Top 5 các sản phẩm bán chạy mùa nắng ở Ninomaxx Concept

Sau đây Ninomaxx Concept sẽ bật mí top 5 sản phẩm bán chạy mùa nắng ở Ninomaxx Concept, đây luôn là những items được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm khi chọn mua các trang phục trong mùa nắng nóng. 

1 Áo thun croptop 

Một trong những items thịnh hành trong mùa nắng nóng, luôn được các quý cô quan tâm và mong muốn sở hữu nhiều nhất hiện nay đó chính là áo thun croptop 

Những mẫu áo thun croptop với chất liệu cotton- spandex với những hình in hiện đại sành điệu, không chỉ luôn nằm trong “top các sản phẩm bán chạy nhất mùa nắng” mà còn nhanh chóng trở thành items không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ đam mê thời trang..

2 Áo khoác chống nắng

Nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất mùa nắng tại Ninomaxx Concept hiện tại không thể không kể đến dòng áo khoác dù chống nắng, đây luôn  là sản phẩm được phái mạnh và cả phái đẹp ưu ái lựa chọn  bởi những tính năng ưu việt như chất liệu nhẹ, khả năng chống tia UV bảo vệ làn da hiệu quả, có túi trong và ngoài siêu tiện lợi.

 

 

 

3 Áo polo

Đối với những quý ông thì polo chính là món trang phục cơ bản không thể thiếu nhất là mùa nắng nóng. Những mẫu polo của Ninomaxx Concept được làm bằng chất liệu thoáng mát, hút ẩm cực kỳ tốt phù hợp thời tiết nóng bức những ngày này. Đặc biệt item này có rất nhiều gam màu trẻ trung cho chàng thỏa thích lựa chọn theo sở thích. Item tiện dụng này có thể phối với hầu hết các trang phục khác như quần shorts, quần dài đều phù hợp.

Áo polo sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho một diện mạo chỉn chu, thanh lịch và phong cách trong mùa nắng nóng.

4 Quần short

Quần short luôn là lựa chọn phổ biến cho mùa hè nắng nóng vì chúng vừa giúp bạn thoải mái di chuyển, vừa tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, cá tính. Những chiếc quần short với nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau sẽ đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch đầy hứng khởi.

Khi lựa chọn quần short bạn nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu thoáng mát, hút mồ hôi tốt như linen, cotton, kaki….để luôn thoải mái trong những ngày thời tiết nắng nóng.

5 Sơ mi linen

Những mẫu áo sơ mi linen luôn được ưa chuộng trong mùa hè và luôn lọt top các sản phẩm bán chạy mùa nắng ở Ninomaxx Concept vì khả năng thoáng mát, hút ẩm cực kỳ tốt.

Sơ mi linen mang sự thoải mái tối đa từ chất liệu thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, chuẩn mực cần thiết cho phái đẹp lẫn phái mạnh. Một trong những items rất đáng giá và đáng để thử trong mùa nắng nóng này.

Các sản phẩm thời trang Ninomaxx Concept không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã mà còn được ưa chuộng bởi sự chỉn chu, chăm chút đến từng chi tiết.

Hy vọng rằng với những gợi ý bên trên, các bạn sẽ biết được cách lựa chọn trang phục phù hợp với những ngày thời tiết nắng nóng, đáp ứng được tính thời trang, vừa thoải mái vận động. Đừng quên theo dõi Ninomaxx Concept để cập nhật các tin tức, xu hướng mới nhất về thời trang nhé! 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...