Tìm hiểu về chất liệu sợi Iscra - chiết xuất bột ngô

Xu hướng thời trang bền vững  là một trong những điều mà các nhãn hàng thời trang trên thế giới ngày một hướng đến. Trong xu thế đó Ninomaxx Concept cũng không ngừng vươn xa và phát triển những nhóm hàng "eco friendly" thân thiện môi trường. Dù thời trang tái chế (recyle) trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng khá kén khách hàng, thêm vào đó không phải chất liệu S-recycle nào cũng có thể đáp ứng được tính thời trang, form dáng đẹp nên phần lớn chất liệu tái chế sẽ được pha một chút cotton sợi bông nhân tạo hoặc polyester nhằm tạo độ co giãn cũng như độ bền đẹp của sản phẩm.

Luôn đột phá trong sáng tạo và thôi thúc tìm kiếm chất liệu mới cho quý khách hàng Ninomaxx Concept đã đưa vào thị trường và toàn hệ thống dòng chất liệu mới được chiết xuất từ bột ngô - hay còn gọi là Sợi ISCRA

Sợi ISCRA là gì? 

Sợi ISCRA là một loại vải sợi tổng hợp mới được sản xuất từ bột ngô. Vải iscra được xem là một lựa chọn thân thiện với môi trường.

Các ưu điểm sợi Iscra

  • Ưu điểm 01: SỢI ISCRA là một dạng sợi sinh học chiết xuất từ bột ngô, một dạng sợi sinh học có xu hướng thân thiện trong ngành thời trang mới
  • Ưu điểm 02: Thân thiện môi trường,  sợi iscra là một nguồn tài nguyên tái tạo, do đó ít gây ra sự cạn kiệt tài nguyên và lượng khí thải CO2 thải ra vào quá trình sản xuất ít hơn so với sợi tổng hợp thông thường. Ngoài ra, việc sử dụng bột ngô làm nguyên liệu cũng giúp giảm tác động của sản xuất đến nguồn nước, do bột ngô cần ít nước hơn so với các nguyên liệu khác.
  • Ưu điểm 03: Bề mặt vải mềm mịn, tạo cảm giác mát thoáng
  • Ưu điểm 04: vải iscra có tính năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi và dễ chịu khi mặc, tương tự như vải cotton. Vải iscra cũng có khả năng chống tia UV, đặc biệt là các sản phẩm màu đen.
  • Ưu điểm 05: sợi iscra còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi, không gây kích ứng da và dễ dàng giặt là, mang lại sự tiện lợi trong việc sử dụng.

Tham khảo các dòng sản phẩm được ra mắt từ dòng chất liệu ISCRA loại vải sợi tổng hợp ứng dụng trong ngành thời trang tại Ninomaxx Concept

 

Áo thun Nam Eco ISCRA form Travel fit NINOMAXX 2211010

Form áo travel fit tạo sự thoải mái cho phái mạnh

Form áo Oversize phù hợp với giới trẻ và các bạn thích kiểu dáng rộng rãi 

Và còn nhiều sản phẩm tái chế khác thuộc bộ sưu tập  "Go Greeen - Go Ninomaxx Concept"

Nguồn: Ninomaxx Concept & tham khảo

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...

  •