6 công thức mix đồ trendy nhất mùa noel dành cho nàng

Thế là một mùa Noel đang đến gần, các cô gái xinh đẹp đã lên kế hoạch cho mùa Giáng sinh này chưa? Để có được những outfit phong cách cho mùa Noel không quá khó khăn, chỉ cần khéo léo mix match những items căn bản như áo thun, áo khoác dáng dài, áo len, áo dệt kim, blazer, quần dáng suông... là các nàng đã có được những set đồ cực kỳ trendy và phù hợp với không khí mùa Noel.

Còn nếu bạn chưa có ý tưởng mix đồ đi chơi Giáng sinh sao cho vừa trẻ, trung năng động mà vẫn thời thượng thì hãy cùng tham khảo 6 công thức mix đồ trendy nhất mùa Noel 2022 cho nàng mà Ninomaxx Concept gợi ý dưới đây nhé!

1. Áo khoác dù + áo thun và quần short

Trong thời tiết se lạnh của mùa Noel, phái đẹp chỉ muốn chìm đắm trong những set đồ layer cá tính. Chỉ cần mix những chiếc áo khoác dù cùng áo thun và quần short là các nàng đã có được vẻ ngoài cá tính, chuẩn mốt cho những chuyến dạo chơi hay du lịch mùa Noel này rồi.

Áo khoác dù trendy, giữ ấm phù hợp cho Noel 

2. Sơ mi caro + áo thun và quần kaki

Còn đối với những cô nàng yêu thích sự đơn giản thì chỉ cần một chiếc áo sơ mi caro đóng thùng mix cùng áo thun và quần kaki  đơn giản cũng đủ làm cho các cô nàng rạng rỡ, trẻ trung trong những chuyến du lịch dã ngoại hoặc xuống phố cafe với bạn bè trong dịp giáng sinh này.

Sơ mi caro melange style năng động phù hợp cho những cô nàng cá tính 

3. Áo khoác chần gòn + quần short và áo thun cổ lọ

Áo khoác chần gòn tông màu trẻ trung, phối cùng quần short cùng màu và áo thun cổ lọ làm nổi bật khí chất thời trang mới mẻ, nâng cấp style của bạn tức thì nên không thể thiếu trong hành trang đi du lịch của bạn khi về xứ lạnh. Đây chính là outfit giúp phái đẹp có được những bức hình check in lung linh khi đi du lịch trong mùa giáng sinh này. 

gam màu trẻ trung áo khoác chần gòn trượt nước Ninomaxx

 

4. Chân váy + áo thun và áo khoác

Chân váy xếp ly phối cùng áo thun và áo khoác chính là outfit hoàn hảo cho mùa Noel này. Set đồ trẻ trung phù hợp với nhiều hoàn cảnh và nhiều dáng người khác nhau, đồng thời áo khoác còn giúp các cô càng bảo vệ làn da trước những tác động của ánh nắng mặt trời. Outfit này sẽ thổi một làn gió mới cho những outfit du lịch của bạn trong mùa Noel năm nay.

chân váy màu sắc trẻ trung nhấn thêm chiếc áo khoác trượt nước Ninomaxx

5. Áo khoác cardigan khoác ngoài + áo thun tay dài và quần kaki 

Áo cardigan dáng dài mix cùng áo sơ mi và quần short, cùng một đôi giày boot trông vô cùng ấm áp nhưng cũng không kém phần thời trang. Bạn thấy đấy, cũng đâu cần lên đồ cầu kỳ, chỉ cần một đơn giản là bạn đã sẵn sàng tung tăng du lịch mùa Noel này rồi.

áo thun tay dài bên trong làm nên bộ outfit dạo phố cho đêm Noel

6. Áo thun hoodie + quần short

Đơn giản mà trẻ trung cuốn hút là tất cả cảm nhận dành cho set đồ này, đây ắt hẳn là gợi ý mà các cô gái thế hệ Gen Z không nên bỏ qua trong mùa giáng sinh năm nay. Một chiếc áo hoodie phối cùng một chiếc quần short hay quần jeans chắc chắn sẽ làm bạn trở nên cá tính và năng động hơn rất nhiều. Mix cùng với bộ trang phục này cùng một đôi giày boot hoặc giày thể thao đều giúp tôn lên vẻ đẹp thời thượng của hội chị em.

áo hoodie thiết kế trẻ trung đủ tone màu cho mùa Noel 

 

Ninomaxx Concept hy vọng những gợi ý phối đồ đi chơi Giáng Sinh trên đây sẽ hữu ích cho bạn. Mùa này Noel này, chỉ cần phối những items như áo thun, áo hoodie, quần kaki, áo khoác chần gòn là đã đủ phong cách rồi bạn nhỉ. Chúc bạn sẽ mix - match được những outfit đồ ấn tượng cho đêm Noel thật lung linh bạn nhé!

Nguồn Ninomaxx Concept và tham khảo 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...