4 form áo polo đẹp phổ biến mà chàng nên sở hữu

Áo Polo là sự kết hợp hài hoà giữa áo thun và sơ mi, mỗi thiết kế form dáng của áo Polo sẽ phù hợp với từng phong cách, vóc dáng khác nhau. 

Có thể nói Form dáng chính là “linh hồn” của một chiếc áo Polo. Nó bao gồm kích cỡ (size áo) và kiểu dáng của chiếc áo, giúp quý ông tạo nên sự khác biệt trong phong cách ăn mặc. Hiện nay, có 4 form áo polo được ưu chuộng và phổ biến là: 𝐂𝐥𝐚𝐬𝐬𝐢𝐜-𝐅𝐢𝐭,  𝐑𝐞𝐠𝐮𝐥𝐚𝐫-𝐅𝐢𝐭, 𝐒𝐥𝐢𝐦-𝐅𝐢𝐭 , và cuối cùng là 𝐓𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 - 𝐟𝐢𝐭. Hãy cùng Ninomaxx Concept tìm hiểu 4 form áo polo đẹp phổ biến mà chàng nên sở hữu nhé!

1 𝐂𝐥𝐚𝐬𝐬𝐢𝐜-𝐅𝐢𝐭

Form áo Polo cổ điển đúng như cái tên của mình. Thiết kế rộng, thoải mái, không hề có bất kì chi tiết nào bó sát, dễ dàng che đi khuyết điểm vóc dáng cho phái mạnh. Áo Polo form 𝐂𝐥𝐚𝐬𝐬𝐢𝐜-𝐅𝐢𝐭 của Ninomaxx được thiết kế hiện đại so với dáng classic truyền thống, vừa không quá rộng và vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng, tinh giản đặc trưng của áo Polo.

 

 2 𝐑𝐞𝐠𝐮𝐥𝐚𝐫-𝐅𝐢𝐭

Đây chính là form áo Polo được cách tân từ dáng Classic truyền thống nhưng được thiết kế vừa vặn theo dáng người, giúp tôn lên vẻ đẹp cân đối và mạnh mẽ của người mặc. Form áo này không quá rộng, nên được các quý ông ưu ái lựa chọn.

 

 3 𝐒𝐥𝐢𝐦-𝐅𝐢𝐭

Form áo ôm gọn vào cơ thể người mặc ở phần eo, ngực và vai, dáng áo này rất thích hợp với những chàng trai có body chuẩn. Dáng áo polo này ôm gọn vào cơ thể người, giúp người mặc phát huy hết vẻ đẹp của cơ thể, phù hợp với những quý ông có thân hình cân đối.

 

4 𝐓𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 - 𝐟𝐢𝐭

Một trong những form áo Polo đặc biệt mà Ninomaxx đã công nghiên cứu và ứng dụng dựa trên số đo chuẩn của người Việt mang lại cho các quý ông sự thoải mái nhất cho những chuyến du lịch nmà vẫn lưu giữ vẻ lịch lãm, sang trọng đó chính là Form áo Polo Travel Fit.

Form áo Polo Travel Fit không ôm dáng như Form Slim hay quá suông như form Classic, form Travel Fit phù hợp với hầu hết vóc dáng người mặc, form áo này có thể che dấu đi khuyết điểm của cơ thể mà vẫn khiến người mặc thoải mái khi mặc trong thời gian dài, đặc biệt là thích hợp đi du lịch. Chính vì thế các quý ông có thể lựa chọn form áo này cho những  chuyến du lịch dài ngày mà không cần lo lắng về cảm giác bí bách hay không thoải mái.

 

Mua Sản Phẩm Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo có form dáng phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

-

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...

  •