Hiệu ứng nút khè là gì? Điểm đặc biệt của hiệu ứng nút khè!

Một trong những ưu điểm đặc biệt của dòng sơ mi caro cotton của Ninomaxx concept vừa cho ra mắt đó chính là hiệu ứng nút khè. Vậy hiệu ứng nút khè là gì và có đặc điểm gì đặc biệt hãy cùng Ninomaxx Concept tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

Hiệu ứng khè 

Hiệu ứng "khè" chúng ta có thể hiểu đó là những âm thanh nhỏ được tạo ra từ việc chúng ta đốt một vật gì đó tạo nên âm thanh “khè khè". Trong lĩnh vực ẩm thực, việc này tạo nên bề mặt rám vàng tạo hiệu ứng bắt mắt và tăng thêm hương vị của món ăn. Trong lĩnh vực nghệ thuật và trong các tác phẩm điện ảnh, âm thanh khè được tạo ra nhằm tạo nên hiệu ứng hài hước phù hợp với hình ảnh và các nhân vật cụ thể trong các cảnh phim.

Trong lĩnh vực thiết kế đồ họa hay hoạt hình cho thiếu nhi hiệu ứng này cũng được ứng dụng để tạo nên hiệu ứng chuyển động nhanh cho nhân vật hay gây sự chú ý cho một nhân vật cụ thể trong phim.

Hiệu ứng khè trong lĩnh vực thời trang

Hiệu ứng khè cũng được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực thời trang, hiệu ứng này thường được dùng để tạo nên tính ấn tượng cho các loại trang phục, tạo hiệu ứng tương phản từ đó gây sự chú ý, hiệu ứng này thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Trong việc kết hợp màu sắc trong thời trang hiệu ứng khè được ứng dụng để tạo nên những họa tiết táo bạo, bắt mắt, tạo nên sự đột phá về chất liệu cũng như kiểu dáng.

 

Hiệu ứng nút khè độc quyền từ nhà Ninomaxx Concept

 

Một trong những ứng dụng và cực kỳ sáng tạo của thương hiệu Ninomaxx Concept đó chính là tạo nên hiệu ứng nút khè, hiệu ứng này tạo nên những chiếc nút có phần viền xung quanh như được khè qua lửa tạo nên những chiếc nút có màu sắc đặc biệt mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. 

Hiệu ứng khè ở nút như một điểm nhấn đặc biệt mang hơi hướng hoài cổ khiến tổng thể trang phục giao thoa giữa hiện đại và một chút cổ điển, góp phần tạo nên phong cách ấn tượng cho người mặc. 

Hiệu ứng khè trong thời trang mang theo xu hướng hiện đại. Tuy theo phong cách cá nhân và sự sáng tạo trong cách kết hợp mà phái mạnh có thể tự tin biểu đạt phong cách cá nhân qua cách mix match và lựa chọn trang phục đi kèm.

Kết hợp với thiết kế sơ mi caro trẻ trung với hiệu ứng nút khè tạo tạo điểm nhấn đặc biệt cho trang phục hàng ngày. 

 

Kết

Trên đây là hiệu ứng nút khè đặc biệt mà Ninomaxx Concept muốn chia sẻ đến những tín đồ thời trang. Đây là một hiệu ứng mới lạ để tạo ra sự ấn tượng và thu hút trong thiết kế.

Cùng Ninomaxx khám phá mẫu sơ mi mới có hiệu ứng nút khè cực kỳ đặc biệt của Ninomaxx Concept nhé!

4. Ninomaxx Concept - Địa chỉ mua áo sơ mi đẹp ở TPHCM

Ninomaxx Concept tự hào là địa chỉ bán áo sơ mi đẹp ở TPHCM

Những chiếc áo sơ mi của Ninomaxx Concept được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và phù hợp với mọi vóc dáng, mọi phong cách thời trang.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo sơ mi phong cách, ghi điểm trong mắt người đối diện thì đừng ngần ngại đến Ninomaxx Concept và ướm thử những item mới nhất nha!

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...