Du lịch Thu Đông nên chuẩn bị và ăn mặc như thế nào?

Đi du lịch mùa Thu - Đông nên mặc gì là câu hỏi được nhiều du khách đặt ra. Việc lựa chọn những trang phục đi du lịch không chỉ đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, gu thời trang riêng mà còn giúp giữ ấm và bảo vệ sức khỏe vừa thoải mái trong suốt hành trình. Bài viết dưới đây Ninomaxx Concept sẽ bật mí cho bạn mẹo mặc đẹp & phù hợp nhất khi đi du lịch mùa Thu - Đông để có những outfit “chuẩn không cần chỉnh” nhé!

Đi du lịch Thu - Đông nên mặc gì?

Trước khi lựa chọn trang phục khi đi du lịch bạn nên xác định địa điểm mình sẽ đến từ đó bạn sẽ có thể lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Ví dụ như đi những địa điểm như: Đà Lạt, Sapa, Mộc Châu… bạn nên lựa chọn những trang phục thoải mái và khăn choàng hoặc áo khoác lạnh hoặc giày leo núi nếu đi trekking.

Và sau đây là những items được nhiều tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn để có thể có những outfit vừa trendy vừa phù hợp cho chuyến du lịch mùa Thu - Đông của mình.

Một chiếc áo khoác blazer - cardigan sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn trong những ngày mùa Thu Đông se se lạnh.

Trang phục năng động thoải mái

Quần jeans và áo thun, áo len, hoodie… chắc hẳn là một trong những items phổ biến, vì chúng phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính lại dễ kết hợp. Chính vì thế quần jeans mix cùng áo kiểu áo len, dệt kim, hoodie chắc chắn là một trong những outfit không thể thiếu trong hành trang đi du lịch mùa Thu - Đông của bạn, bên cạnh đó chất liệu vải jeans lại bền chắc, giúp bạn thoải mái vận động, sẵn sàng cho mọi cuộc vui đòi hỏi sự vận động và chạy nhảy mà không hề gò bó hay khó chịu nên rất phù hợp cho những chuyến du lịch dài hơi.

Những items như áo len, áo hoodie hoàn toàn có thể mix với quần joggers, quần jeans, đều đem lại sự ấm áp trẻ trung cho outfit của bạn

Áo khoác ấm, trang phục giữ nhiệt

Áo khoác vừa có thể bảo vệ chúng ta trước sự thay đổi của môi trường như nhiệt độ, nắng, gió vừa có thể khiến bộ trang phục của chúng ta trở nên trendy hơn bao giờ hết. 

Vào mùa Thu - Đông se lạnh thì những chiếc áo khoác cardigan hay áo khoác nỉ, áo khoác lông, áo khoác bomber, áo khoác dạ, blazer sẽ phù hợp cho những chuyến du lịch của bạn.

Những mẫu áo khoác này sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho những ngày lạnh lẽo. Bạn chỉ cần mix nó với quần hoặc váy là đã có những outfit chuẩn gu. Vào những ngày mưa lạnh, áo khoác gió sẽ giúp bạn chống nước và giữ ấm cơ thể. Đối với những nơi có nhiệt độ thấp, âm dội bạn nên chuẩn bị những trang phục có tính giữ nhiệt để mặc bên trong để luôn đảm bảo sự ấm áp, dễ chịu. Bên cạnh đó, với các hoạt động thể thao, áo khoác thun hay áo khoác nỉ sẽ phù hợp cho những buổi cafe, dạo phố.

Áo khoác dù trượt nước là lựa chọn tiện lợi trong mùa thu - đông này, vừa giữ ấm, vừa tránh xa mưa nắng

Sử dụng phụ kiện kèm theo

Bạn có thể bỏ túi thêm những mẹo mặc đẹp khi đi du lịch đó chính là sử dụng phụ kiện kèm theo như túi xách, khăn len, nón, găng tay len, da, trang sức, kính mát… những phụ kiện này tuy chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng sẽ giúp set đồ của bạn trở nên phong cách và mới mẻ hơn rất nhiều.

Ngoài ra trong hành lý của bạn khi đi du lịch vào mùa đông này nhất định phải có những phụ kiện như nón len, găng tay giúp mang lại sự ấm áp khi thời tiết trở lạnh đột ngột.

Một đôi giày phù hợp

Khi đi du lịch thì ngoài trang phục thì giày dép cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc mang đến một chuyến du lịch vui vẻ, thoải mái cho chúng ta.

Nếu bạn phải di chuyển nhiều như đi leo núi, trekking bạn nên chọn những đôi giày chuyên dụng dễ đi, có khả năng chống nước và chống ẩm, hãy chuẩn bị ít nhất một đôi sneaker vừa vặn hay một đôi giày thể thao mềm, đế bằng để dễ đi lại, leo trèo.

Còn nếu bạn đi dạo phố bạn nên mang theo cho mình một đôi giày sandal, giày thể thao, giày loafer, hoặc boot để đi lại dễ dàng hơn.

Du lịch mùa Thu - Đông là khoảng thời gian chúng ta có thể xả hơi và tận hưởng cuộc sống sau những ngày dài chạy deadline hay vùi đầu vào học hành. Vì vậy hãy tham khảo những gợi ý trên đây của Ninomaxx Concept để có thể lựa chọn cho mình một outfit thật phù hợp và thời trang mà không cần đắn đo suy nghĩ nhiều. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ những nơi bạn sẽ đến và các hoạt động mình sẽ tham gia để mang theo những trang phục phù hợp nhé.

Nguồn Ninomaxx Concept và tham khảo 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...