Year End Sale Giảm giá lên đến 60% tất cả sản phẩm tại Ninomaxx Concept chào đón Mùa Lễ Hội Sắc Màu

Chắc chắn rằng bạn không muốn bỏ lỡ chương trình ưu đãi tưng bừng chào tạm biệt 2023 và chào 2024! Ninomaxx Concept tự hào giới thiệu chương trình "𝐘𝐄𝐀𝐑 𝐄𝐍𝐃 𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐆𝐈𝐀̉𝐌 𝐋𝐄̂𝐍 Đ𝐄̂́𝐍 𝟔𝟎% tất cả sản phẩm, mở màn cho mùa lễ hội ấm áp và sôi động. 

1. Nội dung chương trình ưu đãi Year End Sale 

Chào đón mùa lễ hội rộn ràng chuẩn bị tạm biệt 2023 và chào 2024, Ninomaxx Concept mang đến nhiều ưu đãi "ấm áp" dành tặng Quý khách hàng.

Đây là cơ hội để bạn dành tặng bản thân hoặc người mà bạn yêu quý những món quà ý nghĩa với giảm giá lên đến 60% Tất cả sản phẩm tại Ninomaxx Concept. Bạn sẽ không chỉ mua sắm, mà còn trải nghiệm sự đẳng cấp và sang trọng mà chúng tôi mang đến qua từng thiết kế. 

Đây hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, giúp bạn F5 phong cách thêm phần lộng lẫy trong mỗi khoảnh khắc đặc biệt. 

 

2. Ưu đãi Hot 𝐁𝐮𝐲 𝐌𝐨𝐫𝐞 𝐒𝐚𝐯𝐞 𝐌𝐨𝐫𝐞: 

Mua Càng Nhiều, Giảm Càng Nhiều - 𝐁𝐮𝐲 𝐌𝐨𝐫𝐞 𝐒𝐚𝐯𝐞 𝐌𝐨𝐫𝐞: 

GIẢM 𝟐𝟎% SẢN PHẨM THỨ 1 

GIẢM 𝟑𝟎% SẢN PHẨM THỨ 2 

GIẢM 𝟒𝟎% SẢN PHẨM THỨ 3 

3. Ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn:

Hoàn 𝟏𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎Đ cho hóa đơn từ 𝟏.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎Đ (áp dụng trên tổng hóa đơn)!. Đây không chỉ là ưu đãi, mà còn là một món quà ý nghĩa, giúp bạn có thêm lý do để tận hưởng niềm vui mua sắm trong mùa lễ hội đặc biệt này. 

 

Mua Sắm Thả Ga tại hệ thống cửa hàng Ninomaxx Concept và Online trên Website: https://ninomaxxconcept.com/ Thời gian ưu đãi diễn ra từ 22.12 đến 3.11.2024, hãy chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thời trang trendy, đẳng cấp, và không quên rinh ngay ưu đãi đặc biệt cho mùa lễ hội rực rỡ!

 

4. Tại sao bạn nên lựa chọn ưu đãi "𝐘𝐄𝐀𝐑 𝐄𝐍𝐃 𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐆𝐈𝐀̉𝐌 𝐆𝐈𝐀́ 𝐋𝐄̂N Đ𝐄̂́N 𝟔𝟎% TẤT CẢ SẢN PHẨM" tại Ninomaxx Concept?

Những chiếc áo polo thanh lịch, bộ suit tinh tế hay những chiếc đầm dễ thương - tất cả đều là những lựa chọn thời trang lý tưởng mà bạn có thể tặng cho người thân và bạn bè trong mùa lễ hội và Giáng Sinh năm nay. 

Ninomaxx Concept không chỉ là điểm mua sắm đáng tin cậy mà còn là ngôi nhà của những người yêu thời trang, nơi bạn có thể khám phá những bộ trang phục đa dạng từ phong cách năng động trẻ trung đến sang trọng và lịch lãm. Với chương trình ưu đãi "Year End Sale", bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang chất lượng, đẳng cấp với mức giá ưu đãi cực hời.

 

#NinomaxxConcept #YearEndSale #Sale60 #Hoan100K #buymoresavemore #diladep #sale #sale #travelwithstyle #Ninomaxx 

 

Lưu ý: Ưu đãi không áp dụng đồng thời với các CTKM khác!

--

 

 𝐍𝐈𝐍𝐎𝐌𝐀𝐗𝐗 𝐂𝐎𝐍𝐂𝐄𝐏𝐓 - Đ𝐢 𝐥𝐚̀ đ𝐞̣𝐩 

📞 Zalo Chat Me: +84 94 884 0808 

☎️ Hotline: +84 28 3526 7061 - Nhấn line 1 (9:00 - 22:00) 

🌎 Website: https://ninomaxxconcept.com/ 

📍 Hệ thống cửa hàng: https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang