm với hàng loạt những màu sắc thời thượng, phom dáng hiện đại, chất liệu cao cấp giúp quý ông tự tin tỏa sáng trong mọi hành trình khám phá.

Mua Sản Phẩm Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo polo có form dáng, màu sắc phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...