Gợi ý những món quà 20/10 tặng bạn gái cực kỳ ý nghĩa

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày 20/10 là một trong những ngày lễ quan trọng và có ý nghĩa với những người phụ nữ ở nước ta. Nhằm tôn vinh nét đẹp và ghi nhận những cống hiến, thành tựu lớn lao của người phụ nữ Việt. Chính vì lẽ đó nên cánh mày râu luôn băn khoăn khi chọn quà tặng sao cho vừa ý nghĩa vừa thiết thực để thay lời muốn nói với 1 nửa thế giới của mình trong các ngày lễ đặc biệt này.

Hãy cùng Ninomaxx Concept khám phá ngay những gợi ý về món quà 20/10 cực kỳ hay ho, để phái mạnh có thể tìm được món quà ưng ý tặng "nóc nhà" trong ngày 20/10 nha!

Những món ngày 20/10 ý nghĩa dành tặng bạn gái

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp để phái mạnh thể hiện sự quan tâm và và dành tặng những món quà ý nghĩa tới bạn gái, mẹ và người vợ thân yêu với tất cả tấm lòng yêu thương, săn sóc. Bạn không cần phải lựa chọn món quà quá lớn lao hay đắt giá mà vẫn có thể đong đầy yêu thương đó chính là thông điệp ý nghĩa nhất gửi gắm tới người phụ nữ của bạn. Trong ngày 20 tháng 10 sắp tới, câu hỏi nên tặng quà gì cho phụ nữ, bạn gái, mẹ sẽ không còn là câu hỏi khiến bạn đau đầu suy nghĩ nữa bạn có thể bỏ túi những gợi ý ngay sau đây:

1. Bó hoa tươi 

Hoa là một gợi ý quà 20-10 ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng mẹ hoặc bạn gái. Những bông hoa tươi thắm không chỉ  tượng trưng nhan sắc của phái đẹp mà hoa còn thể hiện, tấm lòng trân quý mà phái mạnh mong muốn dành tặng người phụ nữ thân yêu.

Phái đẹp cũng rất nhạy cảm và tinh tế, nên lựa chọn những bó hoa theo sở thích của nàng. Chẳng cần những món quà đắt tiền, xa xỉ hay cầu kì, đôi khi chỉ một bó hoa nhỏ xinh đi kèm với một tấm thiệp xinh xắn cùng những câu chúc ý nghĩa cũng đủ “chiếm được cảm tình” của chị em phụ nữ.

2. Trang phục thời trang

Những bộ trang phục xinh đẹp, lộng lẫy giúp phái đẹp tôn thêm vẻ duyên dáng, yêu kiều. Phái đẹp luôn muốn xuất hiện thật lộng lẫy và phong cách nhất trong mắt "nửa kia."                                                                 

Các chàng trai tinh ý biết được sở thích người phụ nữ mà mình tặng thì nên lựa chọn các set đồ như đầm hoa, chân váy, áo, quần… vừa vặn với số đo và phong cách của phái đẹp bạn muốn tặng. Những món quà như thế chắc chắn sẽ giúp các chàng chiếm trọn được trái tim của các nàng và giúp chàng bày tỏ được tấm lòng với chính người phụ nữ thân yêu của mình.

3. Nước hoa

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà tặng cho mẹ hay người phụ nữ thân yêu của mình, bạn có thể nghĩ ngay đến nước hoa .Phụ nữ luôn theo đuổi cái đẹp, sự tinh tế. Họ không những chăm chút chú ý đến vẻ ngoài, mà còn chăm chút cả mùi hương của cơ thể.Vì phái đẹp luôn mong muốn mang đến cho những người xung quanh một ấn tượng khó quên bằng cả thị giác và khứu giác.

Một chai nước hoa sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời để dành tặng cho mẹ hoặc bạn gái của mình nhân ngày 20/10. Nước hoa có lẽ là một trong những món quà được yêu thích rất nhiều. Nếu bạn không biết cách lựa chọn mùi hương như thế nào hãy tham khảo vợ hay mẹ trước khi chọn.

4. Mỹ Phẩm 

Mỹ phẩm là một trong những món quà 20/10 tặng bạn gái cực kỳ ý nghĩa và có thể làm xiêu lòng mọi phái đẹp. Nếu như phái mạnh  biết cách lựa chọn mỹ phẩm thích hợp theo lứa tuổi, nhu cầu sử dụng của người nhận thì chắc hẳn đây là món quà không thể nào ý nghĩa hơn nữa. Nếu bạn ngại thì hãy nhờ nhân viên của cửa hàng mỹ phẩm tư vấn,  cũng như tham khảo lời góp ý của bạn bè nha.

5. Trang sức 

Để chào mừng ngày 20.10 thì việc chọn lựa cho phái đẹp một món trang sức cũng là một lựa chọn hay ho. Có vô số sự lựa chọn để dành tặng cho một nửa thương yêu, có thể là dây chuyền, bông tai, nhẫn hoặc một bộ sưu tập hoàn chỉnh. Chắc chắn nàng sẽ bị "hạ gục" bởi những món trang sức chế tác công phu. Nếu có điều kiện “Kinh tế” chắc chắn bạn không nên bỏ qua lựa chọn quà tặng này.

Tặng quà 20/10 cho những người phụ nữ mà mình thương yêu sẽ giúp thể hiện tình yêu, sự chăm sóc chu đáo mà cánh mày râu muốn gửi đến cho người phụ nữ thân yêu của mình. Và mỗi một món quà cũng mang tới một ý nghĩa riêng biệt, vì vậy để lựa chọn quà 20/10 tặng chị em phụ nữ vừa phù hợp với sở thích và ý nghĩa thì đừng quên lưu ngay những gợi ý mà Ninomaxx Concept gửi đến bạn nhé!