Magic colorway! Hiệu ứng màu sắc mà ninomaxx concept truyền tải qua mẫu polo melange cotton!

Màu sắc có “quyền năng” truyền tải những thông điệp, sắc thái và cả cảm xúc nhiều hơn những gì chúng ta tưởng tượng. Chính vì thế, Ninomaxx Concept mang đến cho khách hàng một thiết kế polo mới với tên gọi Polo Melange cotton mà ở đó thông điệp mà Ninomaxx Concept muốn truyền tải đó chính là  hiệu ứng "Magic colorway". Vậy hiệu ứng Magic colorway là gì? Và thông điệp mà Ninomaxx Concept muốn gửi đến những tín đồ thời trang thông qua mẫu Polo đặc biệt này là như thế nào! Hãy cùng Ninomaxx Concept tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

 

1 Thuật ngữ "Magic colorway" là gì?

Thuật ngữ "Magic colorway" thường được ứng dụng phổ biến trong thiết kế đồ họa và cả trong ngành công nghiệp thời trang. Thuật ngữ này có thể khiến chúng ta liên tưởng đến những bản phối sắc màu độc đáo, mang bản sắc riêng đối với một sản phẩm thiết kế hay một bộ sưu tập đặc biệt. Những sản phẩm thời trang hay nghệ thuật sử dụng cụm từ này sẽ khơi gợi nguồn cảm hứng và sức hút đặc biệt từ đó nói lên tâm huyết và sự sáng tạo của nhà thiết kế.

2 Thiết kế polo mang màu sắc magic colorway

Thiết kế polo của Ninomaxx Concept với Chất liệu Melange cotton tạo nên hiệu ứng "magic colorway" mỗi một màu sắc đều toát lên sự độc đáo khác nhau và từ đó tạo ra một phong cách thật sự ấn tượng, mang sự sáng tạo rất riêng mà không phải thương hiệu nào cũng có thể tạo ra được.

3 Thông điệp màu sắc magic colorway 

Đội ngũ thiết kế của Ninomaxx Concept đã gửi gắm thông điệp qua hiệu ứng "magic colorway" của thiết kế Polo Melange cotton mang trong mình bản sắc về sự sáng tạo và khác biệt qua từng màu sắc thiết kế.

Những gam màu trong hiệu ứng "magic colorway” đều thể hiện thông điệp thông qua cảm xúc mà màu sắc đó mang lại cho người mặc.

Màu sắc tươi sáng, gam màu pastel trong "magic colorway" thể hiện tính độc nhất, qua từng gam màu có thể khởi tạo nên cảm giác năng lượng và sự tươi mới. Những màu sắc này có thể truyền tải tinh thần lạc quan và tươi vui đó chính là “phép màu của sắc màu” 

Mỗi gam màu đều mang âm hưởng của sự tươi mới, Ninomaxx concept giới thiệu mẫu polo melange cotton mang thiết kế tinh tế cùng với chất liệu Melange cotton tạo nên hiệu ứng magic colorway đẹp mắt, để bạn tỏa sáng từ chính phong cách của mình trong những hành trình du lịch khám phá. Hãy để tinh thần lạc quan vui tươi và mọi giác quan của bạn được thư giãn trong từng màu sắc đặc biệt của thiết kế này, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy niềm vui và sự hạnh phúc trong từng khoảnh khắc.

Nguồn từ Ninomaxx Concept và tham khảo 

Tham khảo và đặt hàng Polo melange cotton Ninomaxx tại đây

Tham khảo và đặt hàng sơ mi melange cotton N&M  tại đây

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu

Các thương hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...

  • Hotline:  +84 28 3526 7061 

  • Customer service: cs@ninomaxx.com.vn

  • Partnership vs. Corporation: vfc@ninomaxx.com.vn 

Hệ thống cửa hàng Ninomaxx Concept tham khảo: https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang