Black Friday | Hoàn ngay 400.000đ cho mỗi đơn hàng 1.000.000đ áp dụng tất cả sản phẩm!

Sự kiện 𝗕𝗹𝗮𝗰𝗸 𝗙𝗿𝗶𝗱𝗮𝘆 bắt đầu từ ngày 𝟏𝟕 - 𝟐𝟔/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑 tại hệ thống cửa hàng Ninomaxx Concept đã chính thức mở màn với ưu đãi Khủng. Hoàn ngay 𝟒𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎đ cho mỗi đơn hàng 𝟏.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎đ áp dụng tất cả sản phẩm. ! 

1. Nội dung khuyến mãi Black Friday tại Ninomaxx Concept!

Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 𝟏𝟕 đến hết ngày 𝟐𝟔/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑 Ngày hội mua sắm lớn nhất năm Black Friday 2023 đã chính thức đổ bộ tại Ninomaxx Concept với Deal Siêu Khủng Hoàn ngay 𝟒𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎đ cho mỗi đơn hàng 𝟏.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎đ áp dụng tất cả sản phẩm.

Đặc biệt!!! Hàng loạt item thời trang & trendy như áo thun, polo, đầm, áo khoác, váy, sơ mi... đã lên kệ sẵn sàng chờ bạn tậu về với mức ưu đãi cực sâu, cực shock, cực hot. 

Chương trình ưu đãi diễn ra từ 𝟏𝟕 - 𝟐𝟔/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑 chỉ áp dụng khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Ninomaxx Concept trên toàn quốc, ngoại trừ 6 cửa hàng Ninomaxx Concept Bình Dương, Đà Lạt, Tây Ninh, Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, Aeon Mall Him Lam và Online! 

 

 

 

2. Tại sao nên lựa chọn mua sắm Black Friday tại Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept nổi tiếng là thương hiệu thời trang với 25 năm kinh nghiệm và được các tín đồ thời trang yêu thích, lựa chọn bởi sản phẩm thiết kế hiện đại, mẫu mã phong phú đa dạng, chất liệu cao cấp. Vào dịp cuối năm nay, Ninomaxx Concept dành tặng Quý khách hàng ưu đãi khủng Black Friday với loạt sản phẩm thời trang nhất với Deal siêu hời nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của các tín đồ thời trang. Các bạn hãy nhanh tay đặt lịch mua sắm những món đồ thời trang phong cách với ưu đãi đậm sâu chỉ duy nhất trong dịp Black Friday diễn ra từ ngày 17.11 đến ngày 26.11 này nhé! 

Cơ hội mua sắm những sản phẩm thời trang mà bạn yêu thích với ưu đãi “ngàn năm có một”! Hãy nhanh tay sở hữu những thiết kế cực sành điệu đến từ thương hiệu Ninomaxx Concept cho những chuyến du lịch cuối năm ngay thôi nào! 

 

*Lưu ý: Khi mua sắm các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi tại hệ thống cửa hàng Ninomaxx Concept, khách hàng chỉ được đổi size từ ngày 17- 26.11.23. Sau ngày này Ninomaxx Concept xin phép không xử lý những đơn đổi hàng.

 #Blackfridaysale #lehoiblackfriday #sale #diladep #travelwithstyle #NinomaxxConcept #Ninomaxx #Deal_Hot #Salehot 

----

 𝐍𝐈𝐍𝐎𝐌𝐀𝐗𝐗 𝐂𝐎𝐍𝐂𝐄𝐏𝐓 - Đ𝐢 𝐥𝐚̀ đ𝐞̣𝐩 

📞 Zalo Chat Me: +84 94 884 0808 

☎️ Hotline: +84 28 3526 7061 - Nhấn line 1 (9:00 - 22:00) 

📍 Hệ thống cửa hàng: https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang