Khám phá polo cafe! Trang phục được tạo nên từ thức uống

Chất liệu “Đặc biệt” sẵn sàng chinh phục mọi quý ông mà Ninomaxx Concept muốn nhắc đến trong bài viết dưới đây đó chính là Polo cafe. Trải qua công nghệ xử lý ưu việt, Ninomaxx  đã cho ra đời những chiếc áo polo cafe với đầy đủ những tính năng cao cấp, hãy cùng khám phá polo cafe là gì và tại sao trang phục được tạo nên từ thức uống phổ biến của người Việt lại được yêu thích và lựa chọn nhé! 

 

1 Tại sao cafe không chỉ là thức uống

Cafe là thức uống phổ biến của người Việt, tuy nhiên đây  không đơn giản chỉ là thức uống thông thường. Ngày nay người ta còn tái sản xuất bã cafe để tạo ra dòng “VẢI SỢI CAFE” vô cùng đặc biệt, được ứng dụng rộng rãi trong ngành may mặc mà tiêu biểu là sản phẩm áo Polo cafe mà Ninomaxx Concept dày công nghiên cứu và đem đến cho khách hàng!

 

 

2 Vải sợi cafe là gì?

Công nghệ chuyển hóa từ bột cafe sang vải sợi cafe được gọi là công nghệ cafe, một trong những công nghệ sản xuất vải sợi tiên tiến nhất hiện nay. Bột cafe được nghiền thành bột mịn rồi tạo thành xơ, sau đó là sợi và cuối cùng dệt thành vải.

 

3 Tại sao Ninomaxx lại chọn vải sợi cafe để sản xuất polo?

Các sản phẩm thời trang được làm bằng nguyên liệu “Xanh, thân thiện với môi trường đang trở thành xu thế trong ngành thời trang hiện đại và Ninomaxx cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Không chỉ dẫn đầu các xu hướng thời trang mới nhất, chúng tôi còn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm thời trang “Xanh” mang công nghệ xử lý vải tiên tiến và an toàn cho sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường. 

 

 

4 Những tính năng đặc biệt của polo cafe ?

Những chiếc áo Polo cafe không những thân thiện với môi trường mà còn sở hữu vô vàn những tính năng nổi bật như:

 - Nhanh khô (Fast drying): Công nghệ Hydroponic là thành phần quan trọng của vải cafe, giúp mồ hôi, hơi ẩm di chuyển nhanh chóng ra bề mặt sợi vải.

-  Kiểm soát mùi (Odor control): Các phân tử trong bã cafe có khả năng hấp thụ mùi hiệu quả. Mẫu polo còn cực bền, giữ form tốt sau nhiều lần sử dụng.

-  Chống nắng (UV Protection): Vải cafe có chỉ số chống nắng UVA,UVB > 95%, giúp bảo vệ da dưới thời tiết nắng nóng.

-  Làm mát cơ thể (Ice cool touch): Đây là chất liệu vải từ tự nhiên, giúp làm giảm 1-2 độ so với nền vải thông thường. Ngoài ra khả năng thoát ẩm nhanh trên bề mặt vải nên mang lại cảm giác khô thoáng và không gây bí bức cho người mặc.

Là chất vải thân thiện với môi trường được tái sản xuất từ bã cà phê tái chế nên đây chính là một trong những mẫu polo được yêu thích nhất tại Ninomaxx Concept. Đến ngay các cửa hàng Ninomaxx Concept gần nhất để không bỏ lỡ items đặc biệt này nhé!

 

Nguồn: Ninomaxx Concept và tham khảo

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...