Tips chọn lựa màu áo polo phù hợp làn da

Màu sắc luôn là “điểm nhấn” của bộ trang phục mà những tín đồ thời trang không thể bỏ qua. Chỉ cần lựa chọn màu sắc phù hợp dù bạn có sở hữu làn da bánh mật thì vẫn có thể trông thật phong cách và nổi bật. 

Tuy nhiên, nhiều chàng trai vẫn băn khoăn khi lựa chọn được một mẫu polo có màu sắc phù hợp làn da của mình. Cùng Ninomaxx Concept bật mí cho phái mạnh tips chọn lựa màu áo polo phù hợp qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những lý do khiến polo được phái mạnh ưa chuộng

Áo polo luôn là items quen thuộc trong tủ đồ của phái mạnh trong mọi thời tiết và trong nhiều hoàn cảnh, chiếc áo polo đều phù hợp để phái mạnh mix & match trong nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau và với nhiều kiểu quần khác nhau.

Khác với những mẫu áo khác áo thun Polo sẽ ngay lập tức hô biến diện mạo của phái mạnh thật trẻ trung nhưng không kém phần nam tính và thanh lịch. Mang đến phong cách lịch sự cho phái mạnh khi đi làm tại chốn công sở, vừa thể hiện sự trẻ trung, phóng khoáng và tràn đầy sức sống niềm vui khi đi du lịch.

2. Tips lựa chọn màu áo polo phù hợp với làn da

Những mẫu áo polo nam của Ninomaxx Concept được thiết kế với rất nhiều màu sắc đa dạng, hãy cùng khám phá những tips chọn lựa màu áo polo phù hợp để luôn thật phong cách và nổi bật nhé! Trước khi lựa chọn màu sắc phù hợp với từng màu da bạn nên tìm hiểu tông da của mình là tông nóng hay tông da lạnh. hoặc trung tính.

3. Những cách để nhận biết tông da

Phân biệt qua màu mắt

Thường thì những người sở hữu tròng mắt màu xanh dương sáng hoặc màu xám sẽ có tông da lạnh. Còn những người sở hữu tròng mắt màu đen hoặc màu nâu có tone da nóng ấm.

Phân biệt qua mạch máu 

Một trong những cách phân biệt tông da đó chính là quan sát mạch máu ở cổ tay:

Tông da ấm thường có mạch máu màu xanh lá. Những người có tông da lạnh sẽ có mạch máu màu xanh dương hoặc màu tím. Những người có sắc da trung tính sẽ có màu sắc đan xen giữa 2 gam màu trên.

4. Gam màu polo đẹp cho tông da lạnh

Phái mạnh có làn da trắng sáng,thiên về tông da lạnh sẽ rất dễ chọn màu polo. Bởi vì tông da này phù hợp với nhiều màu sắc khác nhau, tuy nhiên, nếu chọn polo có gam màu càng phù hợp với tông da sẽ càng ghi điểm phong cách hơn.

Những tông như pastel hay gam màu tông nude, trung tính sẽ mang đến phong cách thanh lịch và tạo cảm giác trẻ trung, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, đối với những chàng trai yêu thích phong cách cá tính nổi bật thì những tông neon hay vàng, cam, hồng đều phù hợp. 

5. Gam màu polo phù hợp cho những người tông da trung tính

Gam màu da phổ biến của người Châu Á là làn da vàng - hay còn được xem là tông da trung tính, làn da này không quá sáng hay quá tối nên việc lựa chọn áo polo phù hợp  tông da cũng là điều mà phái mạnh nên lưu ý. Cách đơn giản nhất chính là bạn hãy sử dụng các gam màu nóng hoặc lạnh theo bánh xe màu sắc. Ngoài ra, đối với những chàng trai có làn da trung tính nên lựa chọn những gam màu trung tính như màu be, xám, xanh da trời, vàng nhạt, đen hạn chế những gam màu như xanh lá cây, đỏ có thể khiến da bạn trông tái và kém nổi bật.

6. Gam màu polo phù hợp cho những người có tông da ấm

Đối với các bạn nam có làn da tông ấm, da ngăm như màu đồng, màu nâu, thì những mẫu áo thun polo có gam màu ấm sẽ rất phù hợp.

Những mẫu melange cotton polo có màu nóng như đỏ, đỏ đô,đỏ cam,… sẽ làm cho làn da tối màu trông tươi sáng và nổi bật hơn.

Ninomaxx Concept vừa bật mí cho phái mạnh tips chọn lựa màu áo polo phù hợp để phái mạnh có thể chọn màu áo polo nam có màu sắc đẹp phù hợp với những tông da cơ bản hiện nay. Hy vọng những thông tin bên trên sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn cho mình một mẫu áo polo có gam màu phù hợp với làn da và yêu cầu của bạn.

7. Tại sao nên lựa chọn Polo của Ninomaxx Concept? 

Đến với Ninomaxx Concept, các quý ông có thể tìm thấy cho mình những mẫu polo với đa dạng thiết kế, màu sắc, chất liệu. Chúng tôi tin rằng với phong cách mà Ninomaxx Concept hướng đến cùng lối sống tự tin, bạn sẽ trở nên nổi bật và tỏa sáng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chúng tôi tự tin rằng với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Ninomaxx Concept sẽ chinh phục được những khách hàng dù là khó tính nhất. 

Mua Sản Phẩm Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo polo có form dáng, màu sắc phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...