Những outfit phong cách dành cho nhóm bạn trong mùa hè

Mùa hè luôn là thời điểm để các nhóm bạn lên kế hoạch vi vu và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Nếu bạn đang tìm kiếm những outfit thật thời trang và ăn ý dành cho nhóm bạn vừa có thể thoải mái check - in những địa điểm du lịch khác nhau với một phong cách thật ăn ý. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay bỏ túi những outfit phong cách cho nhóm bạn mà Ninomaxx Concept gợi ý ngay dưới bài viết dưới đây nhé!

Những outfit vải linen

Outfit từ chất liệu linen vừa mang sự thoải mái nhờ chất liệu linen có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bền màu, bạn có thể ưu tiên những thiết kế đơn giản và dễ mặc như áo sơ mi, đầm, quần short cho những hoạt động ngoài trời như dạo phố, picnic, du lịch trên du thuyền đều phù hợp . Bạn và nhóm bạn có thể kết hợp thêm những phụ kiện khác nhau như mũ nón hoặc giày sandal để có được những ăn ý với nhau.

 

Outfit với sắc trắng và kem

Những set đồ với tông trắng và kem cực kỳ nền nã chính là gợi ý hay ho dành cho nhóm bạn hoặc các cặp đôi trong mùa hè. Gam màu này sẽ khiến bạn cực ăn ý khi đi dạo trên biển, giúp những thành viên trong nhóm trở nên phong cách và thanh lịch hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần kết hợp thêm nón cói rộng vành, túi cói và giày là để có thể hoàn thiện outfit rồi.

Quần short với áo Polo hoặc sơ mi

Những outfit năng động với áo polo hoặc sơ mi kết hợp cùng quần short chính là sự kết hợp hoàn hảo cho các nhóm bạn yêu thích thể thao hoặc những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Bạn có thể lựa chọn những tông màu sáng, tươi tắn để tăng thêm sự trẻ trung thoải mái và nổi bật khi check - in cùng nhau ở những địa điểm du lịch thu hút nhất mùa Hè. Chắc chắn, bạn và cả nhóm sẽ có được những bức ảnh check- in nghìn like cho mà xem.

Áo thun phối cùng quần jeans, kaki 

Một công thức phối đồ đi chơi mùa hè cho nhóm bạn mà bạn không nên bỏ qua đó chính là phối áo thun cùng quần jeans hoặc kaki. Outfit này phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng lại mang đến sự trẻ trung và thoải mái khi cả nhóm đi du lịch, khám phá, trekking…. Những chiếc áo thun được may từ chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại sẽ giúp nhóm bạn thật thoải mái suốt ngày dài.  Đừng mix match quên đôi sneaker cá tính để hoàn thiện một set đồ chuẩn gu cho cả nhóm nhé.

 

Ninomaxx Concept đã đem đến  một số gợi ý outfit dành cho nhóm bạn trong mùa hè. Bạn có thể tham khảo những gợi ý mà Ninomaxx Concept bệt mí phía trên và thoải mái mix -match theo sở thích cá nhân hoặc của cả nhóm để luôn thật phong cách và ăn ý khi đến bất cứ đâu.

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...