Mid season sale up to 50% - Price from 99K

Chào đón mùa hè rực rỡ,  Ninomaxx Concept mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn "MID SEASON SALE UP TO 50% - PRICE FROM 99K” TẤT CẢ SẢN PHẨM thời trang Nam, Nữ, Kids.

Hàng loạt sản phẩm mới nhất từ các thương hiệu Ninomaxx, N&M, Sweet Sixteen cực kỳ trẻ trung thời thượng, dẫn đầu xu hướng.

Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 21.04 đến ngày 03.05.2023

Áp dụng tại tất cả chi nhánh Ninomaxx Concept trên toàn quốc và các kênh online.

Đây là cơ hội có một không hai để bạn sở hữu những trang phục phong cách đi chơi lễ, du lịch. Săn sale dịp này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời còn có được những món đồ phong cách đi chơi lễ cực chill, và có được những bức ảnh check-in nghìn like.

Lễ hội mùa hè đang đến gần, bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay cửa hàng Ninomaxx Concept gần nhất hoặc Inbox ngay cho chúng mình để không bỏ lỡ những items cực trendy với ưu đãi cực hot cho những chuyến du lịch mùa hè đầy hứng khởi.

 

 

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...