Form Travel Fit là gì? Cách diện áo Travel Fit không bao giờ lỗi mốt!

Sau nhiều năm nghiên cứu dựa trên xu hướng thời trang và form dáng của người Việt thương hiệu bán lẻ Ninomaxx Concept đã tạo ra một form dáng đặc biệt "Travel Fit" với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Đây là một trong những form áo đặc biệt, form áo này khác với những kiểu dáng thông thường như Slim Fit, Classic Fit, hoặc Oversize, được những tín đồ thời trang và giới trẻ ngày nay yêu thích.

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được form "Travel Fit" là gì, đồng thời giúp bạn chọn được những mẫu áo form travel fit phù hợp với vóc dáng, hoàn cảnh và làm cách nào để diện áo form travel fit không bao giờ bị lỗi mốt. Mời bạn đọc xem tiếp những thông tin ngay trong bài viết dưới đây nhé!

From Travel fit là gì? Form áo này có những ưu điểm đặc biệt gì?

From travel fit là một trong những form áo đặc biệt, không rộng suông như form cổ điển hay ôm dáng như body fit, form travel fit không ôm vào cơ thể, form áo rộng rãi vừa đủ để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, vừa giúp che dấu đi một cách tài tình những khuyết điểm của cơ thể.

 

Có thể nói form áo này phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng, rất trẻ trung thời thượng nên được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Sở dĩ có tên travel fit vì với form áo này rất phù hợp để bạn diện khi đi du lịch vừa form áo cực kỳ vừa vặn, tôn dáng, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi hành trình khám phá. 

Form Travel fit  phù hợp với vóc dáng như thế nào?

Form travel fit là một trong những form dáng được Ninomaxx concept nghiên cứu kỹ càng dựa trên vóc dáng của người Việt nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn form dáng này trong phong cách thường ngày. Dù bạn theo đuổi phong cách năng động thoải mái hay thanh lịch đơn giản thì form áo này cũng đều đáp ứng được yêu cầu đó, bạn chỉ cần thay đổi cách mix match là đã có thể cho ra đời những outfit chuẩn gu và phù hợp với từng hoàn cảnh, môi trường khác nhau. 

Đặc biệt, form áo này không hề kén dáng người, đặc biệt với những bạn sở hữu vòng hai chưa như ý thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo vì khéo léo tài tình che đi khuyết điểm đó, bởi thiết kế không ôm sát sẽ tạo cảm giác như bạn trông ốm hơn.

Còn đối với những bạn có vóc dáng mảnh khảnh không muốn bị nuốt dáng trong những mẫu áo quá rộng thì mẫu áo này chính là “chân ái”, form áo này có độ rộng vừa phải kết hợp cùng những thiết kế màu sáng sẽ giúp vóc dáng của bạn trông đầy đặn cân đối hơn.

Áo Polo form Travel -fit

Những chiếc áo polo luôn là items được phái mạnh yêu thích và lựa chọn trong mọi hoàn cảnh từ chốn công sở cho đến những buổi dạo phố hay thậm chí là đi du lịch khám phá. Vì thế việc lựa chọn form áo Polo cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn đã nhàm chán với những form áo thông thường thì áo Polo form travel fit chính là sự lựa chọn lý tưởng, giúp phái mạnh thoải mái suốt cả ngày dài.

Áo Polo form Travel -fit cực kỳ phù hợp cho phái mạnh khi đi du lịch

Áo thun form Travel -fit

Áo thun là items không chỉ phái đẹp mà phái mạnh cũng ưu ái lựa chọn và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Những mẫu áo thun được thiết kế theo "form dáng travel fit" sẽ tạo cho người mặc sự thoải mái trong mọi vận động nhất là trong những chuyến du lịch, form áo này cũng rất tôn dáng, giúp phái mạnh dễ dàng mix match từ đó gây ấn tượng bởi gu thời trang vô cùng trẻ trung, sành điệu.

Mẫu áo thun form travel fit Ninomaxx cực kỳ vừa vặn thoải mái và tôn dáng, phù hợp với những chuyến du lịch hợc đi công tác 

Cách diện áo form Travel Fit không bao giờ bị lỗi mốt 

Những mẫu áo form travel fit được thiết kế để đáp ứng tối ưu nhu cầu của những người thường xuyên dịch chuyển, khám phá, du lịch vì thế không nhũng sở hữu form áo thoải mái vừa vặn mà mẫu áo này còn được thiết kế dựa trên những loại vải có tính năng co giãn tốt, thoáng khí để người mặc luôn cảm thấy dễ chịu thoải mái có thể thuận tiện khi di chuyển, dễ dàng giặt giũ.  

Bạn có thể dễ dàng mix - match những mẫu áo form travel fit với những items khác nhau như, quần jeans, quần tây, quần kaki… cũng đều chuẩn style và không bao giờ bị lỗi mốt.

New
Premium Polo Jacquard Nam chống rút không nhăn NINOMAXX 2310011
New
Premium Polo Cá Heo Nam kháng khuẩn Nano bạc NINOMAXX 2305008
New
Áo Premium Polo Melange Nam Cotton NINOMAXX 2212013
New
Special Polo Nam Vải Cotton Mercerized Form Travel Fit N&M 2203013
New
Premium Polo Dòng Áo Polo Nam Form Travel Fit Ninomaxx 2206014
New
Premium Áo Polo Nam Vải Cotton Mercerized N&M Club 2105017
Green Polo Cafe Nam Kháng Khuẩn Ninomaxx 2010057
New
Premium Polo Nam Vải Cotton Mercerized N&M Club 2105018

Mua áo form dáng travel fit ở đâu?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo có form dáng phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...

  •