Gợi ý trang phục dự tiệc cuối năm dành cho các bạn nữ

Mùa lễ hội cuối năm và dịp mua sắm Blackfriday rộn ràng là lúc hội chị em được “bung xõa” tha hồ thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ riêng.

Một bộ outfit thật xinh đẹp, nổi bật chính là vũ khí bí mật giúp hội chị em phụ nữ tự tin hơn, cá tính hơn và thu hút mọi ánh nhìn trong các buổi tiệc hay những buổi party cuối năm. Vậy thì bạn có thể tham khảo những outfit mà Ninomaxx Concept gợi ý dưới đây, vừa giúp nàng thể hiện được gu thẩm mỹ thanh lịch, sang trọng vừa tiết kiệm tối đa thời gian lựa chọn trang phục.

1 Chân váy kết hợp cùng áo sơ mi

Tiệc tất niên là một bữa tiệc được rất nhiều cô gái trông chờ, chính vì vậy các cô gái cần đầu tư và xem xét thật kỹ những set đồ mặc đi chơi sao cho vừa có thể nổi bật và vẫn giữ được vẻ tinh tế, nữ tính. Bạn có thể mix một chiếc váy công sở kết hợp với một chiếc áo sơ mi nổi bật và nhấn nhá bằng một đôi cao gót hoặc phụ kiện ánh kim, đây là một gợi ý mix match nhanh mà hiệu quả cho những cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian thay đổi trang phục mà vẫn có thể nổi bật trong những buổi tiệc tất niên cuối năm.

2 Một chiếc đầm đơn giản tinh tế phối cùng áo khoác dạ

Mùa cuối năm tiệc tùng nhiều, sẽ có lúc tan ca xong chúng ta không có thời gian để thay đổi trang phục, một chiếc đầm cổ sơ mi đơn giản với đường nhấn eo rõ ràng phối cùng áo khoác dạ và 1 đôi boot thời thượng, vậy là đã đủ điểm thanh lịch, sang trọng để xuất hiện thật lung linh ở những buổi tiệc tối rồi.

3 Chân váy phối cùng áo dệt kim 

Không lo bị chê nhạt nhòa tại những buổi tiệc, mà vẫn có thể ghi điểm tuyệt đối bằng cách kết hợp khéo léo giữa chân váy phối cùng áo dệt kim. Sự kết hợp giữa 3 items này sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài thật trendy, chuyên nghiệp, quá lý tưởng để diện đến những buổi party cuối năm.

4 Phối trang phục cùng áo blazer

Một người phụ nữ yêu thích phong cách đơn giản, chắc hẳn sẽ yêu thích những bộ cánh đơn giản, vừa có thể thanh lịch chốn công sở, vừa có thể xuất hiện trong những buổi tiệc tối mà vẫn sang trọng, nhã nhặn. Item mà Ninomaxx muốn nhắc đến đó chính là áo blazer, bạn có thể kết hợp set đồ white on white, như quần short trắng phối cùng áo thun hoặc áo sơ mi trắng khoác bên ngoài là chiếc áo blazer cùng màu, chắc chắn bạn sẽ trông thật nổi bật giữa đám đông.

Trên đây là một số gợi ý trang phục dự tiệc cho các bạn nữ mà Ninomaxx Concept đã tổng hợp dựa trên xu hướng thời trang mới nhất của năm 2023.  Hy vọng rằng những lời khuyên trên sẽ giúp các cô gái tìm được set đồ ưng ý và trở nên nổi bật trong mọi buổi tiệc.

Lại một mùa Black Friday đang đến với  nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Trong dịp Black Friday sắp tới, Ninomaxx Concept sẽ  tung loạt deal khủng, sale sập sàn hàng loạt items thời trang mới nhất cho cả gia đình. Nếu bạn là tín đồ thời trang Ninomaxx Concept, thì đây chắc hẳn đây là cơ hội mua sắm có một không hai và không thể bỏ lỡ.