Mặc gì khi đi du lịch lễ 30/4 để vừa phong cách vừa cuốn hút

Kỳ nghỉ lễ 30/04 và Quốc Tế Lao Động 01/05 đang đến gần, việc lựa chọn những outfit vừa trẻ trung vừa phong cách cho những chuyến vui chơi, nghỉ mát mùa lễ cũng đang được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Để có được những bộ trang phục ăn ý và phù hợp với từng địa điểm không phải điều quá khó khăn. Hãy cùng Ninomaxx Concept bỏ túi những outfit cực kỳ phong cách và cuốn hút, để bạn có những bức ảnh đẹp cùng bạn bè, gia đình trong kỳ nghỉ lễ sắp tới nhé!

1 Lễ 30/4 nên lựa chọn trang phục như thế nào?

Dịp lễ 30/4 và 01/05 là thời gian để chúng ta nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng. Điều đầu tiên để lựa chọn trang phục đi chơi lễ vừa đẹp vừa ấn tượng đó chính là lựa chọn địa điểm mà bạn sẽ đến. Mọi người thường lựa chọn những địa điểm du lịch nổi tiếng như Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết, Mũi Né, Phú Quốc, Sapa… Vì thế chúng ta nên ưu tiên lựa chọn trang phục phù hợp với khí hậu từng vùng mà chúng ta sẽ đến.

 

2 Khi đi du lịch về xứ biển

Một trong những địa điểm rất được yêu thích và lựa chọn trong kỳ nghỉ lễ 30/04 đó chính là những vùng biển xinh đẹp. Những vùng biển ở Việt Nam vừa có nhiều đặc sản, vừa có nhiều thắng cảnh xinh đẹp nên việc lựa chọn những outfit vừa phong cách vừa phù hợp luôn được các bạn trẻ quan tâm. Khi đi du lịch xứ biển phái đẹp lẫn phái mạnh nên ưu tiên lựa chọn những trang phục có chất liệu mát mẻ như linen, cotton, bamboo… giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động vui chơi, giải trí.

 

2.1 Trang phục Linen 

Khi đi du lịch biển, chúng ta không thể nào bỏ lỡ những trang phục Linen cực kỳ thoải mái. Linen không chỉ thân thiện với môi trường mà còn sở hữu những tính năng đặc biệt như thấm hút mồ hôi tốt, bền và thoáng mát, nhanh khô… Chỉ cần phối áo sơ mi linen cùng quần short các bạn đã có được những outfit vừa thời trang vừa phong cách khi đi du lịch biển.

 

2.2 Quần short phối cùng áo thun

Khi nhắc đến biển, chắc hẳn các bạn trẻ không thể nào bỏ lỡ những outfit với áo thun phối cùng quần jeans cực kỳ năng động, trẻ trung. Bạn có thể hoàn thiện trang phục với nón kết cùng kính mát và giày thể thao năng động để trông hút mắt hơn khi check-in ở những vùng biển xinh đẹp.

 

 

3 Đi du lịch vùng núi 

Dịp lễ 30/4 không chỉ các vùng biển mà cả những vùng núi như Đà Lạt, SaPa cũng rất được ưa chuộng bởi không khí mát mẻ, trong lành, cùng với cảnh sắc hùng vĩ của núi rừng sẽ giúp chúng ta được thư giãn sau chuỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Để có được những set đồ phong cách khi check -in phong cách trong dịp lễ ở những địa điểm du lịch vùng núi, bạn có thể bỏ túi những cách kết hợp sau:

3.1 Áo hoodie phối cùng quần jeans

Một trong những gợi ý cực kỳ trẻ trung và yêu thích sự năng động đó là outfit kết hợp giữa áo Hoodie phối cùng quần jean.Những chiếc hoodie với màu sắc trẻ trung sẽ giúp các bạn trẻ có vẻ ngoài vừa năng động vừa cá tính khi đi dạo chơi ở những địa điểm du lịch hot ở vùng núi.

3.2 Áo khoác trượt nước phối cùng quần short nano

Nếu các nàng còn băn không biết diện gì khi đi du lịch nghỉ dưỡng vùng núi thì hãy thử phối áo khoác trượt nước phối cùng quần short nano. Outfit này đồ này vừa đủ ấm lại vừa phong cách, chắc chắn với cách phối này các cô gái sẽ sở hữu được những bức ảnh cực kỳ hút mắt. 

4. Kết hợp với những phụ kiện đi kèm 

Ngoài việc chọn lựa những trang phục đi chơi mùa lễ thì việc chọn lựa phụ kiện thời trang đi kèm cũng khá quan trọng, việc kết hợp phụ kiện sẽ giúp nâng tầm outfit của bạn hơn  rất nhiều. Khi đi du lịch biển bạn có thể lựa chọn các phụ kiện như nón cói, túi cói, giày sandal, vòng tay… sẽ giúp outfit của bạn trở nên cực kỳ phong cách, mang đậm dấu ấn cá nhân. Còn khi đi du lịch vùng núi bạn nên ưu tiên những trang phục gọn nhẹ, ấm áp phù hợp với khí hậu và phụ kiện cần thiết như balo, giày leo núi, nón che nắng, bao tay,  khăn choàng, nón giữ ấm tai…

Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể tìm được cho mình những trang phục phù hợp để đi chơi, du lịch mùa lễ 30/04. Ninomaxx Concept Xin chúc Quý khách có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc bên bạn bè và gia đình.

Hệ thống Ninomaxx Concept phân phối toàn quốc và quốc tế, bạn có thể đặt hàng tại website/email/điện thoại hoặc đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng 

Nguồn: Ninomaxx Concept 

-

----------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt - Ninomaxx Concept

Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu giá dễ chịu.

Các thuơng hiệu sở hữu bởi Thời Trang Việt Corp: Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen, Voice Voila, Ninomaxx Kids,...

  •