Polo nam Travel Fit - Một trong những mẫu Polo phái mạnh nên sở hữu trong mùa hè

Mùa hè là thời điểm nắng nóng tuy nhiên cũng vì thế mà phái mạnh quan tâm nhiều đến những item đáp ứng được sự thoáng mát cũng như form dáng và màu sắc thích hợp phù hợp để diện  trong mọi khoảnh khắc mùa hè. 

Bài viết dưới đây Ninomaxx sẽ giới thiệu đến cho phái mạnh một  mẫu polo nam đẹp và hợp thời trang, với form dáng cũng như màu sắc được thiết kế đặc biệt để phù hợp với mùa hè. Những mẫu áo polo không chỉ sở hữu bảng màu sắc bắt mắt mà còn sở hữu những tính năng độc đáo để mang lại sự thoải mái và mát mẻ trong những ngày nắng nóng oi bức của mùa hè, giúp pahis mạnh luôn tự tin tỏa sáng bất cứ đâu. Hãy cùng Ninomaxx Concept  khám phá mẫu polo nam Travel Fit  tuyệt vời cho mùa hè này nhé!

Polo Travel Fit và các tính năng ưu việt

Form dáng

Chắc ắt hẳn những bạn yêu thích thời trang Ninomaxx cũng biết một trong những mẫu Polo bán chạy nhất của nhà Ninomaxx đó chính là mẫu áo Polo Travel Fit, nhờ form dáng Travel Fit được thiết kế thoải mái ở vùng bụng giúp những ai có vòng eo không được thon gọn có thể yên tâm vì đây chính là trợ thủ đặc biệt giúp các quý ông che dấu đi vùng eo không được hoàn hảo một cách tài tình.

Chất liệu 

Không chỉ sử dụng form dáng đặc biệt, dòng áo polo travel fit còn sử dụng những chất liệu khác nhau như Cotton - Spandex, 100% Cotton, Cotton Mercerized với nhiều ưu điểm như khả năng hút ẩm cao, thấm hút tốt, độ bền cao, nhanh khô, Đặc biệt chất liệu Cotton còn giúp phái mạnh luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu ngay cả khi nhiệt độ lên cao.

Màu sắc happy color tươi sáng

Mùa hè thường là thời điểm để các chàng trai lựa chọn cho mình những mẫu polo có bảng màu sắc đa dạng, sống động qua đó thể  hiện sự tươi mới qua cách lựa chọn màu sắc trang phục. Bạn có thể lựa chọn những sắc màu đặc trưng của mùa hè như vàng, cam,  hay hồng nhạt sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn và nổi bật trong ngày nắng vàng rực rỡ.

Lựa chọn mix match - fitting

Để có được những bức ảnh đẹp khi đi du lịch vào mùa hè, phái mạnh có thể mix với polo với quần short hoặc với quần jean đều phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp polo với một chiếc quần âu, quần kaki với hình tượng thanh lịch khi đi dạo phố hoặc đến sở làm.

Với áu polo nam Travel Fit  tuyệt vời cùng tính năng đặc biệt cho mùa hè, bạn không chỉ có thể tạo phong cách thời trang trẻ trung cho phái mạnh mà còn đem lại cảm giác  mát mẻ trong ngày nắng nóng. Hãy lựa chọn những mẫu polo travel fit  phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân để có thể tận hưởng mùa hè một cách trọn vẹn nhất nhé.