Gợi ý trang phục và màu sắc Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu những đặc điểm riêng biệt, tạo nên nét cá tính và khí chất độc đáo rấ riêng. Tận dụng những đặc trưng này để lựa chọn outfit sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn thể hiện cái tôi và tỏa sáng theo cá tính riêng. Việc ăn mặc theo phong cách cung hoàng đạo không chỉ mang lại vẻ ngoài bắt mắt, thời thượng mà còn tạo nên sự tự tin và thoải mái.

Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những gợi ý gợi ý trang phục và màu sắc lẫn phong cách thời trang phù hợp cho 12 Cung Hoàng Đạo, giúp bạn mix đồ một cách hài hòa và phản ánh đúng với cá tính riêng của bản thân.

Gợi ý trang phục và màu sắc Cho 12 Cung Hoàng Đạo

1. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Phong Cách: Hiện Đại, Sáng Tạo

Bảo Bình là những người sáng tạo, độc đáo và luôn đi đầu xu hướng mới. Người thuộc cung hoàng đạo này sẽ thích thú với những trang phục hiện đại, với màu sắc nhẹ nhàng và kiểu dáng năng động.

Gợi ý: Trang phục họa tiết, áo dáng suông, và Màu sắc may mắn là xanh nước biển đậm, tím và xanh lá, xám, đen

2. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Phong Cách: Trẻ trung, thoải mái

Người Song Ngư thường có tinh thần nghệ sĩ và trẻ trung là những điều chúng có thể dễ dàng nhận thấy ở cung hoàng đạo này. Thời trang của họ thường đơn giản, với màu sắc trung tính và chất liệu mềm mại.

Gợi ý: Sơ mi và áo thun polo màu sắc trung tính và Màu sắc may mắn là tím, xanh nước biển, đen, trắng, xanh lam

3. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Phong Cách: Trẻ trung, Năng Động

Bạch Dương thích sự trẻ trung và cá tính, đem đến cảm giác tràn đầy năng lượng cho người đối diện mỗi khi họ xuất hiện. Thời trang của họ thường là sự kết hợp giữa phong cách thể thao và sự năng động, tươi mới.

Gợi ý: Áo thun polo, quần short năng động, và Màu sắc may mắn là màu đỏ, hồng, vàng, trắng, kem, tím

4. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Phong Cách: Thanh lịch, Sang Trọng

Kim Ngưu thích sự sang trọng và thanh lịch và không phô trương. Thời trang của họ thường là những chiếc áo sơ mi sang trọng và chất liệu cao cấp giúp toát lên đẳng cấp riêng biệt.

Gợi ý: Sơ mi linen và Sắc màu may mắn là màu xanh lá, vàng, màu trắng

 

5. Song Tử (21/5 - 21/6)

Phong Cách: Năng Động, Hồn Nhiên

Song Tử thường rất năng động và ưa khám phá cái mới. Họ thích sự thoải mái và thường chọn những bộ trang phục đơn giản, dễ mix-match trong mọi dịp.

Gợi ý: Áo polo, sơ mi trắng, quần jean, và màu Màu sắc may mắn là xanh dương, trắng, xanh lá cây.

6. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Phong Cách: Đơn giản, Nhẹ nhàng

Cự Giải là những người nhạy cảm và thích sự ấm áp. Thời trang của họ thường là sự kết hợp giữa phong cách đơn giản, nhẹ nhàng.

Gợi ý: Áo kiểu thun trơn, áo sơ mi pastel. Màu sắc may mắn là bạc, xanh da trời, trắng sáng, xanh lá cây sáng

7. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Phong Cách: Sang Trọng, Quyền Lực

Sư Tử thích nổi bật và tỏa sáng mỗi khi họ xuất hiện trong bất kì sự kiện hay cuộc vui nào. Họ thường chọn những trang phục sang trọng và lịch lãm để tạo điểm nhấn riêng.

Gợi ý: Áo sơ mi trắng, polo vàng, quần âu và sắc may mắn là màu vàng, đỏ.

8. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Phong Cách: Tinh Tế, Chăm Chút

Xử Nữ là những người chi tiết và tỉ mỉ. Thời trang của họ thường là sự kết hợp giữa sự tinh tế, đơn giản và chăm chút từng chi tiết nhỏ.

Gợi ý: Áo kiểu, áo thun, chân váy jean và màu sắc may mắn là màu trắng, đen, xanh lá.

9. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Phong Cách: Lãng Mạn, Tinh Tế

Thiên Bình là những người thích hòa mình vào không gian lãng mạn và tinh tế. Thời trang của họ thường là những chiếc váy và những mẫu áo nữ tính.

Gợi ý: Đầm ren, áo 2 dây và màu sắc may mắn là màu hồng, xanh pastel.

10. Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Phong Cách: Bí Ẩn, Cổ Điển

Bò Cạp yêu thích thích sự bí ẩn và cổ điển. Thời trang mà những người thuộc cung hoàng đạo này lựa chọn thường là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển. lịch lãm nhưng cũng đầy bí ẩn.

Gợi ý: Áo thun dệt kim, quần âu và màu đen, đỏ, xanh đen.

11. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Phong Cách: Tự Do, Duyên Dáng

Những bạn thuộc cung Nhân Mã thích sự tự do và duyên dáng. Thời trang của họ thường là sự kết hợp giữa sự thoải mái và thời thượng mà không phải ai cũng có thể làm được.

Gợi ý: Áo khoác dạ, chân váy, áo thun, quần leggings và màu xanh lá cây, cam, đỏ.

12. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Phong Cách: Chín chắn, đơn giản

Ma Kết thích sự chín chắn và đơn giản. Thời trang mà cung hoàng đạo này chọn thường là những bộ trang phục đơn giản và thanh lịch.

Gợi ý: Áo vest, áo thun vải dệt kim trang phục công sở và màu đen, trắng, xám.

 

Mỗi cung hoàng đạo mang theo mình một câu chuyện thú vị về phong cách thời trang. Hãy để bản thân bạn tỏa sáng và thể hiện cái tôi độc đáo qua từng thiết kế, màu sắc tinh tế chủ đạo theo từng cung hoàng đạo. Ninomaxx Concept chúc bạn luôn thăng hoa và tỏa sáng trong thế giới thời trang qua những gợi ý trang phục và màu sắc Cho 12 Cung Hoàng Đạo của Ninomaxx Concept!

13. Mua Trang Phục của Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những trang phục có màu sắc, kiểu dáng phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept và tham khảo

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...