Ngày 20/10 ngày ý nghĩa của phái đẹp Việt, không biết các bạn nữ đã chuẩn bị cho mình những outfit nào cho ngày đặc biệt này chưa? Nếu nàng đang băn khoăn không biết chọn cho mình một outfit “xinh lung linh” để chào đón một ngày Phụ nữ Việt Nam thật ý nghĩa thì hãy bỏ túi ngay 5 gợi ý phối đồ mà Ninomaxx Concept gợi ý ngay sau đây nhé!


1. Set áo croptop và quần short linen 


 
 

Outfit với quần short lửng phối cùng áo croptop hồng pastel mang đậm phong cách "nữ tính". Trang phục được tạo nên từ chất liệu Linen dẫn đầu xu hướng mùa Thu sẽ là gợi ý hoàn hảo cho nàng trong dịp 20/10. Không chỉ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động và mát mẻ, short lửng còn giúp nàng khoe đôi chân và vóc dáng gợi cảm của mình. Bạn có thể diện outfit này đi hẹn hò ngày lễ 20/10 sẽ rất phù hợp.


2. Set áo và chân váy linen pastel 

 

Những cô nàng nữ tính, ngọt ngào có thể chọn cho mình những set áo và chân váy tông màu pastel ngọt ngào cho những buổi dạo phố, cafe, hay hẹn hò với bạn bè trong dịp 20/10 sắp tới. Đây là cách mix match giúp các cô nàng ghi điểm một cách tuyệt đối. Để hoàn thiện outfit nàng có thể chọn những đôi giày cao gót đơn giản để kết hợp. Set áo và chân váy linen pastel sẽ là một sự lựa chọn ngọt ngào dành cho nàng trong ngày 20/10 sắp tới.


3. Set trang phục nữ lụa sen 

 

Một set đồ nữ từ lụa sen với điểm nhấn là những đường xếp ly phần chân váy cùng chất vải lụa sen mềm mát, thân thiện môi trường chắc chắn sẽ chinh phục nàng. Đây cũng chính là gợi ý quà tặng hoàn hảo cho nàng dịp 20/10 cực kỳ ý nghĩa. Một set trang phục bao gồm áováy lụa sen của Ninomaxx Concept sẽ là sự lựa chọn đầy thú vị dành cho các cô nàng thanh lịch.

 

4. Áo kiểu và quần jeans

 

Một gợi ý đơn giản nhưng hết sức trẻ trung đó chính là áo kiểu kết hợp cùng quần jeans. Đặc biệt cách kết hợp này không kén người mặc. Các bạn có thể mặc combo áo kiểuquần jeans này từ đến những buổi hẹn hò hay đi du lịch đều phù hợp. Đây quả là một sự phối hợp đơn giản, thoải mái tự tin dành cho nàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

 

5. Chân váy phối cùng áo thun croptop

 

Combo áo thun mix cùng chân váy kẻ sọc chính là lựa chọn tuyệt vời cho nàng trong ngày 20/10. Có thể nói rằng cách mix & match này đồ này vừa năng động, trẻ trung nhưng vẫn mang nét cá tính, hiện đại của phái đẹp. Bản phối đơn giản cho nàng nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10.

 

# Kết

Mong rằng những gợi ý trên đây của thời trang Ninomaxx Concept sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp cho phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn khi lựa chọn Chỉ cần mix & match đơn giản với những gợi ý trên, chắc chắn các bạn sẽ có được những phong cách thời trang nữ tính và trendy nhất. Đây cũng chính là những món quà thời trang ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương.

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với kiểu dáng, chất liệu đẹp đến từng chi tiết - “Beyond The Limit” sáng tạo vượt xa giới hạn.

Các thương hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...

Hotline:                                   +84 28 3526 7061

Customer service:                  cs@ninomaxx.com.vn

Partnership vs Corporation:   vfc@ninomaxx.com.vn 

Hệ thống cửa hàng Ninomaxx Concept: https://ninomaxxconcept.com/pages/he-thong-cua-hang