4 items nàng không nên bỏ qua trong những chuyến du lịch biển sắp tới

Mùa Xuân - Hè ắt hẳn các cô gái của chúng ta sẽ có những chuyến du lịch đầy cảm hứng về vùng biển. Nhưng điều khiến các cô gái băn khoăn làm sao để có những shoot hình check-in đầy phong cách?  Sau đây Ninomaxx Concept sẽ bật mí cho nàng  4 items vừa trendy vừa thoải mái, rất thích hợp để nàng vivu check-in khắp nơi trong những chuyến du lịch biển sắp tới, hãy cùng bỏ túi nhé!

Áo croptop

Áo croptop là items được các cô nàng ưu ái vì vừa gọn nhẹ vừa giúp “ăn gian” tuổi một cách hoàn hảo, dễ kết hợp với các items khác nhau như quần jeans quần short, chân váy để tạo ra những outfit hoàn hảo cho những chuyến du lịch về xứ biển.

 

Đầm trắng

Đơn giản nhưng lại rất tinh tế, thanh thoát chính là những mỹ từ cho những chiếc váy trắng đi biển, đi dạo phố hoàn hảo này. Nếu nàng yêu thích phong cách đi biển một cách thật nhẹ nhàng thì hãy bỏ túi ngay ngay cách phối đồ đi biển đẹp với đầm trắng nhé.

 

Áo thun in hình Graphic

Xoa dịu sự oi bức của mùa hè bằng bằng chính sự mát mẻ và đơn giản của của mình, áo thun với điểm nhấn là những họa tiết bắt bắt, đặc biệt là các icon hoặc các địa danh nổi tiếng như Nha Trang, Mũi Né, Đà Lạt, Hạ Long,..... không những tôn lên vẻ năng động của các quý cô mà chất vải cotton siêu thoáng mát cũng cũng giúp nàng thoải mái trong mọi hoạt động.

Quần short

Sở hữu Quần short hack chân là lựa chọn hoàn toàn hợp lý mỗi khi hè sang. Chằng cần hình thể đẹp mà chỉ cần lựa mẫu quần short phù hợp với sở thích và vóc dáng, bạn hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng trong mọi shoot hình du lịch biển.

Mùa hè đến cũng là lúc chị em háo hức chuẩn bị cho những chuyến du lịch biển. Hãy bỏ túi ngay những items mà Ninomaxx Concept gợi ý ở phía trên nhé, chắc chắn nàng sẽ nổi bật giữa biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Mua áo quần Casual ở đâu trước kỳ đi du lịch

Tại Việt Nam có rất nhiều điểm mua sắm Online hoặc mua tại Hê Thống Cửa Hàng như

1. Ninomaxx Concept đặt hàng online hoặc mua sắm tại hệ thống cửa hàng https://ninomaxxconcept.com 

2. Uniqlo 

3.Zara

4. H&M 

5. Couple TX 

6. Canifa

....và nhiều thương hiệu việt với những kiểu dáng như regular, slim fit, travel fit đơn giản nhưng luôn mang tính thời trang và không lỗi mốt.

Mua Sản Phẩm Ninomaxx Concept như thế nào?

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Hy vọng những thông tin mà Ninomaxx Concept chia sẻ giúp bạn tìm được những mẫu áo có form dáng phù hợp phong cách thời trang của riêng mình.

Nguồn: Ninomaxx Concept 

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...