Chương trình ưu đãi Spring Sale up to 50% off tại Ninomaxx Concept

Sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa xuân 2024 đã chính thức khởi động với ưu đãi lên đến 50%. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các tín đồ thời trang Ninomaxx concept sở hữu những items thời trang yêu thích với mức giá hấp dẫn nhất. 

1 Ưu Đãi Hấp Dẫn tại Ninomaxx Concept

Hãy thêm vào tủ quần áo của bạn những sắc màu rực rỡ trong mùa Xuân này với ưu đãi lên đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm Nam/ Nữ / Trẻ em tại Ninomaxx Concept Trong đợt khuyến mại lần này, các bạn có thể tìm cho bản thân và gia đình những sản phẩm thời trang đa dạng như áo thun, polo, sơ mi, đầm chân váy quần short… Với mức giá vô cùng ưu đãi, để bạn làm mới tủ đồ trong mùa Xuân này! Đặc biệt, một số items hiện đang được ưu đãi lên đến 50%++ so với giá gốc. Mức giá hấp dẫn giúp các tín đồ thời trang có thể dễ dàng sở hữu và trải nghiệm những sản phẩm thời trang phong cách và chất lượng. 

2. Không nên bỏ lỡ ưu đãi "Spring Sale - Giảm Đến 50% tại Ninomaxx Concept 

Ninomaxx Concept mang đến nhiều items khác nhau với kiểu dáng, chất lượng hoàn hảo và được thiết kế theo xu hướng mới nhất trên thế giới. Với chương trình "Spring Sale - Giảm Đến 50%", bạn có cơ hội mua sắm với mức giá ưu đãi chưa từng có, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu những sản phẩm chất lượng, phù hợp xu hướng... Từ những chiếc áo sơ mi, polo tông màu tươi mới đến những chiếc đầm váy áo cực kỳ nữ tính đem đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn thời trang phong phú và đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Đây là cơ hội để bạn sắm những món đồ yêu thích với giá cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể mua sắm thoải mái mà không cần quá lo lắng về ngân sách. 

 

 

3. Thời Gian Khuyến Mãi 

Thời gian khuyến mãi "Spring Sale - Giảm Đến 50%" tại Ninomaxx Concept sẽ diễn ra từ ngày 22/3 đến 31/3/2024. Chương trình áp dụng khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và tại website. 

 

 

4. Vô vàn Lợi Ích Khác

 Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn mua sắm và chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Đội ngũ giao hàng nhanh chóng và đảm bảo. Mua sắm tiện lợi: Bạn có thể mua sắm ngay tại cửa hàng hoặc trực tuyến thông qua website của Ninomaxx Concept, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món đồ thời trang hàng hiệu với giá ưu đãi nhất từ Ninomaxx Concept trong chương trình "Spring Sale - Giảm Đến 50%". Hãy tranh thủ mua sắm ngay hôm nay để tận hưởng phong cách mới và đẳng cấp hơn!