Thu hút với 5 cách phối polo cực kỳ phong cách

Đối với nhiều nhà phê bình thời trang và những Fashionista nổi tiếng thế giới, áo thun Polo chính là một trong những trang phục phổ biến mà phái mạnh nên sở hữu trong tủ quần áo. Phái mạnh có thể kết hợp Polo với nhiều loại quần và áo khoác khác nhau. Chỉ cần tinh tế trong cách phối hợp, bạn có thể cho ra đời nhiều outfit thật phong cách mà không tốn nhiều thời gian. Hãy cùng Ninomaxx khám phá 6 cách phối áo polo cực kỳ phong cách mà Ninomaxx Concept bật mí ngay sau đây!

1. Mix-match polo với áo blazer

Một trong những cách mới lạ để làm mới phong cách trong mùa Thu khi mix polo với áo blazer mang đến một outfit nhẹ nhàng nhưng vẫn rất là cuốn hút và thanh lịch. Không cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ bạn vài phút để lên đồ cho bất cứ sự kiện hay cuộc hẹn nào. 

Mang hơi hướng thời trang thanh lịch khi kết hợp áo blazer với polo đơn sắc, bạn chỉ cần kết hợp cùng chiếc quần kaki cùng màu để tăng thêm sự thanh lịch cho cả outfit. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách thời trang smart casual thì đừng bỏ lỡ cách mix match này nhé.

2. Áo polo cotton phối hợp cùng quần Kaki

Thanh lịch, cuốn hút chốn công sở khi kết hợp cùng polo cùng quần kaki. Một chiếc áo polo phong cách được làm bằng chất liệu cotton mercerized cao cấp thấm hút mồ hôi cực tốt phối cùng quần short kaki sẽ giúp các chàng trai luôn thoải mái, năng động trong các chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân.

3. Áo polo mix match cùng quần Jeans

Xem áo Polo luôn là items “đa - zi - năng” quả thật không hề sai. Phái mạnh có vừa có thể tạo nên outfit đi làm nhờ việc kết hợp polo cùng với quần tây, vừa có thể trở nên biến hóa phong cách thật năng động nếu phối với quần jeans. Đừng bao giờ hạn chế sự sáng tạo với polo để bạn luôn có một phong cách thật khác biệt và tạo được ấn tượng riêng mỗi khi xuất hiện nhé! 

 

4. Mix áo polo cùng quần short

Với các chàng trai có phong cách trẻ trung, thoải mái hẳn việc những chiếc áo thun Polo cùng quần short chính là gợi ý cực kỳ phù hợp, đặc biệt là khi đi du lịch biển.

Chỉ cần một chiếc áo Polo đơn giản phối cùng quần short kaki hoặc Jeans là bạn đã có được một Outfit hoàn hảo cho những buổi dạo phố hay những chuyến du lịch cuối tuần thật thoải mái.

 

5. Phối áo polo nam với quần âu lịch lãm

Không chỉ có sơ mi với hợp với quần tây và vest mà bạn hoàn toàn có thể phối cùng quần âu để tạo nên một trong cách lịch lãm và sang trọng

Tại sao nên lựa chọn polo của Ninomaxx

Ninomaxx Concept với kinh nghiệm 25 năm trong ngành may mặc không quá để quý ông có thể chọn lựa cho mình những mẫu áo polo  đẹp, phong cách, và lịch lãm với hàng loạt những màu sắc thời thượng, phom dáng hiện đại, chất liệu cao cấp giúp quý ông tự tin tỏa sáng trong mọi hành trình khám phá.

Mua Sản Phẩm Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo polo có form dáng, màu sắc phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...