Bộ sưu tập Hoodie phong cách từ Ninomaxx Concept

Áo hoodie là một trong những items dẫn đầu xu hướng thời trang thu đông, sức hấp dẫn của áo hoodie đến từ vẻ đẹp năng động cá tính mà không phải những loại trang phục nào cũng có thể làm được. Nhờ nét năng động, trẻ trung mà nó mang lại, áo hoodie tiếp tục được giới trẻ yêu thích và lựa chọn trong mùa cuối năm. Cùng khám phá BST hoodie hot trend của Ninomaxx Concept mà phái mạnh lẫn phái đẹp không nên bỏ lỡ nhé! 

1. Bộ sưu tập hoodie dẫn đầu xu hướng mới nhất tại Ninomaxx Concept 

Nếu bạn là một tín đồ thời trang street style thì hoodie ắt hẳn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Hoodie không chỉ giúp bạn giữ ấm trong những ngày thời tiết chuyển lạnh mà còn là một món đồ linh hoạt mà bạn có thể sử dụng để tạo ra nhiều outfit thật chất mà không tốn quá nhiều thời gian. Dưới đây sẽ là BST Hoodie hot trend của Ninomaxx mà bạn không nên bỏ qua.

Ninomaxx Concept đã gây ấn tượng trong làng thời trang khi cho ra mắt bộ sưu tập Hoodie hiện đại, trẻ trung cho mùa Thu Đông.

2. Hoodie Ninomaxx Concept có điểm đặc biệt nào?

Điểm khác biệt so với các dòng hoodie trên thị trường là những mẫu Hoodie của Ninomaxx Concept được tạo nên từ những chất liệu cao cấp, thấm hút tốt. Form dáng dáng hiện đại giúp người mặc che dấu đi những khuyết điểm của cơ thể . Ngoài ra, thiết kế đơn giản và bảng màu sắc hiện đại giúp BST này nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ.

Mở đầu bộ sưu tập là những mẫu hoodie có gam màu nhẹ nhàng như, trắng, kem. Với những màu sắc này bạn không cần quá lo lắng về việc phối đồ vì nó phù hợp với hầu hết mọi items trong tủ đồ của bạn.

Mỗi thiết kế đều tôn lên nét trẻ trung và không kém phần sáng tạo, các sản phẩm trong bộ sưu tập Hoodie đều nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ ngay từ lần đầu ra mắt

Ngoài ra, những mẫu hoodie mang gam màu trung tính xám, đen sẽ giúp bạn thoải mái kết hợp theo sở thích mà không sợ tổng thể trang phục bị lạc quẻ. Hiếm có loại trang phục nào vừa đáp ứng được sự thoải mái, dễ chịu vừa có thể giữ ấm trong mùa Thu - Đông lại giúp “hack” dáng một cách hiệu quả như Hoodie.

 Chỉ cần mix với quần Legging, short, jeans… là bạn đã có thể cho ra đời những phong cách thời trang khác nhau từ cá tính cho đến ngọt ngào, trẻ trung.

Những chiếc hoodie trong bộ sưu tập còn được Ninomaxx lựa chọn những gam màu pastel mang đến sự trẻ trung đầy tươi mới, những chi tiết hình in trên áo mang đến cho các bạn trẻ thêm nhiều lựa chọn cho cuối năm này.

Với các cô nàng Gen Z, hoodie được coi là items "must have" cho mùa đông. Vì vậy, để làm mới phong cách và chuẩn bị cho những chuyến du lịch về xứ lạnh thì những mẫu hoodie của Ninomaxx chính là lựa chọn hoàn hảo!

3. Kết

Trong bài viết này, Ninomaxx Concept  đã giới thiệu BST hoodie đẹp nhất cho mùa thu đông mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được thiết kế hoodie phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

4. Mua Sản Phẩm Hoodie Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo hoodie có form dáng, màu sắc phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...