5 công thức mix đồ trendy nhất mùa hè với polo

Thế là một mùa hè rực rỡ đã đến, các chàng trai đã lên kế hoạch cho những chuyến du lịch mùa hè chưa? Để có được những outfit phong cách cho mùa hè không quá khó khăn, chỉ cần khéo léo mix match áo Polo với những items khác như quần short jeans, kaki,... là các chàng đã có được những set đồ cực kỳ trendy và phù hợp với không khí mùa hè.

Còn nếu bạn chưa có ý tưởng mix đồ du lịch mùa hè sao cho vừa trẻ, trung năng động mà vẫn thời thượng thì hãy cùng tham khảo 5 công thức mix đồ trendy nhất mùa hè với Polo cho chàng mà Ninomaxx Concept gợi ý dưới đây nhé!

1 Áo Polo và quần short

Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, phái mạnh muốn chìm đắm trong những set đồ thoải mái, cá tính. Chỉ cần mix những chiếc áo áo Polo và quần short là các chàng trai đã có được vẻ ngoài cá tính, chuẩn gu cho những chuyến dạo chơi hay du lịch mùa hè này rồi.

2 Áo Polo và quần kaki

Còn đối với những cô nàng yêu thích sự đơn giản thì chỉ cần một chiếc áo Polo mix cùng quần kaki  đơn giản cũng đủ làm cho phái mạnh  rạng rỡ, trẻ trung trong những chuyến du lịch về xứ biển hoặc xuống phố cafe với bạn bè trong mùa hè này rồi. 

 

3 Áo Polo phối cùng quần Jeans

Áo khoác polo tông màu trẻ trung, phối cùng quần jeans làm nổi bật khí chất thời trang mới mẻ, nâng cấp style của bạn tức thì nên không thể thiếu trong hành trang đi du lịch của bạn khi về xứ biển. Đây chính là outfit giúp phái mạnh sở hữu được những bức hình Check in lung linh khi đi du lịch trong mùa hè này. 

 

 

4  Áo Polo phối cùng quần tây

 Áo Polo phối cùng quần tây chính là outfit hoàn hảo cho những chàng trai công sở. Set đồ trẻ trung phù hợp với nhiều hoàn cảnh và nhiều dáng người khác nhau, đồng thời outfit này còn đem đến sự thoải mái cho chàng trong mọi hoàn cảnh. Outfit này sẽ thổi một làn gió mới cho những outfit đến nơi công sở hoặc những buổi cafe dạo phố cùng bạn bè.

 

5 Áo Polo phối cùng áo khoác dù và quần short

Áo Polo mix cùng áo khoác dù và quần short, cùng một đôi giày thể thao trông nhưng cũng không kém phần thời trang. Bạn thấy đấy, cũng đâu cần lên đồ cầu kỳ, chỉ cần một đơn giản là bạn đã sẵn sàng tung tăng du lịch mùa hè này rồi.


6 Kết

Ninomaxx Concept hy vọng những gợi ý công thức mix đồ trendy nhất mùa hè với Polo trên đây sẽ hữu ích cho bạn. Mùa hè này, chỉ cần phối áo polo cùng những items như quần kaki, jeans là đã đủ phong cách rồi bạn nhỉ. Chúc bạn sẽ mix- match được những outfit đồ ấn tượng cho mùa hè thật phong cách và trẻ trung nhé! 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...