Cách bảo quản giữ phom polo mới và bền đẹp theo thời gian

Áo Polo Ninomaxx Concept  luôn là một trong những Must - have items với những tín đồ thời trang bởi sự đa dạng và màu sắc, kiểu dáng. Giúp chàng biến hóa phong cách từ đời thường thoải mái đến những buổi hội họp cần sự sang trọng, chỉn chu. Tuy nhiên, nhiều phái mạnh không biết cách bảo quản khiến áo polo bị bai dão và mất phom. Vậy ngay sau đây hãy cùng Ninomaxx Concept bỏ túi những cách bảo quản giữ phom polo mới và bền đẹp theo thời gian.

Cách bảo quản áo Polo vừa giữ phom vừa bền đẹp theo thời gian
Thương hiệu thời trang Ninomaxx Concept mang đến cho Quý ông những mẫu Polo cao cấp, được sản xuất với quy trình công nghệ tiên tiến, những mẫu Polo với đường may tinh tế, phom dáng chuẩn tôn lên nét đẹp nam tính, lịch lãm, hiện đại, chất liệu vải cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, bền màu, kháng khuẩn. Sau đây là những cách bảo quản Polo bạn cần lưu ý:

Giặt áo Polo tránh tình trạng bạc màu

Một số loại áo Polo điển hình như áo polo có chất liệu cotton, polyester sẽ có tình trạng co rút nhẹ khi giặt vì thế bạn nên giặt Polo bằng nước lạnh hoặc độ ấm không quá 30 độ C, việc này giúp áo polo hạn chế tình trạng co rút gây mất phom áo ban đầu và trong lần đầu khi mới mua về bạn nên giặt bằng tay.

Khi giặt máy bạn nên sử dụng chế độ giặt có vòng quay nhẹ nhàng và không nên đổ trực tiếp bột giặt nên áo tránh làm bạc màu và gây vết loang trên áo nếu đó là loại bột giặt có chất tẩy mạnh.

Bạn cũng không nên ngâm áo polo quá lâu trong nước bột giặt và xà phòng vì điều này cũng khiến chiếc áo polo của bạn nhanh bạc màu và bai dão.

Hướng dẫn bạn cách phơi Polo đúng cách

Đối với những chiếc áo thun Polo thì việc phơi cũng rất quan trọng vì chúng ta không chỉ chọn phơi dưới trời nắng là được, vì nếu bạn chỉ phơi theo cách thông thường thì chiếc áo polo của bạn có thể bị kéo giãn và bay màu một cách nhanh chóng. Đối với những dòng Polo bằng chất liệu vải cotton thì bạn nên phơi ở những nơi thoáng mát, có gió hoặc dưới mái hiên, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp, vì điều này sẽ khiến chiếc áo polo của bạn trở nên khô cứng và dễ bạc màu.

Đặc biệt các bạn lưu ý một số cách: Chỉ nên vắt khô chứ không nên sấy bằng máy sấy, không nên treo áo 1 bên…. 

Cách là/ủi áo Polo cần lưu ý

Điều chỉnh nhiệt độ bàn là/ ủi ở mức nhiệt vừa phải ( tầm 100 -130 độ C) 

Lộn mặt trái áo Polo sau đó bạn là phần cổ áo trước, kế đến ủi phần tay áo từng bên một, ủi phẳng từ phía vòng vai ra ngoài ống tay áo. Tránh ủi qua mép trên vai, nếu không sẽ tạo thành nếp gấp. Khi đến phần ngực bạn di chuyển bàn là từ trung tâm sang hai bên, ủi theo hướng từ trên xuống.


Cách bảo quản áo thun Polo sau khi là/ủi áo.


Sau khi là áo xong thì việc cần làm tiếp theo là chúng ta nên xếp và bảo quản áo lại thật gọn gàng trong tủ. Với áo polo bạn nên gấp vì nếu treo bằng móc lâu có thể làm bị dão cổ và vai.

Mua Sản Phẩm Polo Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...