F5 phong cách đón mùa lễ hội rộn ràng với Ưu đãi Buy More Save More Giảm Đến 40%Tất Cả Sản Phẩm!

Mùa lễ hội đã đến, F5 phong cách đón mùa lễ hội rộn ràng cùng Ninomaxx Concept với chương trình ưu đãi đặc biệt Buy More Save More Giảm đến 40%Tất Cả Sản Phẩm!

Ưu đãi diễn ra từ ngày 8 tháng 12 đến ngày 21 tháng 12 năm 2023. Đây là thời điểm vàng để bạn refresh tủ đồ và dành tặng bản thân và gia đình những sản phẩm thời trang mới nhất với ưu đãi hấp dẫn từ Ninomaxx Concept!

1. Nội dung chương trình ưu đãi Buy More Save More

  • Mua 1 Sản Phẩm, GIẢM 20%

  • Mua 2 Sản Phẩm, GIẢM 30% sp thứ 2

  • Mua 3 Sản Phẩm, GIẢM 40% sp thứ 3

2. Tại sao nên lựa chọn ưu đãi Buy More Save More tại Ninomaxx Concept:

Những chiếc áo polo lịch lãm, những bộ suit tinh tế hay những chiếc đầm xinh xắn - tất cả đều là những món quà thời trang lý tưởng mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè và người thân trong mùa lễ hội và Giáng Sinh năm nay. Ninomaxx Concept không chỉ là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy mà còn là điểm đến của những tín đồ thời trang bởi tại đây bạn có thể tìm thấy cho mình những outfit đa dạng phong cách từ năng động trẻ trung cho đến sang trọng và đẳng cấp. Với ưu đãi Buy More Save More bạn sẽ có thể sắm về những sản phẩm thời trang chất lượng, đẳng cấp và không cần lo "đau ví".

 

3. F5 Phong Cách Đón Mùa Lễ Hội Giáng Sinh:

Ngoài việc giảm giá lên đến 40% với ưu đãi Buy More Save More, Ninomaxx Concept còn là nguồn cảm hứng để bạn F5 phong cách một cách độc đáo và mới mẻ. Bạn còn chần chừ gì mà không tận dụng cơ hội này để thể hiện cá tính thời trang và tha hồ mix - match cho mùa lễ hội sắp tới.

Ưu đãi áp dụng khi mua sắm tại Hệ Thống Cửa Hàng Ninomaxx Concept và Online ngoại trừ những cửa hàng Ninomaxx Concept vực miền Trung và miền Bắc!

Chương trình 𝗕𝗨𝗬 𝗠𝗢𝗥𝗘 𝗦𝗔𝗩𝗘 𝗠𝗢𝗥𝗘 chỉ diễn ra từ 8 tháng12 đến ngày 21 tháng 12 năm 2023. Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này để dành tặng bản thân và gia đình, bạn bè những món quà giáng sinh thật ý nghĩa. Hãy ghé thăm cửa hàng Ninomaxx Concept gần nhất hoặc mua sắm online ngay hôm nay để không bỏ lỡ ưu đãi Hot dịp cuối năm bạn nhé! 🎁👗👔 

Lưu ý: Ưu đãi không áp dụng đồng thời với các CTKM khác và không áp dụng với các sản phẩm New Arrival!

#BuyMoreSaveMore #FashionForChristmas #NinomaxxConcept #diladep

------ 

𝐍𝐈𝐍𝐎𝐌𝐀𝐗𝐗 𝐂𝐎𝐍𝐂𝐄𝐏𝐓 - Đ𝐢 𝐥𝐚̀ đ𝐞̣𝐩 

📞 Zalo Chat Me: +84 94 884 0808 ☎️ Hotline: +84 28 3526 7061 - Nhấn line 1 (9:00 - 22:00) 

🌎 Website: https://ninomaxxconcept.com/ 

📍 Hệ thống cửa hàng: https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang