Melagen Cotton Polo: Nâng tầm phong cách ăn mặc chuẩn quý ông lịch lãm

Cách “stylist” cũng nói lên phần nào “cá tính” thời trang của quý ông. Điều đó cũng giống như “chữ ký riêng” của phong cách, giúp quý ông gây ấn tượng với người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Một trong những mẫu polo đang chiếm được cảm tình của phái mạnh trong thời gian gần đây tại Ninomaxx Concept đó chính là melange cotton polo, với những tính năng đặc biệt như khả năng hút ẩm gấp 3 lần chất liệu thông thường, phom dáng travelfit cực kỳ thoải mái,  mặt vải dệt vi sợi sang trọng cùng hiệu ứng magic colorway ấn tượng. 

Vậy để nâng cấp phong cách ăn mặc chuẩn quý ông lịch lãm với áo melange cotton polo thì phải phối đồ như thế nào? Hãy để Ninomaxx Concept bật mí cho chàng nhé! 

 

Áo polo là items là món đồ thời trang phổ biến trong tủ đồ của lạ phái mạnh và hầu hết những tín đồ đam thời trang thì đều có ít nhất một chiếc polo trong tủ đồ. Với áo polo các chàng trai có thể tha hồ “biến hóa” linh hoạt phong cách, giúp chàng phối đồ đạt chuẩn quý ông lịch lãm chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Melange cotton polo có gì đặc biệt?

Melange cotton polo gây ấn tượng với phái mạnh nhờ những tính năng đặc biệt như khả năng hút ẩm gấp 3 lần chất liệu thông thường, phom dáng travelfit cực kỳ thoải mái, mặt vải dệt vi sợi sang trọng cùng hiệu ứng magic colorway ấn tượng.

Những cách nâng cấp phong cách ăn mặc với Melange cotton polo 

Áo Melange cotton polo là lựa chọn “chuẩn mực” giúp nâng tầm phong cách ăn mặc cho các quý ông hiện đại. Chỉ cần khéo léo mix - match Melange cotton polo với những items khác nhau thì đều dễ dàng chinh phục ánh mắt người đối diện.

Trên nền chất liệu melange cotton cao cấp cho hiệu ứng magic colorway, Polo melange cotton với 13 tông màu cực kỳ trendy và dễ phối với nhiều items khác nhau cho anh em thoải mái mix & match mỗi khi đi du lịch hay hẹn hò.

 

Cách Mix & match melange cotton polo chuẩn quý ông cùng những chiếc quần phổ biến

   - Phối Melange cotton polo cùng quần tây 

       Áo polo có khả năng ứng dụng trong mọi outfit, quần tây luôn là thiết kế tinh giản và dễ ứng dụng, Melange cotton polo kết hợp với quần tây sẽ tạo nên một diện mạo hết sức chuẩn chỉnh cho một quý ông lịch lãm. 

   - Phối Melange cotton polo cùng quần kaki

      Đa dạng về màu sắc nên chỉ cần kết hợp mỗi một màu sắc trong Melange cotton polo với những mẫu quần kaki sẽ lại đem đến cho phái mạnh một vẻ ngoài đặc biệt, thu hút mọi ánh nhìn.

     Melange cotton polo tông pastel sẽ giúp phái mạnh có được một phong cách thanh lịch và nhã nhặn hơn. Melange cotton tạo nên hiệu ứng màu sắc đặc biệt có tên “Magic Colorway” chắc chắn là điểm cộng trong phong cách cá nhân trong mọi hành trình du lịch khám phá.

   Phối Melange cotton polo cùng quần jeans

      Nếu chàng yêu thích phong cách năng động và phóng khoáng thì chắc hẳn đó chính là cách kết hợp melange cotton polo cùng quần jeans. Chỉ cần phối cùng một đôi giày sneaker là chàng đã có được một outfit thật cá tính và tràn đầy năng lượng tươi vui cho những chuyến du lịch khám phá.

   - Phối áo polo cùng blazer hoặc suit

      Những quý ông ưa thích phong cách thanh lịch, nam tính và hết sức sang trọng thì hãy kết hợp áo thun polo cùng blazer hoặc phối thành một bộ suit chuẩn chỉnh. Khi phối những items này cùng nhau chắc chắn sẽ giúp các quý ông trông thật phong cách, thời thượng trong mọi lúc. Đây cũng là phong cách được các quý ông, doanh nhân thành đạt ưa chuộng.

      Trên đây là những cách nâng cấp phong cách ăn mặc chuẩn quý ông lịch lãm với Melange cotton polo. Trong các bài viết tiếp theo Ninomaxx Concept sẽ chia sẻ nhiều thông tin hơn về thiết kế polo đặc biệt này, đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất từ Ninomaxx Concept nhé!

Tại sao lựa chọn Melange cotton Polo của Ninomaxx Concept

Chính những ưu điểm như chất liệu Melange cotton tạo nên hiệu ứng màu sắc đặc biệt có tên “Magic Colorway” cùng điểm cộng không thể thiếu như chất liệu thoáng khí gấp 3 lần, mặt vải dệt vi sợi sang trọng, khả năng khoáng khuẩn tự nhiên mà dù mới ra mắt mẫu polo này đã "chiếm sóng" và là items được săn đón nhiều nhất, giúp phái mạnh nâng cấp phong cách ăn mặc chuẩn quý ông lịch lãm một cách hết sức dễ dàng chỉ với những cách mix & mtach thật đơn giản. 

Với kinh nghiệm 25 năm trong ngành may mặc không quá để quý ông có thể chọn lựa cho mình những mẫu áo polo  đẹp, phong cách, và lịch lãm với hàng loạt những màu sắc thời thượng, phom dáng hiện đại, chất liệu cao cấp giúp quý ông tự tin tỏa sáng trong mọi hành trình khám phá.

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo hoodie có form dáng, màu sắc phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...