Top 4 những mẫu Polo phong cách dành cho chàng trong mùa Thu

Những chiếc áo Polo đẹp, phong cách luôn là điểm nhấn tuyệt vời cho phong cách thời trang của phái mạnh, với sự phổ biến cùng sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, áo polo không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn tôn lên nét nam tính của cánh mày râu. Ngay sau đây, Ninomaxx Concept sẽ gợi ý Top 4 những mẫu Polo phong cách dành cho chàng trong mùa Thu, hãy cùng bỏ túi để thật phong cách mỗi khi xuất hiện nhé!

  1. Tại sao nên lựa chọn Polo của Ninomaxx Concept

Polo luôn là một lựa chọn hàng đầu của hầu hết phái mạnh yêu thích thời trang và không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Những mẫu Polo của nhà Ninomaxx Concept không chỉ giúp phái mạnh tỏa sáng trong mọi dịp, mà còn tôn lên phong cách thời trang riêng biệt mà không ai có thể sao chép. Hãy thêm vào tủ đồ những những thiết kế đặc biệt mà Ninomaxx Concept đã dày công nghiên cứu từ chất liệu form dáng cho đến màu sắc…và tận hưởng sự tự tin và cuốn hút khi bạn diện chúng.

  1. Top 4 những mẫu Polo phong cách dành cho chàng trong mùa Thu 

Áo Polo basic

Những mẫu áo Polo basic nam của Ninomaxx Concept được làm từ 100% cotton sẽ mang đến sự thoải mái khi mặc cả ngày nhờ chất liệu mềm mại hút mồ hôi tốt. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những dòng Polo có chất liệu cafe với khả năng kháng khuẩn cao, khả năng khử mùi và bền màu.

 

Áo Polo cổ sơ mi

Một trong những mẫu áo polo nam phong cách trong mùa thu này Ninomaxx Concept muốn kể đến đó chính là mẫu áo polo cổ sơ mi. Điểm nhấn của mẫu áo polo này đó chính là phần cổ áo hay còn gọi là lá cổ được làm bằng chất liệu sơ mi, tạo nên phong cách thanh lịch và chỉn chu cho người mặc.

 

Áo Polo Melange

Một trong những mẫu Polo cao cấp và sang trọng bậc nhất đó chính là Polo Melange của nhà Ninomaxx Concept. Mẫu polo này được tạo nên từ chất liệu cotton mercerized mang nhiều ưu điểm như thoáng mát, khả năng hút ẩm cao, thấm hút tốt, độ bền cao, nhanh khô… thích hợp cho mọi hoàn cảnh khác nhau. Mẫu Polo này còn sở hữu một hiệu ứng Magic Color vô cùng đặc biệt vừa toát lên nét đẹp trẻ trung, cá tính lại cũng vừa ẩn chứa sự sang trọng, lịch lãm của một quý ông thực thụ.

 

 Áo Polo kẻ sọc

Cuối cùng Ninomaxx Concept muốn giới thiệu đến chàng những mẫu áo polo kẻ sọc bắt mắt. Những kiểu áo Polo này rất phù hợp với những chàng trai yêu thích trang phục có điểm nhấn mới lạ, và sự trẻ trung trong phong cách ăn mặc.

Bạn có thể lựa chọn áo polo kẻ sọc 1 sắc màu hoặc phối nhiều màu sắc khác nhau, phong cách này cực kì phù hợp với những chuyến du lịch biển và khiến phong cách ăn mặc của bạn trở nên tươi mới.

 

Để mix - match với Polo không cần phải quá đầu tư nhiều thời gian và công sức chỉ cần bỏ túi những mẫu Polo đẹp và phong cách cũng như những cách kết hợp đơn giản mà Ninomaxx Concept gợi ý, phái mạnh đã có thể cho “ra lò” những outfit phong cách trong mùa Thu - Đông này!

Mua Sản Phẩm Polo Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo polo có form dáng, màu sắc phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...