Các dòng áo polo phong cách tại Ninomaxx Concept

Áo polo luôn là items được các quý ông ưu ái diện trong mọi dịp dù là đi làm đi dạo hay đi du lịch cũng đều thoải mái và phong cách. Không cầu kì trong cách mix match, áo polo luôn là một trong những item thật thoải mái để đi dạo phố cùng bạn bè hay vui chơi ngoài bãi biển. Bài viết sau đây Ninomaxx Concept sẽ bật mí cho phái mạnh các dòng áo Polo phong cách tại Ninomaxx Concept để phái mạnh có thể nâng cấp diện mạo phóng khoáng, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần thời trang.

Có 3 dòng Polo chính tại Ninomaxx Concept đó chính là Golf Polo (Dòng chơi Golf với chất liệu kháng khuẩn, hút ẩm cao cấp), kế đến là Premium Polo (Dòng sản phẩm chất liệu nhập khẩu sang trọng độc đáo) và cuối cùng là Lifestyle Polo (Dòng sản phẩm thể hiện phong cách sống hiện đại)

1 - Golf Polo

Đây được biết đến là dòng polo được Ninomaxx Concept đầu tư đặc biệt, đa số các sản phẩm trong dòng Golf Polo được làm từ chất liệu polyester và spandex cao cấp với tính năng kháng khuẩn, hút ẩm cao cấp, đặc biệt mau khô đặc biệt dành cho các hoạt động đánh Golf

Mẫu áo Polo này phù hợp với mọi vóc dáng người mặc, dòng Golf Polo sẽ là lựa chọn hàng đầu của các quý ông  khi lên sân tập chơi golf.

Khi diện dòng áo Golf Polo của Ninomaxx Concept các chàng trai sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn, có thể thoải mái với các hoạt động ngoài trời cả ngày dài mà vẫn thoải mái, dễ chịu nhờ chất liệu cao cấp, thoáng khí, không gây cảm giác bết dính, giữ cho quý ông có vẻ ngoài luôn chỉn chu, phong cách trong suốt thời gian luyện tập.

 

2 - Premium Polo

Mẫu Polo thứ 2 mà Ninomaxx Concept muốn kể đến đó chính là dòng Premium Polo, được đội ngũ thiết kế của thương hiệu Ninomaxx Concept đầu tư chỉn chu từ chất liệu cho đến form dáng, màu sắc…. Các mẫu polo Premium đều được tạo nên từ chất liệu nhập khẩu sang trọng độc đáo như cotton và cotton Mercerized với hàng loạt những ưu điểm đặc biệt như: thoáng mát, khả năng hút ẩm cao, thấm hút tốt, độ bền cao, nhanh khô. 

Với chất lượng cao cấp, thiết kế dẫn đầu xu hướng, form dáng vừa vặn. Những mẫu áo polo dòng dòng Premium sẽ mang đến diện mạo chỉn chu, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và vô cùng phù hợp với các hoạt động như hội họp, đi dự sự kiện hay đi du lịch trên những du thuyền sang trọng.

Có thể nói dòng Premium Polo chính là tuyên ngôn lịch lãm, thời thượng của các quý ông, khiến các sản phẩm Premium polo luôn là items được các quý ông săn đón trong mọi dịp.

3 - Lifestyle Polo

Từ cái tên Lifestyle Polo ắt hẳn chúng ta có thể hình dung ra đây sẽ là một dòng polo mang đậm phong cách sống hiện đại, và không kém phần trẻ trung, cá tính.

Trong Lifestyle Polo có 2 dòng sản phẩm phổ biến là Green Polo và Standard Polo. 

Đối với Green Polo sẽ được tạo nên từ những chất liệu vải thân thiện với môi trường tiêu biển là chất liệu vải sợi cafe. Vải sợi cafe có độ thoáng khí cao, ít nhăn, thích hợp sử dụng trong nhiều hoạt động. Thành phần sợi vải được cấu thành từ bã cafe chứa những sắc tố chống lại tia tử ngoại (UV protectection)  vì vậy áo polo vải cafe có khả năng chống tia UV. Bên cạnh đó vải sợi cafe mau khô, nhẹ dễ dàng cho người dùng đặc biệt trong các chuyến đi du lịch.

Standard Polo mang đến những thiết kế polo sử dụng chất liệu chính là Cotton và Spandex với ưu điểm mềm mại, thấm hút tối ưu và khô nhanh, đặc biệt co giãn linh hoạt đặc biệt thoải mái khi hoạt động ngoài trời trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Ninomaxx Concept đã gợi ý các dòng áo polo phong cách tại Ninomaxx Concept. Bạn có thể tham khảo những gợi ý mà Ninomaxx Concept bật mí phía trên và thoải mái mix - match theo sở thích cá nhân để luôn thật phong cách và ăn ý khi đến bất cứ đâu.

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...

  •