Những màu sắc polo đẹp cho mùa Thu Đông

Áo polo là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh và những tín đồ yêu thích thời trang.  Chắc chắn các chàng trai cũng có ít nhất một  hai màu sắc để có thể mix match trong phong cách thời trang hàng ngày của mình. Vậy đâu là sắc màu Polo đẹp cho mùa Thu Đông? Gam màu nào sẽ phù hợp với bạn? Cùng Ninomaxx Concept tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Những màu sắc polo đẹp cho mùa thu đông

2. Màu nâu

Màu nâu khiến nhiều người cho rằng khá "dừ" và kén tuổi tác. Tuy nhiên, nếu lựa chọn và kết hợp khéo léo, màu nâu sẽ giúp nâng tầm phong cách của chàng rất hiệu quả. Sắc nâu chắc chắn là gam màu “must- have” khi lựa chọn polo cho mùa thu đông, đây là gam màu kết hợp hai yếu tố cổ điển lẫn hiện đại và không quá kén da. Bạn có thể mix cùng quần Jeans màu trắng, jeans đen, xanh đen đều phù hợp, lựa chọ polo gam màu này chắc chắn không làm bạn thất vọng khi mix & match trong tiết trời Thu Đông năm nay.

3. Áo polo sắc vàng

Polo màu vàng gam màu nổi bật và là gam màu được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn khi Thu về, những mẫu polo màu vàng thực sự là trợ thủ đắc lực khi giúp phái mạnh thể hiện cá tính và phong cách thời trang một cách triệt để. Gam màu này còn giúp phái mạnh trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

4. Xanh lá cây đậm

Nếu như cánh mày râu ưa chuộng sự thanh lịch, tối giản hãy đưa một chút gam màu xanh lá cây đậm vào tủ đồ Thu Đông năm nay. Và dĩ nhiên gam màu này cũng đang là gam màu nằm trong xu hướng thịnh hành trong mùa thu năm nay. Gam màu này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dịu mắt sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi lựa chọn polo cho những chuyến du lịch về vùng núi hay những buổi gặp mặt dạo phố cùng bạn bè.

5. Sắc đỏ rượu vang

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng màu sắc có ảnh hưởng lớn tới tâm lý và cảm xúc. Những gam màu nóng như sắc đỏ có thể kích thích tinh thần, giúp bạn cảm thấy tươi vui và tràn đầy năng lượng. Không quá tươi như sắc đỏ cam, những mẫu polo gam màu màu đỏ rượu vang lại dễ gây lôi cuốn, tạo nên một phong thái chỉn chu, sang trọng cho người mặc khi xuất hiện ở những buổi tiệc hay những buổi hẹn hò.

6. Màu beige

Màu beige  được biết đến là gam màu trung tính, sắc beige được ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng mà nó mang lại. Để nhấn nhá hiệu quả cho outfit với áo polo màu beige, phái mạnh có thể chọn cho mình một chiếc quần tối màu, hoặc nếu chàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch có thể phối cùng những gam màu sáng hoặc tương đồng về sắc độ.

 

Trên đây Ninomaxx Concept đã bật mí với anh em những màu sắc polo đẹp và thịnh hành cho mùa Thu Đông, chỉ cần căn cứ vào màu sắc trên đây phái mạnh sẽ dễ dàng chọn cho mình những mẫu áo polo có gam màu phù hợp, vừa tôn da và thời trang, xứng đáng được anh em đầu tư nhất vào tủ quần áo trong mùa Thu.

Mua Sản Phẩm Polo Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo polo có form dáng, màu sắc phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...