8 lưu ý cần biết để mặc áo polo nam thật phong cách

Nếu xét về áo thì áo polo là người bạn đồng hành cùng năm tháng và một trong số các trang phục chẳng thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Vì thế phái mạnh cần lưu ý những chi tiết nhỏ để có thể diện áo polo thật phong cách và đúng chuẩn.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản như bẻ cổ áo, lựa chọn độ dài áo đã giúp cải thiện vẻ bề ngoài của phái mạnh khi diện áo polo. Ninomaxx Concept sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về 8 lưu ý cần biết khi mặc áo polo sao cho vừa đẹp cũng như thật phong cách ngay bài viết sau đây nha!

1. Vì sao áo polo luôn là items được phái mạnh ưa chuộng

Áo polo luôn là “chân ái” trong tủ quần áo của phái mạnh trong mọi dịp và trong nhiều hoàn cảnh, áo polo rất thích hợp để phái mạnh kết hợp trong nhiều hoàn cảnh sử dụng cùng với nhiều kiểu quần khác nhau cũng đều phong cách.

Khác với các mẫu áo khác áo thun Polo sẽ nhanh chóng hô biến ngoại hình của phái mạnh trở nên trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Mang đến phong cách lịch lãm cho phái mạnh khi đi làm tại nơi công sở, đồng thời tạo phong cách trẻ trung, phóng khoáng và tràn đầy sức sống, niềm vui khi đi chơi, du lịch.

2. Những lưu ý cần biết khi mặc áo polo sao cho vừa đẹp vừa phong cách

3. Ưu tiên lựa chọn chất liệu vải

Khi chọn áo polo điều đầu tiên phái mạnh cần quan tâm đó chính là chất liệu vải, phổ biến là chất liệu cotton (sợi cotton), chất liệu đa năng nhất được sử dụng trong ngành may mặc. Chất liệu cotton có độ bền cao, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu, độ bền cao. Thứ hai, phải kể đến chất liệu cafe, với những ưu điểm như chống nhăn, kháng khuẩn, mát mẻ và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, nếu bạn là người chơi thể thao có thể lựa chọn những mẫu polo có chất liệu vải có pha với sợi spandex để co giãn linh hoạt hơn.

4. Luôn bẻ cổ áo polo khi mặc

Áo polo có thiết kế cổ áo tương tự với áo sơ mi cho nên việc không bẻ cổ áo sẽ khiến bạn trông thật thiếu tinh tế. Để trông lịch sự hơn, bạn chớ quên những chi tiết nhỏ này, cho dù là vội vàng đến mấy cũng phải nhớ bẻ cổ áo polo khi mặc nha.

5. “Sơ-vin” polo để có vẻ ngoài chỉn chu nhất

Khi mặc polo, chúng ta không nhất thiết phải sơ-vin hay còn gọi là "đóng thùng" mỗi khi đi làm hay đi chơi, tuy nhiên khi  tham gia các sự kiện quan trọng thì cách tốt nhất là bạn có thể "đóng thùng" polo một cách gọn gàng, chỉn chu. Chỉ mất ít phút sơ-vin nhưng sẽ lưu lại ấn tượng tốt hơn với người đối diện.

6. Gài ít nhất 1 chiếc cúc áo

Áo polo thường có từ  2 đến 3 cúc áo, khi bạn đi làm hay đi chơi hoặc hội họp, khi diện polo bạn không nên mở hết các hàng cúc áo mà ít nhất hãy cài 1 cúc, hoặc 2 cúc áo dưới cùng giúp cân bằng và điều chỉnh kích thước cổ áo vừa giúp phái mạnh trông thanh lịch và chỉn chu hơn.

7. Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc đóng vai trò rất lớn trong việc ăn mặc cũng như giúp phái mạnh định hình phong cách riêng. Khi bạn là một chàng trai yêu thích phong cách đơn giản và thanh lịch nên lựa chọn những gam màu trung tính như trắng, đen, xám, xanh đậm, navy…. mang đến cho quý ông vẻ ngoài trưởng thành, tinh tế.

Còn nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, thì nên lựa chọn những mẫu polo có gam màu như hồng đất, đỏ, vàng, những gam màu pastel, những gam màu này ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

8. Không nên mặc áo lót bên trong

Nhiều phái mạnh có thói quen mặc áo 3 lỗ bên trong áo polo, cách này có thể khiến outfit của bạn trông kém thẩm mỹ vì vết hằn của áo lót có thể lộ ra bên ngoài, đôi khi còn khiến bạn cảm thấy chật chội, khó chịu.Với sự kết hợp này, vẻ thanh lịch và sang trọng của áo polo cũng mất đi.

9. Lựa chọn những mẫu logo có kích thước vừa phải

Những hình ảnh logo được thêu hoặc in trên ngực áo là một trong những cách tạo nên nét riêng, sự khác biệt của từng thương hiệu. Tuy nhiên, không phải logo càng lớn sẽ càng đẹp mà đôi khi càng lớn sẽ càng đẹp mà đôi khi còn gây mất thẩm mỹ, bạn nên lựa chọn những logo có kích thước vừa vặn giúp phái mạnh ghi điểm thanh lịch trong mắt người đối diện. 

10. Chọn kích thước áo polo phù hợp

Kích thước áo cũng rất quan trọng khi lựa chọn một chiếc áo polo. Không nên chọn áo quá dài hoặc quá ngắn vì sẽ khiến bạn trông luộm thuộm, hay bị nuốt chửng trong chiếc áo nếu quá rộng. Bạn nên ưu tiên những chiếc áo có chiều dài vừa phải hoặc phom dáng hiện đại như regular fit, travel fit và chiều dài áo không phủ quá nửa mông.

Tại sao nên lựa chọn Polo của Ninomaxx Concept? 

Đến với Ninomaxx Concept, các quý ông có thể tìm thấy cho mình những mẫu polo với đa dạng thiết kế, màu sắc, chất liệu. Chúng tôi tin rằng với phong cách mà Ninomaxx Concept hướng đến cùng lối sống tự tin, bạn sẽ trở nên nổi bật và tỏa sáng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chúng tôi tự tin rằng với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Ninomaxx Concept sẽ chinh phục được những khách hàng dù là khó tính nhất. 

Mua Sản Phẩm Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo polo có form dáng, màu sắc phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...

  • Hotline:  +84 28 3526 7061

  • Customer service: cs@ninomaxxconcept.com

  • Partnership vs. Corporation: vfc@ninomaxxconcept.com 

Hệ thống cửa hàng Ninomaxx Concept tham khảo: https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang