Cách kết hợp quần tây với áo sơ mi nam chuẩn và thanh lịch

Các chàng trai hàng ngày phải “đóng bộ” quần tây với áo sơ mi đôi khi khiến chúng ta trở nên nhàm chán và không biết kết hợp như thế nào để làm mới phong cách ăn mặc khi đến nơi công sở. Các chàng trai không cần quá băn khoăn với điều đó vì ngay sau đây Ninomaxx Concept sẽ bật mí cho bạn những cách phối quần tây áo sơ mi nam đi làm cực chuẩn và thanh lịch mà ai cũng có thể áp dụng để trở nên mới mẻ và phong cách hơn khi đến nơi công sở.

Cách phối quần tây áo sơ mi chuẩn và thanh lịch 

Cách kết hợp quần tây với áo sơ mi nam chuẩn và thanh lịch nghe qua tưởng rất đơn giản, nhưng thực tế để làm mới mẻ những trang phục “kinh điển” của giới văn phòng, các quý ông cần nắm rõ những nguyên tắc sau.

Những nguyên tắc lựa chọn áo sơ mi và quần âu 

- Màu sắc 

Để phong cách hơn khi mặc quần tây áo sơ mi nam bạn cần kết hợp màu sắc hài hòa, đối với quần tây áo sơ mi nữ may áo sơ mi quần tây nam bạn không nên lựa chọn những màu sắc quá nổi bật, nhất là đối với quần tây vì điều này sẽ khiến diện mạo của bạn trở nên kém thu hút. Bạn nên chọn những màu sắc như ghi, đen xám, xanh đen… khi lựa chọn quần tây nam, đây đều là những màu sắc dễ kết hợp và giúp set đồ của bạn thời trang hơn rất nhiều.

Mix áo sơ mi quần tây nam thanh lịch hơn với những gam màu an toàn 

- Kích thước 

Phối áo sơ mi quần tây nam đẹp bạn cần chú ý đến sự vừa vặn của trang phục, không nên chọn những chiếc áo hay quần tây nam quá ốm hay quá rộng đều khiến tổng thể của bạn kém chỉn chu, thu hút.

- Kiểu dáng 

Quần tây áo sơ mi nam là những items rất được các bạn trẻ ưa chuộng nhưng cũng là items đầy “thách thức” khi phối đồ để vừa thời trang vừa hợp hoàn cảnh. Các chàng trai có thể chọn cho mình những mẫu áo sơ mi đơn sắc phối cùng quần tây trong những dịp quan trọng, còn khi họp mặt bạn bè hay đi chơi bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi có túi hay họa tiết phá cách hơn để làm mới outfit của bản thân.

5 cách phối áo sơ mi Nam

 5 cách kết hợp quần tây với áo sơ mi nam mà Ninomaxx sẽ gợi ý sau đây sẽ giúp các chàng trai không phải đau đầu với câu hỏi “hôm nay mặc gì” nữa nhé!

- Quần tây đen cùng áo sơ mi trắng 

Một trong những outfit lợi hại nhất giúp các chàng trai sở hữu vẻ ngoài nam tính và thanh lịch đó chính là quần tây đen phối cùng sơ trắng. 2 items luôn giữ vị trí quan trọng và bất biến trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Bản phối quần tây đen cùng áo sơ mi trắng rất thích hợp với những chàng trai bận rộn, nhưng vẫn trẻ trung phong cách khi đến nơi công sở.

Quần tây đen cùng áo sơ mi trắng bản phối đơn giản, an toàn cho những chàng trai bận rộn

- Quần tây xám phối với áo sơ mi đen 

Bạn đã chán với những set đồ một màu, sao không thử mix quần tây xám cùng với áo sơ mi đen. Gam màu này là một trong những gam màu trung tính, đáp ứng được tính hiện đại, trẻ trung. Ngoài ra, bạn có thể phối quần tây xám với những chiếc áo sơ mi nam gam màu, họa tiết như kẻ caro, kẻ sọc, xanh nhạt … cũng hết sức nhã nhặn, tươi trẻ.

 Quần tây xám phối với áo sơ mi đen mang lại vẻ trẻ trung, thanh lịch cho phái mạnh

- Quần tây trắng và áo sơ mi tối màu 

Quần tây trắng dường như là một items khá phối đồ và ít được lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách kết hợp thì quần tây trắng sẽ phát huy hết những ưu điểm của mình. Quần tây trắng mix cùng áo sơ mi đen hay nâu đều phù hợp giúp vẻ ngoài của các chàng trai trở nên thanh lịch và tinh tế hơn gấp nhiều lần.

- Quần xanh navy và áo sơ mi màu tương đồng 

Các chàng trai có thể tiết kiệm thời gian, biến buổi sáng bận rộn của mình trở nên dễ dàng với bí quyết mặc đẹp cùng quần xanh navy và áo sơ mi màu tương đồng khi đến nơi công sở. Không cần mix match cầu kỳ, bản phối với 2 gam màu giống nhau đôi khi chính là vị cứu tinh khi chúng ta không biết mặc gì để vừa thanh lịch vừa thời trang khi đến văn phòng làm việc. 

Đặc biệt, để set đồ trở nên lịch lãm và nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp quần xanh navy cùng áo sơ mi màu sắc nhạt hơn, hoặc khoác bên ngoài một chiếc blazer kẻ xanh, cách kết hợp này cũng vô cùng thú vị.

Quần xanh navy và áo sơ mi màu tương đồng- Trang phục ton sur ton cực kỳ tinh tế, sang trọng

- Quần tây và áo sơ mi khoác ngoài 

Diện áo thun trắng và quần tây kết hợp áo sơ mi khoác ngoài sẽ tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng hơn cho phái mạnh. Các chàng trai có thể diện trang phục này đi học, đi chơi, đi làm, hay đi du lịch... đều phù hợp.

- Quần tây áo sơ mi nam theo phong cách Hàn Quốc

Một số lưu ý khi diện quần tây áo sơ mi 

- Đóng thùng

Để mặc quần tây áo sơ mi nam đẹp bạn đừng quên sơ-vin ( đóng thùng) vì nếu để áo sơ mi ra bên ngoài thì nhìn trang phục của bạn sẽ trở nên lôi thôi và kém chỉn chu. Việc sơ vin sẽ giúp các chàng trai toát lên phong thái chuyên nghiệp, tạo thiện cảm tốt với người đối diện.

- Khoác vest 

Khoác vest là không bắt buộc khi diện quần tây áo sơ mi nam, nhưng khi bạn gặp gỡ, khách hàng đối tác hay đến các sự kiện cần  sự trang trọng thì bạn nên khoác áo khoác vest bên ngoài bộ trang phục của mình. Áo khoác vest sẽ mang đến cho bạn một phong thái tự tin đỉnh đạt dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh hay sự kiện nào.

Khi đi họp, gặp đối tác, khách hàng, và đặc biệt vào mùa lạnh, bạn không thể thiếu chiếc áo khoác vest cho trang phục công sở của mình. Áo vest sẽ đem lại cho bạn một phong thái tự tin, lịch lãm dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào

Áo vest mang đến phong thái tự tin, lịch lãm khi kết hợp với combo áo sơ mi quần tây nam

- Mang giày 

Sự lựa chọn an toàn mà hiệu quả khi diện quần tây áo sơ mi nam đó chính là giày tây, lựa chọn này phù với nhiều phong cách ăn mặc của nam giới. Có nhiều loại giày tây khác nhau như Loafer, Oxford… mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn theo sở thích của bản thân.

Giày tây là lựa chọn an toàn cho quý ông khi mặc với áo sơ mi quần tây nam

- Phụ kiện 

Để trang phục công sở của bạn trở nên bắt mắt và sang trọng hơn các quý ông có thể kết hợp với những phụ kiện như: Thắt lưng, cà vạt, nơ….những phụ kiện này sẽ giúp tôn lên sự sang trọng, lịch lãm vốn có của phái mạnh. 

Ninomaxx Concept - Địa chỉ mua quần tây áo sơ mi chất lượng

Nếu các chàng trai đang băn khoăn không biết nên lựa chọn quần tây áo sơ mi nam ở đâu uy tín, chất lượng thì Ninomaxx Concept chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ninomaxx Concept là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thị trường cùng với nhiều năm kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may mặc, chúng tôi tự hào mang đến cho cánh mày râu những sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá hợp lý. Các sản phẩm quần tây áo sơ mi nam được đầu tư về mẫu mã, chất liệu màu sắc để mang đến cho những chàng trai những sản phẩm thời trang hoàn thiện nhất.

Các quý ông có thể dễ dàng tìm cho mình một chiếc áo sơ mi quần tây nam từ lịch lãm sang trọng đến trẻ trung, cá tính khi đến với Ninomaxx Concept.

Qua những cách phối quần tây áo sơ mi nam đi làm cực chuẩn và thanh lịch mà Ninomaxx Concept chia sẻ trên đây. Ắt hẳn các chàng trai biết được những cách kết hợp quần tây với áo sơ mi nam sao cho vừa sang trọng, đẹp mắt lại vừa linh hoạt khi đến nơi công sở. Với thông tin này hy vọng sẽ giúp ích cho các chàng trai trong việc hoàn thiện phong cách thời trang khi đến nơi công sở của riêng mình.

Mua Sản Phẩm Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo có form dáng phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...

  •