Top 5 những màu áo Polo phái mạnh nên sở hữu trong mùa hè

Áo Polo luôn là item cơ bản không thể nào thiếu trong tủ quần áo của phái mạnh, cho dù là đi đến chốn công sở hay đi dạo phố du lịch thì áo polo cũng đều dễ dàng mix match và lựa chọn, giúp phái mạnh luôn chỉn chu và thu hút mọi ánh nhìn.

Polo còn là items được phái mạnh lựa chọn mỗi khi không biết mặc gì bởi phái mạnh có thể trổ tài mix match với nhiều loại trang phục khác nhau để cho ra đời những phong cách khác nhau từ sang trọng lịch sự đến cá tính, thoải mái.

Hãy cùng Ninomaxx Concept tham khảo top 5 những màu áo Polo phái mạnh nên sở hữu để có thể làm mới phong cách thời trang của bản thân trong mùa hè này.

1. Polo nam màu vàng

Một trong những gam màu rực rỡ thường được phái mạnh lựa chọn trong mùa hè đó chính là gam màu vàng. Những mẫu áo polo gam màu vàng của Ninomaxx siêu trendy và cực phù hợp cho mí chàng diện hè đây. Chất liệu cotton siêu thoáng mát, phối quần short là chuẩn outfit cho các chàng trong mùa hè luôn nè.

 

2. Polo xanh biển 

Sắc màu xanh biển mát mắt và tươi mới chính là một "ứng cử viên" sáng giá cho mùa hè năm nay mà chàng không nên bỏ qua. Gam màu xanh nước biển mang lại cái nhìn dễ chịu cho người đối diện.

Chỉ cần mix match đơn giản với quần jean hoặc quần kaki là chàng đã sở hữu được một  outfit đúng vibe mùa hè.

3. Polo màu trắng

Polo trắng chưa bao giờ hạ nhiệt trong mùa hè, trắng là sắc màu mà các quý ông sành điệu không thể bỏ qua. Chưa kể, màu sắc này còn được đánh giá cao ở vẻ sành điệu, thanh lịch. 

Polo màu trắng cũng rất dễ phối với quần short, quần jeans hay giày thể thao đơn giản nhưng vừa đủ để giúp phái mạnh luôn nổi bật và tỏa sáng trong mọi hành trình khám phá.

4. Polo màu cam

Màu cam rực rỡ cũng là sắc màu hot trend trong mùa hè năm nay, Polo màu cam mang đến cho chàng vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. Mẫu polo màu cam cũng dễ mix match với quần jeans, kaki và áo khoác tông màu trắng cũng đều phù hợp. Không cần cầu kỳ màu phái mạnh vẫn sở hữu được vẻ ngoài cá tính, xịn mịn.

 

5. Gam màu tím

 

Vào những ngày nóng bức, gam màu tím sẽ giúp diện mạo của chàng thêm thanh lịch và tinh tế hơn bao giờ hết. Để mix match thật chuẩn với gam màu này bạn chỉ cần kết hợp với những gam màu trung tính và tránh gây chói mắt cho người đối diện.

Trên đây là những chia sẻ của top 5 những màu áo Polo phái mạnh nên sở hữu trong mùa hè. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với bạn đọc đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo polo ưng ý.