Thông báo lịch nghỉ Tết Giáp Thìn 2024 tại hệ thống Ninomaxx Concept

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn, Ninomaxx Concept chân thành gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng và gia đình có một năm mới, an khang, thịnh vượng, hạnh phúc và đong đầy may mắn!

Để Quý Khách hàng thoải mái lên kế hoạch mua sắm Tết, Ninomaxx Concept xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc.

 

 

Hãy nhanh chân đến ngay các cửa hàng Ninomaxx Concept để cùng trải nghiệm không khí mua sắm Tết sôi động, đầy ắp niềm vui với vô vàn ưu đãi hấp dẫn!

💻 Mua Sắm Trực Tuyến: 

Khách hàng vẫn có thể thỏa sức mua sắm trực tuyến thông qua trang web chính thức [https://ninomaxxconcept.com?utm_source=facebook&utm_medium=footer]. Các đơn đặt hàng sẽ được xử lý và giao hàng ngay khi chúng tôi quay trở lại làm việc.

Nếu Quý Khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ nào trong thời gian nghỉ, vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng theo số:+84 28 3526 7061 - Nhấn line 1 (9:00 - 22:00) Để được hỗ trợ sớm nhất có thể.

Ninomaxx Concept trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và tin yêu của Quý Khách hàng trong suốt thời gian qua và kính chúc Quý khách một mùa Tết tràn đầy ý nghĩa và trọn vẹn hạnh phúc! 

Trân trọng,

Ninomaxx Concept